Nhà Anh Thắng - Phường Phước Hòa - Thị Xã Phú Mỹ - Đẹp và đằng cấp

Nhà Anh Thắng - Phường Phước Hòa - Thị Xã Phú Mỹ - Đẹp và đằng cấp

Nhà Anh Thắng - Phường Phước Hòa - Thị Xã Phú Mỹ - Đẹp và đằng cấp

Biệt thự phố hiện đại Anh Thắng tại Phước Hòa, Thị xã Phú Mỹ
>
Mô tả
Dự án nhà Anh Thắng - Phường Phước Hòa - Thị Xã Phú Mỹ. Mẫu nhà này đã thật sự để lại ấn tượng và thu hút riêng đối với quý khách hàng.
>
Chi tiết dự án

     Tại Việt Nam, mẫu nhà 2 tầng mái nhật vẫn là xu hướng chủ đạo xuyên suốt trong năm nay. Chính bởi thế, khách hàng của Tâm An cũng không ngoại lệ, gia đình anh Thắng Phường Phước Hòa, xã Phú Mỹ đã lựa chọn cho gia đình mình mẫu nhà 2 tầng mái nhật hiện đại với vẻ ngoài bắt mắt và tinh tế, tiện nghi bên trong. Mời bạn cùng tham khảo mẫu nhà dưới đây nhé. Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại hiện đang là xu hướng thiết kế kiến trúc nhà ở. Đặc biệt với không khí ngột ngạt, xô bồ chốn đô thị. Với kinh nghiệm thiết kế lâu năm, Tâm An đã thực hiện nhiều công trình nhà phố mang kiến trúc nhà mái nhật vô cùng ấn tượng. Trong đó, phải kể đến là dự án nhà Anh Thắng - Phường Phước Hòa - Thị Xã Phú Mỹ. Mẫu nhà này đã thật sự để lại dấu ấn và sự thu hút đối với quý khách hàng. Hãy tham khảo mẫu nhà này qua bài viết dưới đây nhé!

 

Tâm An đơn vị thi công và thiết kế nhà Anh Thắng - Phường Phước Hòa - Thị Xã Phú Mỹ


 

     Sau khi nhận được thông tin nhu cầu muốn xây nhà của gia đình anh Thắng. Chúng tôi đã đến khảo sát hiện trạng khu đất và lên kế hoạch thiết kế cho gia đình anh. Với nhu cầu xây mẫu nhà phố 2 tầng mái nhật phong cách hiện đại, trẻ trung. Với những thiết kế thuần khiết cùng vật liệu tự nhiên. Cũng như tôn lên lối sống giản dị, phóng khoáng của gia chủ. Dự án nhà Anh Thắng - Phường Phước Hòa - Thị Xã Phú Mỹ. Nhờ thiết kế phù hợp, ngôi nhà mang lại cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng. Và tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

 

NHÀ ANH THẮNG - PHƯỜNG PHƯỚC HÒA - THỊ XÃ PHÚ MỸ

 

     Tâm An là một trong số các công ty thiết kế nội thất hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi đã tạo được dấu ấn riêng khi mang đến không gian sống tinh tế, hiện đại, thanh lịch. Nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp, đậm chất riêng của từng gia chủ. Bằng cách ứng dụng và mix&match các phong cách thiết kế nội thất với nhau một cách hài hòa. Ngoài thiết kế nội thất nhà phố, Tâm An còn được đánh giá cao qua các dự án thiết kế và xây dựng nhà phố, biệt thự...

 

Nội dung liên quan: Top những công trình - dự án tiêu biểu do chính Tâm An nhận thầu

 

     Trên khuôn viên rộng 8 X 14 m2 của mình. Anh Thắng mong muốn hơi thở thiên nhiên trải khắp không gian sống. Đúng nghĩa là chốn "An trú bình yên" cho tất cả các thành viên trong gia đình. Là nơi mà cơ thể và tinh thần được nghỉ ngơi, thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc.

 

Nhà Anh Thắng - Phường Phước Hòa - Thị Xã Phú Mỹ lọt top phong cách thiết kế nhà phố đẹp

 

     Với mong muốn tạo nên một ngôi nhà bên ngoài mộc mạc nhưng bên trong là không gian sống hiện đại sang trọng. Vợ chồng anh Thắng đã thông qua kế hoạch xây dựng tổ ấm cho minh với những thông tin sau:

 

     - Chủ đầu tư: Anh Thắng - Chị Thúy

     - Diện tích xây dựng: 8 X 14 m2

     - Địa chỉ xây dựng: Phường Phước Hòa, Thị xã Phú Mỹ, BRVT

     - Phong cách kiến trúc: Mái nhật hiện đại

     - Số phòng ngù: 3 Phòng

     - Năm xây dựng: 2022

 

NHÀ ANH THẮNG - PHƯỜNG PHƯỚC HÒA - THỊ XÃ PHÚ MỸ

 

     Quan sát, người nhìn dễ thấy, nhà mái nhật thường sử dụng tông trắng điểm tô thêm màu trầm nâu của cửa. Cộng thêm phần ốp gạch chân tường vừa sang, vừa giữ cho ngôi nhà bền đẹp, tránh ẩm mốc.

 

     Với mong muốn của chị Thúy là vẫn đủ công năng sử dụng, lấy ánh sáng tự nhiên. Nắm bắt và hiểu được mong muốn đó của khách hàng, bản thiết kế đã được kiến trúc sư của Tâm An triển khai qua hình ảnh phối cảnh kiến trúc và bản vẽ mặt bằng công năng và đã được gia đình chị Vân hết lời khen ngợi.

 

Một số lưu ý Tâm An đã áp dụng cho nhà Anh Thắng - Phường Phước Hòa - Thị Xã Phú Mỹ

 

     Không phải tự nhiên mà xu hướng "nhà mái Nhật hiện đại ” lại được ưa chuộng đến như vậy. Ngoài nổi bật với mảng xanh tươi mát. Ngôi nhà cũng có thể được thiết kế linh hoạt trên khu đất khiêm tốn mà vẫn đảm bảo đủ công năng. Điều quan trọng nhất chính là Tâm An luôn nỗ lực để mang lại những không gian sống trọn vẹn nhất cho mọi khách hàng.

 

NHÀ ANH THẮNG - PHƯỜNG PHƯỚC HÒA - THỊ XÃ PHÚ MỸ

 

Phối cảnh thực tế nội thất 

 

     Khi Tâm An thi công nội thất nhà phố mái Nhật, không đặt quá nhiều đồ nội thất cỡ lớn sẽ làm không gian của bạn kém thân thiện, ngổn ngang và chật chội. Chúng tôi cũng chú tâm về diện tích và lựa chọn đa số đồ có kích thước nhỏ cũng biến gian phòng trông lộn xộn và bừa bộn đi.

 

     Vì gia chủ là một người khá tinh tế. Nên khi kết hợp đồ nội thất chúng tôi đã lựa chọn tối giản những nội thất nhưng màu sắc vẫn hài hòa và tinh tế. Đó cũng chính là một nguyên tắc cơ bản mà các chuyên gia thi công nội thất vẫn áp dụng cho dạng nhà phố.

 

Gam màu trung tính phù hợp

 

     Điều này nghe có vẻ mông lung và mơ hồ. Thế nhưng sự thật có một vài màu sắc không kết hợp được với nhau. Ngoài ra, nên tránh sử dụng quá nhiều gam màu trung tính. Nó khiến cho không của bạn trở lên buồn tẻ và vô hồn.

 

     Sự kết hợp giữa những màu sắc tương phản thực sự tốt. Ngay cả khi chúng đứng một mình hay kết hợp với các gam màu trung tính khác. Điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp giữa các đồ nội thất và các vật dụng trang trí với nhau.

 

NHÀ ANH THẮNG - PHƯỜNG PHƯỚC HÒA - THỊ XÃ PHÚ MỸ

 

Khuôn viên xung quanh và phối cảnh mặt tiền

 

     Bao trùm xung quanh khuôn viên sân vườn nhà là hệ thống sân vườn xanh mát mắt với những hàng cây, loài hoa, hệ thống tiểu cảnh,… bắt mắt vô cùng. Khi nhìn vào bản phối cảnh gia đình. Không chỉ gia đình anh Thắng mà chắc chắn rằng quý vị và các bạn cũng đang vô cùng choáng ngợp bởi vẻ đẹp của hệ thống sân vườn mang lại. Được quy hoạch một cách cẩn thận mang lại tổng thể sân vườn được sắp xếp vô cùng khoa học và hợp lý.

 

     Khối hình đơn giản, vuông vức với nhiều ô cửa lớn sử dụng kính cường lực trang trí. Kết hợp với việc sử dụng màu sắc hài hòa trang trí làm nổi bật phần kiến trúc ngoại thất. Thêm vào đó cửa chính sử dụng cửa gỗ pha kính cho không gian kín – mở hài hòa. Thiên về phong cách Nhật mộc mạc, ngôi nhà được thiết kế mở với khoảng sân trước dẫn xuống hành lang thông gió, hệ cây xanh xung quanh, nhiều hệ cửa lấy sáng và khí trời để tạo sự thông thoáng, mát mẻ quanh năm.

 

NHÀ ANH THẮNG - PHƯỜNG PHƯỚC HÒA - THỊ XÃ PHÚ MỸ

 

Tận dụng khoảng không trước nhà làm sân vườn

 

     Với nhà phố mái nhật hiện đại thì việc thiết kế sẽ được đa dạng hóa các kiểu thiết kế đặc sắc, đảm bảo thẩm mỹ. Không gian căn nhà không quá to, đủ để đảm bảo được chất lượng sống của gia đình.

 

     Với kiến trúc nhà phố mái Nhật có thiết kế sân vườn sẽ giúp căn nhà loại bỏ được nhiều khuyết điểm. Đặc biệt là việc điều hòa lưu thông khí. Yếu tố cây xanh trong sân vườn nhà phố che ánh sáng chiếu thẳng vào căn nhà. Nhưng lại không che khuất hết ánh sáng. Yếu tố này sẽ làm cho không khí căn nhà thoáng mát hơn dễ chịu hơn về mùa hè và ấm áp hơn về mùa đông. Ngoài ra chúng còn giúp gia đình có thêm chỗ tụ họp, vui chơi. Gắn kết các thành viên trong gia đình.

 

NHÀ ANH THẮNG - PHƯỜNG PHƯỚC HÒA - THỊ XÃ PHÚ MỸ

 

Nhà vệ sinh đa dạng về mặt thiết kế

 

     Việc phân chia không gian giữa các phòng cũng được đơn giản hóa hơn bao giờ hết. Các không gian sẽ được sắp xếp một cách logic, rất phù hợp với từng đối tượng, từng con người.

 

NHÀ ANH THẮNG - PHƯỜNG PHƯỚC HÒA - THỊ XÃ PHÚ MỸ

 

Nội dung liên quan: Giới thiệu dự án nhà Anh Tuyên - Xã Phước Bình - Đồng Nai

 

Phòng ngủ

 

     Gia chủ mong muốn hơi thở thiên nhiên trải khắp không gian sống. Đúng nghĩa là chốn "an trú bình yên" cho tất cả các thành viên trong gia đình. Là nơi mà cơ thể và tinh thần được nghỉ ngơi, thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc. Vì vậy mà thiết kế 3 phòng ngủ với thiết kế phù hợp với từng thành viên trong nhà là một lựa chọn rất thông minh.

 

     Màu sắc phòng ngủ nhẹ nhàng, bố trí gọn gàng. Không quá nhiều đồ đạc để phòng như thêm rộng hơn. Căn phòng luôn trong trạng thái tràn ngập ánh sáng, tạo cảm giác phòng rộng và thoáng hơn.

 

NHÀ ANH THẮNG - PHƯỜNG PHƯỚC HÒA - THỊ XÃ PHÚ MỸ

 

     Tâm An thiết kế không chỉ đẹp về không gian và nội thất mà còn rất đầu tư vào bố cục hài hòa, cách phối màu và chi tiết trong không gian nội thất. Nhà là nơi ta để về, an tâm vui sống. Vì vậy, các kiến trúc sư của Tâm An đã rất đầu tư cho mẫu thiết kế nhà phố đẹp của vợ chồng anh Thắng.

 

Tâm An cam kết khi thiết kế nhà phố cho quý khách hàng

 

     Với mong muốn "Vui lòng khách đến - Hài lòng khách đi", công ty chúng tôi đã đưa ra những cam kết để khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây:

 

     ✔ Tư vấn miễn phí 100%.

     ✔ Báo giá tận nơi, tư vấn miễn phí 24/24

     ✔ Kinh nghiệm thiết kế hơn hàng trăm nhà ở tại Phú Mỹ

     ✔ Sử dụng các phần mềm thiết kế đáng tin cậy cho thiết kế và phân tích kết cấu.

     ✔ Hệ thống quản lý chất lượng nội bộ nghiêm ngặt.

     ✔ Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

     ✔ Đảm bảo thi công nhanh chóng, chi phí phải chăng, chất lượng tốt nhất.

     ✔ Nhân viên tư vấn thân thiện, tận tâm, chu đáo giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

     ✔ Luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến các công trình nhà ở tốt nhất. Cùng với dịch vụ hiệu quả nhất cho gia chủ.

 

NHÀ ANH THẮNG - PHƯỜNG PHƯỚC HÒA - THỊ XÃ PHÚ MỸ

 

Tạm kết

 

     Tâm An thiết kế nhà mái Nhật hiện đại không chỉ đẹp về không gian nội thất mà còn rất đầu tư vào bố cục hài hòa, cách phối màu và chi tiết trong không gian nội thất. Nhà là nơi ta để về, an tâm vui sống. Vì vậy, các kiến trúc sư của Tâm An đã rất đầu tư cho mẫu thiết kế nhà vườn đẹp trên. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một phong cách kiến trúc mái nhật hiện đại cho riêng mình giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống, hãy liên hệ với Tâm An.

 

NHÀ ANH THẮNG - PHƯỜNG PHƯỚC HÒA - THỊ XÃ PHÚ MỸ

 

Nội dung liên quan: Xem ngay những mẫu nhà phố sang trọng đẳng cấp do Tâm An thi công

 

     → Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế nhà phố, hãy đến với Tâm An để có thể được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất. Khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua thông tin sau đâyNhân viên của công ty luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Tâm An luôn chỉnh chu từ phục vụ đến thiết kế. 

 


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

''Trao trọn niềm tin - An tâm vui sống'' -

Cam kết về chất lượng công trình luôn tốt nhất


Dự án khác
BIỆT THỰ MÁI NGÓI 8X15M TẠI BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI

BIỆT THỰ MÁI NGÓI 8X15M TẠI BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI

Chủ đầu tư: A HƯỚNG - C NƠ
Diện tích: 8m x 15m
Số tầng: 2 TẦNG
MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHỐ CỔ ĐIỂN 3 TẦNG ĐẸP

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHỐ CỔ ĐIỂN 3 TẦNG ĐẸP

Chủ đầu tư: CHÚ BÌNH - ĐỒNG NAI
Diện tích: 7m x 18m
Số tầng: 3 TẦNG
Biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Đà nẵng

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Đà nẵng

Chủ đầu tư: Chú Hoàn
Diện tích: 8x15m
Số tầng: 3 Tầng
Biệt thự 2 tầng mái thái 7.5x14m tại Bình Dương

Biệt thự 2 tầng mái thái 7.5x14m tại Bình Dương

Chủ đầu tư: Anh Hưng - chị Thúy
Diện tích: 7.5 x 14 m
Số tầng: 2 Tầng
BIỆT THỰ MÁI THÁI 2 TẦNG ĐẸP 112M2

BIỆT THỰ MÁI THÁI 2 TẦNG ĐẸP 112M2

Chủ đầu tư: CHÚ BÌNH - BÀ RỊA - VT
Diện tích: 8m x 14m
Số tầng: 2 TẦNG
Biệt thự 2 tầng hiện đại hướng tây.

Biệt thự 2 tầng hiện đại hướng tây.

Chủ đầu tư: Anh Thế - Chị Nhung
Diện tích: 16 x 9.5m
Số tầng: 2 Tầng
Tư vấn: 0933458286