Bí quyết giảm chi phí khi thi công xây dựng nhà thép tiền chế

Bí quyết giảm chi phí khi thi công xây dựng nhà thép tiền chế

Bí quyết giảm chi phí khi thi công xây dựng nhà thép tiền chế

Ngày đăng: 12:52 AM, 27/12/2021
Bí quyết giảm chi phí khi thi công xây dựng nhà thép tiền chế

     Các nhà xưởng hiện nay đều được xây dựng bằng vật liệu thép tiền chế, chế tạo và lắp ráp sẵn ngay tại nhà máy. Nhà xưởng công nghiệp khi đưa vào xây dựng phải trải qua 4 giai đoạn chính. Vậy làm thế nào để giảm chi phí khi xây dựng nhà thép tiền chế? Cùng chúng tôi xem ngay bài viết sau nhé!

Tiết kiệm chi phí thi công xây dựng nhà xưởng như thế nào?

     Nếu so sánh nhà bê tông cốt thép và nhà xưởng công nghiệp, thì nhà xưởng công nghiệp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn như:

     + Chi phí tiêu hao cho quá trình xây dựng thấp hơn so với nhà bê tông truyền thống.

     + Thời gian thi công nhanh hơn.

     + Chi phí bảo dưỡng thấp hơn và dễ dàng sửa chữa, mở rộng hơn trong tương lai.

     Do đó, việc lựa chọn giải pháp nhà xưởng công nghiệp từ thép tiền chế cũng giúp doanh nghiệp và chủ đầu tư tiết kiệm nhiều chi phí hơn vì:

     • Tốc độ thi công diễn ra nhanh chóng do hầu hết cấu kiện thép đều được sản xuất và lắp đặt tại nhà | máy, sau đó mới vận chuyển đến công trình để thi công.

     • Chất lượng thi công được đảm bảo do toàn bộ khâu lắp đặt đều được thực hiện theo quy trình hiện đại và được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chế tạo đến khâu lắp ráp.

Bí quyết giảm chi phí thi công nhà thép tiền chế

Tìm hiểu về lĩnh vực xây dựng nhà ở

     Bạn có thể tự tìm hiểu thông tin về lĩnh vực này. Nếu không có thời gian, bạn có thể thuê dịch vụ tư vấn xây dựng chuyên nghiệp từ các công ty kết cấu thép.

Thuê đội ngũ thiết kế và thi công tin cậy

     Tất cả bức tranh bạn vẽ ra về nhà đẹp giá rẻ sẽ mãi chỉ nằm trên giấy nếu không chọn được đội ngũ thiết kế thi công có kiến thức, lương tâm và kinh nghiệm. Đừng ngại ngừng nói rõ với họ về khả năng tài chính của bạn và tìm hiểu các công ty thi công qua phản hồi từ khách hàng trước đó.

Mảnh đất đẹp và thời gian thi công hợp lý

     Địa thế khu đất sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công trình và chi phí xây dựng. Nếu vị trí xấu như ở trong hẻm nỏ, nằm kẹt giữa hai ngôi nhà, vùng ngập úng,... sẽ tốn thêm nhiều chi phí phát sinh trong quá trình xây nhà. Dù nhà thép tiền chế chiếm rất ít thời gian để hoàn thành, nhưng theo kịp tiến độ và chất lượng tốt nhất, bạn nên cân nhắc thời gian khởi công. Hãy tránh những mùa mưa quá nhiều làm thất thoát vật tư, phát sinh chi phí điện, nước, ăn ở đi lại.

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286