Cách trang trí gầm cầu thang nhà ống ấn tượng, hợp phong thủy

Cách trang trí gầm cầu thang nhà ống ấn tượng, hợp phong thủy

Cách trang trí gầm cầu thang nhà ống ấn tượng, hợp phong thủy

Ngày đăng: 04:48 PM, 20/10/2021
Cách trang trí gầm cầu thang nhà ống ấn tượng, hợp phong thủy

     Cầu thang được biết đến là “xương sống” của cả ngôi nhà, nó giúp tạo nên sự liền mạch trong không gian và cũng là phương tiện vận chuyển khí đi khắp ngôi nhà. Với những ngôi nhà ống thì cầu thang thường đặt ở giữa nhà hay góc nhà, muốn biến không gian trở nên ấn tượng ta không nên bỏ qua cách trang trí gầm cầu thang nhà ống nhé.

 

 

Cách trang trí gầm cầu thang nhà ống ấn tượng, hợp phong thủy

 

     Trong phong thủy, gầm cầu thang luôn được cho là góc chết của ngôi nhà nó sẽ mang lại sát khí mạnh mẽ ảnh hưởng đến vận khí thậm chí cả sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình, tại sao bạn lại không biến “góc chết” này để hô biến nó thành nơi trang trí tiểu cảnh, nơi trang trí hay để đồ để tiết kiệm không gian và mang lại không gian xanh mát cho cả ngôi nhà.

 

Gầm cầu thang nhà ống thiết kế tiểu cảnh

 

     Gầm cầu thang thuộc hành hỏa, hòn non bộ có suối là hành Thủy nó sẽ không tốt, nếu như bạn thiết kế thêm một bể cá với sự chuyển động linh hoạt, thường xuyên thì còn mang lại sự rối rắm và nhiều khi khiến cho việc di chuyển dòng năng lượng không tốt đi nhanh hơn.

 

     Bởi thế trong phong thủy xây dựng thì việc thiết kế gầm cầu thang nhà ống với một hòn non bộ hay bể cá là điều không nên làm, nó chỉ khiến cho khu vực này càng trở nên ẩm thấp, sát khí tăng cao hơn mà thôi, vì thế tại sao bạn không thay thế bằng tiểu cảnh khô nhỉ, nó sẽ hợp lý hơn rất nhiều so với gầm cầu thang nhà ống ướt đấy.

 

     Một vài gợi ý dành cho bạn như:

 

     ▶ Sử dụng tiểu cảnh núi đá và cây xanh như mang cả thiên nhiên vào trong nhà.

     ▶ Trồng cây bạch mã hoàng tử ở gầm cầu thang sẽ giúp gia chủ có thêm vận may, không gian trở nên xanh mát hơn.

     ▶ Kết hợp sỏi và cây xanh sẽ tạo nên không gian gọn gàng và đẹp mắt.

 

Biến gầm cầu thang nhà ống thành kệ sách tuyệt đẹp

 

     Nếu bạn là người thích đọc sách và đang chưa có không gian nào trong nhà để thiết kế kệ sách cho riêng mình thì có thể cân nhắc để biến gầm cầu thang thành nơi đó nhé, sẽ giúp tiết kiệm diện tích và vô cùng tiện lợi đấy.

 

 

     Một vài gợi ý dành cho bạn như:

 

     ▶ Một giá sách kết hợp với tủ ti vi sẽ vô cùng tiện lợi đấy.

     ▶ Sử dụng gỗ tự nhiên với thiết kế cổ điển hoặc gỗ công nghiệp với thiết kế hiện đại đều đẹp nhé.

     ▶ Phòng khách sẽ trở nên đa năng hơn nhiều với thiết kế này đấy.

 

Thiết kế gầm cầu thang nhà ống bằng tủ âm tường, tủ đồ

 

     Đã có rất nhiều gia đình lựa chọn thiết kế gầm cầu thang nhà ống bằng tủ âm tường và tủ đồ, việc có nhiều ngăn kéo như thế sẽ giúp bạn lưu trữ được nhiều đồ hơn và cũng giúp cho ngôi nhà gọn gàng hơn. Bạn cũng có thể kết hợp với tủ quần áo, tủ giày hay tủ trang trí đồ lưu niệm, chắc chắn sẽ tiện lợi và ấn tượng lắm đấy.

 

     Để có thể biến gầm cầu thang nhà ống trở nên tiện lợi và ấn tượng hơn không quá khó, tuy nhiên bạn cần phải tuyệt đối để ý đến vấn đề phong thủy để mang được vận khí tốt cho ngôi nhà nhé.

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286