Công ty thiết kế nội thất và thi công trọn gói tại Vũng Tàu

Công ty thiết kế nội thất và thi công trọn gói tại Vũng Tàu

Công ty thiết kế nội thất và thi công trọn gói tại Vũng Tàu

Ngày đăng: 11:27 AM, 13/03/2023
Công ty thiết kế nội thất và những gói dịch vụ

     Chào mừng quý khách đến với công ty thiết kế nội thất Tâm An chúng tôi ! Là một đội ngũ chuyên gia thiết kế nội thất có kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực này. Với mục tiêu mang lại cho khách hàng những không gian sống và làm việc đẹp, tiện nghi và hiện đại, chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong thiết kế của mình.

cong-ty-thiet-ke-noi-that-1

Các gói dịch vụ trọn gói tại công ty thiết kế nội thất


     Chúng tôi hiểu rằng nội thất là một phần quan trọng trong cuộc sống của mọi người, và chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu và phong cách của từng khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế nội thất tùy chỉnh, để giúp khách hàng có thể tạo ra những không gian sống và làm việc độc đáo và phù hợp nhất với mong muốn của mình.

cong-ty-thiet-ke-noi-that-3

Nội dung liên quan: Nhận thiết kế nội thất chất lượng cao 

Lựa chọn công ty thiết kế nội thất trọn gói bạn sẽ nhận được những lợi ích nào ?

Đồng nhất trong quá trình làm việc

     Do cùng một công ty thiết kế nội thất phụ trách vì vậy từ khâu phối cảnh 3D đến khâu lên hồ sơ kỹ thuật và thi công đều đạt được sự đồng nhất và hiểu ý.

cong-ty-thiet-ke-noi-that-4

Tiết kiệm thời gian

     Việc phối hợp nhịp nhàng giữa các khâu của cùng một đơn vị cũng giúp gia chủ và cả bên thiết kế & thi công tiết kiệm về thời gian đáng kể. Bởi lẽ, quy trình làm việc cũng như timeline đã được thống nhất ngay từ đầu.

cong-ty-thiet-ke-noi-that-5

Công ty thiết kế nội thất giúp cho bạn tiết kiệm chi phí

     Việc thực hiện công việc theo đúng kế hoạch cũng giúp giảm tối đa các vấn đề và chi phí phát sinh trong quá trình thiết kế và thi công nội thất.

cong-ty-thiet-ke-noi-that-6

Dễ dàng kiểm soát

     Theo dõi quy trình làm việc với 1 đơn vị sẽ dễ dàng trong việc quản lý và giám sát chất lượng, tiến độ công trình. Sau khi thống nhất được về bản vẽ, nếu cùng một đơn vị chịu trách nhiệm thi công thì họ sẽ là người hiểu rõ nhất yêu cầu và mong muốn của khách hàng từ đó có những lưu ý nhất định để sản phẩm hoàn thiện được hoàn hảo nhất.

cong-ty-thiet-ke-noi-that-7

Nội dung liên quan: Công ty chuyên decor thiết kế nội thất 

Hưởng chế độ bảo hành và bảo trì dài hạn

     Một chế độ bảo hành dài hạn là điều mà gia chủ nào cũng mong muốn. Khi làm việc với cùng một công ty thiết kế nội thất, trường hợp có vấn đề phát sinh trong quá trình bảo hành cũng dễ xử lý hơn khi thuê nhiều đơn vị khác nhau. Bởi lẽ việc này có thể dẫn đến trình trạng không bên nào nhận trách nhiệm.

cong-ty-thiet-ke-noi-that-8

     Xây dựng mối qua hệ công bằng giữa khách hàng và doanh nghiệp trên cơ sở cùng chia sẻ lợi ích giữa các bên để cùng nhau phát triển bền vững.

Những vấn đề gặp phải khi lựa chọn công ty thiết kế nội thất khác nhau

Mất thời gian tìm kiếm nhà thầu

     Chủ nhà sẽ phải lặp lại quá trình đánh giá năng lực để lựa chọn được một đơn vị thi công uy tín, đáng tin cậy. Quá trình này sẽ làm mất khá nhiều thời gian của bạn.

cong-ty-thiet-ke-noi-that-9

Khó đồng nhất giữa bản vẽ và thực tế

     Trong trường hợp có cả bản vẽ 3D và hồ sơ thiết kế thì đơn vị thi công riêng biệt cũng khó hiểu được toàn bộ ý muốn của đơn vị thiết kế và chủ nhà.

Không định lượng được vật tư khi thi công giữa các công ty thiết kế nội thất

     Việc định lượng vật tư giữa một bản vẽ thiết kế và thực tế thi công sẽ gặp nhiều khó khăn, không chính xác và dễ gây hao phí, phát sinh cho công trình của bạn. Ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

cong-ty-thiet-ke-noi-that-10

Công việc chồng chéo nhau

     Công việc chồng chéo với nhau là điều dễ dàng gặp phải khi nhiều đơn vị khác nhau tham gia vào quá trình thiết kế & thi công nội thất nhà bạn.

Lãng phí thời gian

     Delay về tiến độ trong các khâu khi chủ nhà chọn đơn vị thiết kế & thi công khác nhau sẽ dẫn đến lãng phí thời gian chung của cả công trình.

cong-ty-thiet-ke-noi-that-11

Nội dung lien quan: Mẹo hay về thiết kế nội thất biệt thự theo phong thủy

Phát sinh chi phí không đáng có

     Tưởng như tiết kiệm chi phí nhưng việc phát sinh các công việc, các hạng mục và delay về thời gian chính thì việc phát sinh những chi phí không đáng có vô hình dùng lại đẩy chi phí của công trình lên rất nhiều.

Lựa chọn công ty thiết kế nội thất đáng tin cậy và chất lượng

cong-ty-thiet-ke-noi-that-12

     Là một công ty thiết kê nội thất với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất của chúng tôi !


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

Địa chỉ: Phường Mỹ Xuân, Thị xã Phú Mỹ, BRVT

Hotline: 0933458286 - 0978934739

Email : info.kientructaman@gmail.com

Wesite: https://kientructaman.com/


Tìm kiếm liên quan

Công ty thiết kế nội that

Các công ty thiết kế nội that văn phòng

Công ty Thiết kế Nội That tuyển dụng

Các công ty thiết kế nội that lớn

Công ty thiết kế nội that nổi tiếng

Công ty thiết kế nội that 

Công ty thiết kế nội that văn phòng 

Công ty thiết kế nội that lớn nhất 

 

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286