Mẫu thiết kế phòng khách đẹp ở Vũng Tàu do Tâm An thiết kế

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp ở Vũng Tàu do Tâm An thiết kế

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp ở Vũng Tàu do Tâm An thiết kế

Ngày đăng: 03:57 PM, 26/08/2021
Cùng chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế phòng khách đẹp ở Vũng Tàu lọt top 2021

     Hiện nay, các mẫu thiết kế phòng khách đẹp ở Vũng Tàu hiện đại là vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý với bạn cách trang trí phòng khách ấn tượng nhất, độc đáo nhất hiện nay. Hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé.

 

mẫu thiết kế phòng khách đẹp ở Vũng Tàu

 

Ngắm nhìn bộ sưu tập các mẫu thiết kế phòng khách đẹp ở Vũng Tàu tại Tâm An

 

     Và nếu quý khách hàng đang tìm kiếm các mẫu thiết kế phòng khách đẹp ở Vũng Tàu sang trọng, tinh tế, mang đẳng cấp quốc tế, thì Tâm An chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

 

Nội dung liên quan: Công ty chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các công trình kiến trúc trọn gói

 

     Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động, Tâm An là công ty thi công nội thất nhà đẹp ở Vũng Tàu trọn gói, được mọi khách hàng tin tưởng, vì vậy chúng tôi hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn đạt được những thiết kế nội thất nhà ở độc đáo, thể hiện được bản chất và phong cách, cá tính riêng của bạn.

 

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2021

 

Trang trí phòng khách với chất liệu nhung cao cấp

 

     Nhung là chất liệu cao cấp được sử dụng phổ biến trong trang trí phòng khách thời gian gần đây. Chất liệu được bọc ghế sofa, thảm trải sàn hay kết hợp với các vật dụng nội thất khác. Theo mỗi cách kết hợp chất liệu này, góp phần tô điểm nội thất phòng khách đẹp hơn, độc đáo hơn.

 

mẫu thiết kế phòng khách đẹp ở Vũng Tàu

 

Phòng khách đẹp, đơn giản với giấy dán tường

 

     Trang trí phòng khách bằng giấy với họa tiết ấn tượng là xu hướng của năm 2021. Các mẫu giấy có kích thước đa dạng, hoa văn mới lạ, khả năng chống ẩm, chống thấm tốt. Điều này giúp thiết kế nội thất phòng khách sinh động, biến đổi linh hoạt theo các phong cách thiết kế. Đây cũng là một cách để sở hữu phòng khách đẹp mà tiết kiệm chi phí.

 

Nội dung liên quan: Công ty thiết kế nội thất đẹp ở Vũng Tàu với xu hướng hiện đại mới mẻ

 

Trang trí phòng khách tân cổ điển với nội thất ánh kim

 

     Nếu gia chủ lựa chọn theo phong cách tân cổ điển, thì trang trí nội thất phòng khách bằng họa tiết ánh kim được ưu tiên hàng đầu. Với phong cách khác sử dụng họa tiết ánh kim, vàng đồng ở đồ trang trí, đèn treo,... Sử dụng nội thất ưu tiên có họa tiết nhỏ nhằm đảm bảo hài hòa, tránh hiện tượng rối mắt.

 

Lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách

 

Bố trí nội thất phòng khách phù hợp

 

     Thiết kế nội thất phòng khách không thể thiếu: ghế sofa, bàn trà, kệ tivi,… Ngoài ra, trang trí phòng khách bằng đôn ghế để tăng chỗ ngồi, tủ trang trí, cây cảnh, tủ gầm cầu thang,… nhằm tăng tính thẩm mỹ. Nội thất phòng khách phải được sắp xếp gọn gàng, khoa học, thuận tiện cho việc di chuyển.

 

Màu sắc và ánh sáng trong phòng khách

 

     Màu sắc và ánh sáng là 2 yếu tố chính tạo nên vẻ đẹp cho phòng khách. Phòng khách hiện đại sử dụng màu sắc thoải mái hơn, với điển hình là các màu sắc trung tính. Việc kết hợp màu sắc phải có sự đồng bộ, thống nhất và hài hòa giữa đồ nội thất, trần nhà, tường nhà,…

 

mẫu thiết kế phòng khách đẹp ở Vũng Tàu

 

     Thiết kế nội thất phòng khách cần giải quyết vấn đề ánh sáng hiệu quả. Phòng khách cần giữ được sự thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Còn đối với phòng khách biệt thự, nhà phố thì nên có giải pháp lấy sáng như giếng trời hay sử dụng kính cho các cửa.

 

Thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy

 

     Thiết kế phòng khách hiện đại hợp phong thủy mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ và gia đình. Các yếu tố cần quan tâm trong phòng khách đẹp là: hướng cửa chính, hướng nhà đúng, màu sơn phòng khách theo bản mệnh của chủ nhà,…

 

Tại sao nhiều khách hàng lại đánh giá cao mẫu thiết kế phòng khách đẹp ở Vũng Tàu của Tâm An?

 

     - Tâm An sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư tài năng, nhiệt tình với công việc.

     - Kiến trúc sư luôn cập nhật những xu hướng thiết kế nhà đẹp mới nhất và độc đáo nhất.

     - Thái độ làm việc nghiêm túc, đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng.

     - Quy trình thực hiện các dịch vụ tư vấn thiết kế, dịch vụ thiết kế nội thất nhà ở Bình Dương luôn đảm bảo đầy đủ và chính xác nhất.

 

mẫu thiết kế phòng khách đẹp ở Vũng Tàu

 

Nội dung liên quan: Top những công trình - dự án tiêu biểu do chính Tâm An nhận thầu

 

     Đội ngũ kiến trúc sư giỏi, luôn sáng tạo không ngừng đã giúp Tâm An có những bước đi vững chắc, tạo được sự tin cậy của khách hàng. Trong quá trình thực hiện, Tâm An luôn chú trọng khâu tư vấn thiết kế sao cho phù hợp diện tích, khả năng tài chính hiện có của khách hàng, giám sát thi công giúp hạn chế những sai sót trong kỹ thuật xây dựng, tránh được sự lãng phí và không phải sửa chữa lại sau khi thi công.

 

❝KIẾN TRÚC TÂM AN ‒ TRAO TRỌN NIỀM TIN ‒ AN TÂM VUI SỐNG❞

 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

Địa chỉ: Phường Mỹ Xuân, Thị xã Phú Mỹ, BRVT

Hotline: 0933 458 286

Email: info.kientructaman@gmail.com

Wesite: https://kientructaman.com/

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286