Cách sắp xếp nội thất cho phòng khách sao cho thật ấm cúng

Cách sắp xếp nội thất cho phòng khách sao cho thật ấm cúng

Cách sắp xếp nội thất cho phòng khách sao cho thật ấm cúng

Ngày đăng: 08:53 PM, 20/12/2020
Cách sắp xếp nội thất cho phòng khách sao cho thật ấm cúng

Cách sắp xếp nội thất cho phòng khách sao cho thật ấm cúng

 

     Nội thất cho phòng khách là linh hồn của ngôi nhà. Nơi đó không đơn giản là không gian sinh hoạt chung của mọi thành viên sau một ngày dài làm việc mệt mỏi mà còn là nơi đón tiếp những vị khách quý đến với gia đình.

 

     Bạn chăm chút cho phòng ngủ để có giấc ngủ sâu và những giấc mơ đẹp, bạn chăm chút cho phòng ăn để có cảm hứng nấu ăn và thưởng thức những bữa ăn ngon, vậy chẳng có lý do gì bạn không chăm chút cho phòng khách gia đình.

 

 

     Nếu bạn đang hướng tới một không gian sinh hoạt chung ấm cúng cho cả gia đình thì một vài tips sắp xếp nội thất cho phòng khách dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn.

 

1. Tận dụng những khoảng trống cho phòng khách đơn giản mà đẹp

 

     Những khoảng trống luôn mang đến cảm giác lạnh lẽo và vắng vẻ. Bạn có thể kê thêm một vài món đồ như giá sách, kê trang trí, một chiếc bàn nhỏ hay vài chậu hoa xinh xinh để lấp đầy khoảng trống đó nhé!

 

 

2. Sử dụng nội thất tông nóng, trầm cho mẫu phòng khách hiện đại

 

     Đỏ với xám, Cam với nâu thì sao? Bạn có thể lấy đỏ và cam làm tông chủ đạo và sử dụng xám và nâu cho việc tạo điểm nhấn hoặc ngược lại.

 

 

 

3. Sử dụng nhiều gối cho nội thất phòng khách đẹp hiện đại

 

     Những chiếc gối không chỉ để tựa lưng cho đỡ mỏi hay để ủ ấm trong những ngày đông mà còn có tác dụng làm đầy không gian, khiến cho phòng khách của bạn ấm cúng hơn nhiều.

 

     Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn gối có họa tiết hài hòa với ghế hay sơn tường, nền nhà nhé. Nếu sofa trơn - hãy chọn gối họa tiết, nếu sofa họa tiết - hãy chọn gối trơn.

 

 

 

4. Thiết kế một góc đọc cho nội thất phòng khách bằng gỗ

 

     Nếu là người yêu sách, bạn có thể lấp đầy khoảng trống phòng khách bằng những giá sách được kê trong góc. Chỉ cần khéo léo một chút khi sắp xếp những cuốn sách cũng có thể khiến phòng khách trông ấn tượng hơn nhiều đấy!

 

 

 

 5. Thu hẹp không gian nội thất phòng khách nhỏ

 

     Bằng cách kéo gần những món đồ nội thất vào với nhau như Bàn gần ghế, Bàn ghế gần với cửa sổ và gần với kệ tivi hơn. Cách sắp xếp này phù hợp nhất khi áp dụng với căn hộ có diện tích nhỏ và không gian phòng khách khiêm tốn.

 

 

     Bạn không cần phải là một nhân viên thiết kế nội thất chuyên nghiệp, cũng chẳng cần phải là một người có óc thẩm mỹ tinh tế, chỉ cần bạn dốc tình cảm và tâm sức để thay đổi lại một chút nội thất cho phòng khách thì đảm bảo không gian sinh hoạt chung của gia đình sẽ lập tức ấm cúng như chính tấm lòng của bạn vậy.

 

     Ngoài những Tips trên, bạn có thể tham khảo thêm một số phòng khách mẫu dưới đây. Hy vọng bạn có thể tìm ra cho phòng khách gia đình một cách sắp xếp thật riêng.

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286