5 ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI BỐ TRÍ PHÒNG KHÁCH SAO CHO HỢP PHONG THỦY

5 ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI BỐ TRÍ PHÒNG KHÁCH SAO CHO HỢP PHONG THỦY

5 ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI BỐ TRÍ PHÒNG KHÁCH SAO CHO HỢP PHONG THỦY

Ngày đăng: 02:01 PM, 15/01/2021
5 ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI BỐ TRÍ PHÒNG KHÁCH SAO CHO HỢP PHONG THỦY

    Phòng khách là nơi tích tụ nhiều vượng khí, sinh khí của cả ngôi nhà. Mọi hoạt động hằng ngày đều diễn ra trong phòng khách, là nơi gắn kết mọi người trong gia đình. Vì vậy phòng khách đóng một vai trò rất quan trọng trong đời sống sinh hoạt cũng như trong phong thuỷ.

 

Dưới đây, là một số cách bài trí phòng khách theo phong thủy, giúp đem lại tài lộc và bình an cho gia chủ.

 

     1. Phòng khách phải đầy đủ ánh sáng

 

     Ánh sáng chính là điều kiện tiên quyết để duy trì mọi hoạt động sống. Đây cũng là yếu tố làm tăng nguồn năng lượng tích cực, giúp tinh thần thoải mái phấn trấn. Phòng khách là nơi tích tụ nhiều vượng khí, nên bạn cũng cần lưu ý đến vị trí của phòng khách, nơi đặt phòng khách phải đầy đủ ánh sáng.

 

 

     2. Màu sắc của phòng khách

 

     Phòng khách là nơi giao thoa giữa những luồng khí tốt và xấu, Vì vậy màu sắc của phòng khách không nên quá trầm, điều này kích thích những luồng vận khí xấu, lấn át vượng khí. Nên kết hợp ánh sáng tự nhiên của phòng khách và màu sơn để căn phòng được sáng sủa. 

 

     Bên cạnh đó, yếu tố  Ngũ hành cũng rất quan trọng. Bạn cũng nên xem mình thuộc cung Mệnh nào để chọn màu sắc phòng khách cho phù hợp. Tránh những màu tương khắc gây cản trở khó khăn cho gia chủ.

 

     3. Sàn phòng khách

 

     Phòng khách là nơi tích tụ nhiều vượng khí, vì vậy người ta quan niệm rằng nếu sàn phòng khách mấp mô, không bằng phẳng sẽ dẫn đến sự nghiệp của gia chủ bị gián đoạn, gặp nhiều khó khăn, ngoài ra những mối quan hệ trong gia đình cũng từ đó mà trở nên xung khắc. Do đó, khi làm sàn phòng khách, bạn phải tuyệt đối lưu ý đến vấn đề này, sàn nên bằng phẳng, tránh mấp mô, chỗ cao, chỗ thấp.

 

 

  4. Nội thất phòng khách

 

     Nội thất chiếm một vị trí không nhỏ giúp phòng khách của bạn được hoàn hảo hơn. Phòng khách là nơi gắn kết mọi người mối quan hệ trong gia đình, muốn gia đình được hòa thuận yên ấm, thì nên lựa chọn những đồ nội thất tượng trưng cho sự gắn kết. 

 

     5.  Phòng khách không nên để đối diện, thẳng với cửa chính, cửa sổ hoặc nhà vệ sinh

 

     Theo phong thủy, cửa trước và cửa sau nằm trên một đường thẳng thông nhau là một điều cấm kị. Điều này khiến những luồng khí xông thẳng vào nhà rồi cũng theo đó đi thẳng ra hướng cửa sau, không đọng lại gì trong nhà, tượng trưng cho tiền tài vào nhà cũng không tụ lại được. Đây là kiểu thiết kế thoát tài, khiến tài lộc của gia chủ bị tổn hại nghiêm trọng, đường công danh tài lộc cũng không có cơ hội phất lên.

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286