Cách Bày Trí Phòng Khách Đẹp Tinh Tế Nhất Hiện Nay

Cách Bày Trí Phòng Khách Đẹp Tinh Tế Nhất Hiện Nay

Cách Bày Trí Phòng Khách Đẹp Tinh Tế Nhất Hiện Nay

Ngày đăng: 10:09 AM, 27/01/2021
Cách Bày Trí Phòng Khách Đẹp Tinh Tế Nhất Hiện Nay

       Phòng khách được xem là “gương mặt đại diện” cho gia đình của bạn. Đó là nơi bạn tiếp khách cũng như tổ chức các sự kiện quan trọng. Mọi người có thể đánh giá phần nào phong cách sống của chủ nhân căn nhà khi quan sát phòng khách của họ.

 

     Đặc biệt, nhiều người tin rằng, phong thủy của không gian này cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với tài vận. Do đó cách bày trí phòng khách sao cho vừa đẹp vừa mang lại tài vận tốt được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt khi chuẩn bị xây nhà hoặc chọn thuê nhà.

 

 

     Với kinh nghiệm chuyển dọn nhà cho hàng ngàn hộ gia đình. Chúng tôi đã học hỏi và đúc rút ra nhiều kinh nghiệm bố trí phòng khách khá hay. Bạn có thể tham khảo và ứng dụng vào không gian này của gia đình!

 

Cách Bày Trí Phòng Khách Đẹp Tinh Tế Nhất Hiện Nay

 

1. Màu sắc của phòng khách
 

     Để trang trí phòng khách đẹp, nên chọn gam màu trang nhã và sáng sủa để làm tông màu chủ đạo. Điều này giúp tạo sự thoáng đãng cho không gian phòng khách hiện đại. Nhưng để không nhàm chán, bạn nên tạo điểm nhấn bằng các màu sắc đậm nhạt linh động. Một vài người cá tính lại thích sự phá cách bằng sự kết hợp các gam màu tương phản.

 

     Ví dụ, với nền tường và trần nhà trắng, bạn có thể phối cùng màu nâu gỗ, hoặc nhấn nhá bằng những chiếc gối sofa gam màu nổi (hồng, cam, đỏ) cùng chậu hoa, vài vật trang trí cùng tông màu. 

 

 

     Nền xanh da trời chủ đạo phối cùng các vật dụng nội thất màu vàng và cam nhạt. Lời khuyên là bạn chỉ nên phối khoảng 3 màu trong một không gian thôi nhé, quá nhiều màu sắc sặc sỡ sẽ khiến phòng khách trở nên rối, không theo một gu nào cả.

 

      Ngoài ra, thay vì sơn tường, bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường với các hình ảnh thiên nhiên, 3D tạo nên chiều sâu. Việc này giúp tạo cảm giác phòng khách rộng rãi hơn. 

 

2. Bộ Sofa hoặc bàn ghế
 

     Mục đích hàng đầu của phòng khách là để tiếp khách. Đây cũng là nơi mọi người hay quay quần sum họp. Vậy nên bàn ghế hoặc sofa là những đồ nội thất bắt buộc phải có. Vậy khi nào cần bàn ghế, khi nào cần sofa?

 

     Thông thường sofa sẽ được ưa chuộng hơn bởi nét sang trọng và lịch sự. Nếu phòng khách của bạn rộng rãi thì quá tuyệt vời để kê bộ sofa đầy đủ. Nhưng nếu phòng khách nhỏ thì bộ sofa sẽ choáng hết chỗ, khiến phòng khách trở nên gò bó chật hẹp. Lúc này bộ bàn ghế lại là gợi ý phù hợp hơn. Vậy tùy theo diện tích phòng khách mà bạn cân nhắc cho phù hợp.

 

     Ngoài bộ sofa truyền thống thì hiện nay nhiều gia đình lại thích sử dụng dạng sofa L. Một góc sẽ áp sát vào tường, phần còn lại sẽ góp phần tạo ra vách ngăn mở góp phần phân chia không gian phòng khách, trông rất lịch sự.

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286