9 nguyên tắc vàng khi thi công nhà thép tiền chế

9 nguyên tắc vàng khi thi công nhà thép tiền chế

9 nguyên tắc vàng khi thi công nhà thép tiền chế

Ngày đăng: 10:04 PM, 10/01/2022
9 nguyên tắc vàng khi thi công nhà thép tiền chế

Nhà thép tiền chế thi công đơn giản hơn công trình bê tông cốt thép truyền thống rất nhiều, nhưng vẫn đảm bảo đươc các tiêu chí: Tiết kiệm, có tính ứng dụng cao, thời gian thi công nhanh và có thể thi công trong mọi điều kiện thời tiết, có tính thẩm mỹ, dễ dàng mở rộng quy mô,…

 

 

9 nguyên tắc khi thi công nhà thép tiền chế


1. Lắp dựng cột kết hợp xà gồ vách giằng các cột lại với nhau. Sau khi cân chỉnh cột ngay ngắn mới tiến hành lắp dựng kèo.


2. Thi công lắp dựng bắt đầu từ gian có giằng cột và mái.


3. Lắp dựng khung kèo bên trong rồi mới tiến hành lắp dựng khung kèo bên ngoài.


4. Cố định 2 khung lắp dựng tại giằng gió trước khi lắp dựng khung kế tiếp liền kề.


5. Quá trình lắp dựng phải có giằng tạm. Sử dụng xà gồ mái, xà gồ vách kết hợp với cáp giằng công tác để định vị và liên kết các khung kèo với nhau.


7.Sau khi cân chỉnh khung kèo, xà gồ thẳng và vệ sinh, sơn dặm hoàn chỉnh những vết trầy xước trên kèo và xà gồ, bước tiếp theo sẽ lắp dựng tôn.


8. Dùng phấn hoặc căng dây nhợ để đánh dấu và định vị cột mốc, cân thẳng các tấm tôn.


9. Khi đi lên mái cần đi vào sóng dưới, tránh dẫm lên sóng cao làm dập múi tôn, gây thủng mốp mái tôn. Không dẫm đạp lên tấm tôn sáng.


Nhà thép tiền chế với các ưu điểm vượt trội nên được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong các công trình xây dựng nhà xưởng, công ty, nhà kho, phòng trưng bày, siêu thị, nhà ga, rạp hát,…Nhà thép tiền chế hứa hẹn là loại công trình xây dựng ứng dụng đại trà, đáp ứng được nhu cầu xây dựng của mọi khách hàng!

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286