Các tiêu chí thiết kế nội thất hợp phong thủy

Các tiêu chí thiết kế nội thất hợp phong thủy

Các tiêu chí thiết kế nội thất hợp phong thủy

Ngày đăng: 11:36 AM, 31/12/2022
Các tiêu chí thiết kế nội thất hợp phong thủy

     Thiết kế nội thất nhà sao cho hợp phong thủy là vấn đề vô cùng quan trọng nên được rất nhiều người quan tâm. Bởi phần lớn mọi người đều tin rằng một ngôi nhà được thiết kế đúng phong thủy sẽ mang tới vận mệnh tốt và thu hút tài lộc, may mắn cho các thành viên trong gia đình. Bài viết sau đây là tất tần tật những lưu ý về phong thuỷ khi thiết kế nội thất nhà, mời các bạn tham khảo để không “phạm” vào những điều cấm kỵ nhé.

 

Các tiêu chí thiết kế nội thất hợp phong thủy


 

     Đối với người Á Đông, đặc biệt là người Việt Nam, thiết kế nhà hợp phong thủy từ lâu đã là một yếu tố được rất nhiều người quan tâm. Trong mắt mọi người, phong thuỷ không phải là mê tín. Phong thuỷ là một phạm trù khoa học có quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng về những ảnh hưởng liên quan đến cuộc sống con người.

 

 

Lựa chọn nội thất trong nhà hợp mệnh gia chủ

 

     Yếu tố đầu tiên mọi người sẽ nghĩ ngay đến khi thiết kế nội thất nhà làm sao để hợp phong thủy đó chính là lựa chọn chất liệu, mầu sắc, cũng như bố trí đăt đồ vật trong nhà ở những vị trí hợp lý. Việc lựa chọn nội thất đúng phong thuỷ là yếu tố vô cùng quan trọng nên được đặt lên hàng đầu khi thiết kế nhà. Các kiến trúc sư sẽ khéo léo bố trí đồ nội thất với chất liệu đa dạng như gỗ, đá, kim loại hay bố trí bể nước ở những vị trí phù hợp với mệnh chủ nhà, từ đó đem lại may mắn, bình an, vui vẻ và thành công.

 

 

Thiết kế không gian căn nhà thoáng, hanh thông

 

     Không chỉ lựa chọn nội thất hợp theo mệnh. Để thiết kế ngôi nhà phong thuỷ thì cần phải có không gian thông thoáng. Tốt nhất là nên sắp xếp đồ đạc gọn gàng tinh tế để có không gian sống được thoải mái, ngôi nhà được hanh thông hơn. Nếu nhà bạn có nhiều cửa sổ thì cách bố trí nội thất phải hợp lý sao cho luồng khí tập trung tại trung tâm căn phòng.

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286