Thiết kế thi công quán cafe trọn gói cần lưu ý điều gì?

Thiết kế thi công quán cafe trọn gói cần lưu ý điều gì?

Thiết kế thi công quán cafe trọn gói cần lưu ý điều gì?

Ngày đăng: 08:51 PM, 29/06/2022
Đâu là đơn vị chuyên thiết kế thi công quán cafe trọn gói?

     Mở quán cà phê kinh doanh đang trở thành xu hướng phổ biến hiện nay. Nơi đây không chỉ là nơi thư giãn, ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng với hương vị đặc trưng riêng, mà còn là nơi tụ họp bạn bè, đồng nghiệp hay bàn chuyện làm ăn với đối tác. Vậy để làm sao để thu hút được khách hàng và kinh doanh thành công? Ngoài chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì việc thiết kế, bố trí không gian quán cũng rất quan trọng. Hãy cùng Tâm An tham khảo thêm 5 điểm lưu ý khi thiết kế thi công quán cafe trọn gói giúp bạn thành công hơn.

Nên chọn đơn vị nào để thiết kế thi công quán cafe trọn gói đạt chất lượng?


     Nói đến thiết kế thi công quán cafe trọn gói người ta thường nhắc đến những cách decor ấn tượng, siêu thu hút. Tâm An là một trong những đơn vị thiết kế - thi công quán cafe đáng tin cậy. Không những có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi còn là đơn vị xây dựng nhanh chóng và chất lượng hàng đầu miền Nam. Những công trình do Tâm An thi công được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao và phản hồi tích cực.

Nội dung liên quan: Công ty chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các công trình kiến trúc trọn gói

     Tâm An luôn tự tin về khả năng thiết kế thi công quán cafe trọn gói chuyên nghiệp. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao và đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Đồng thời, mức giá thành chúng tôi đưa ra phải chăng nhất thị trường.

thiết kế thi công quán cafe trọn gói

Tâm An chia sẻ những điều lưu ý khi thiết kế quán cafe giúp bạn thành công

Xác định rõ mục đích khi thiết kế quán phù 

     Trước khi bắt tay vào thực thi hóa ý tưởng kinh doanh, bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng chính bạn hướng đến. Và cần cả phải nắm bắt được thông tin và nhu cầu, tâm lý, thị hiếu khách hàng. Từ đó lên ý tưởng thiết kế quán theo phong cách nào cho hợp lý.

     Việc thiết kế quán cà phê phải phù hợp với tinh thần, chủ đề của quán. Ví dụ như khi đối tượng chính bạn hướng đến là các bạn trẻ, việc thiết kế phải tạo ra sự trẻ trung, khỏe khoắn, mới lạ và có chút phá cách. Lúc này, quán của bạn sẽ thu hút được rất đông giới trẻ.

thiết kế thi công quán cafe trọn gói

Thiết kế và bố trí linh hoạt

     Để có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu, thị hiếu khác nhau của khách hàng, bạn nên lưu ý đến việc thiết kế và bố trí sao cho linh hoạt. Đây là việc làm cần thiết về lâu về dài. Bởi mỗi khách hàng lại có tính cách, sở thích không giống nhau. Và theo thời gian sẽ có những biến đổi, biến động, đòi hỏi quán cà phê của bạn phải thay đổi, biến hóa để đáp ứng kịp nhu cầu, xu hướng mới.

     Vì vậy, việc thiết kế quán cà phê và bố trí sao cho linh hoạt nhất và dễ dàng thay đổi khi cần thiết. Từ kết cấu, khung hình, nội thất, bàn ghế,…được bố trí hợp lý, dễ di chuyển nhất có thể.

Nội dung liên quan: Tâm An - Đơn vị thiết kế xây dựng nhà xưởng uy tín chất lượng cao

Đảm bảo sự hài hòa và đồng nhất

     Dù là lựa chọn thiết kế quán cà phê theo phong cách hiện đại, cổ điển, mộc mạc,… thì cũng lưu ý tới việc đảm bảo những vật dụng, thiết bị, phong cách phục vụ,… đồng nhất và hài hòa.
Quan trọng không kém là sự ăn nhập, ăn khớp từ màu sắc, họa tiết của trần nhà, sàn nhà, bàn ghế, đèn sáng, tranh ảnh,… Tất cả tạo nên sự hài hòa, như một bức tranh hoàn chỉnh nhất. Không gian quán cà phê nên có sự hài hòa về màu sắc

thiết kế thi công quán cafe trọn gói

Đẹp và tiện lợi

     Đẹp tạo nên ấn tượng, sức hút khó phai. Nhưng vẫn phải đảm bảo sự tiện lợi cho mọi người. Từ nhân viên quán đến khách hàng. Nếu không gian quá chật hẹp, lối đi nhỏ, thiết kế quá gấp khúc, quanh co hoặc bày bố quá nhiều vật cản sẽ khiến mọi người đi lại khó khăn. Vì thế, háy chọn thiết kế quán cà phê vừa đẹp, vừa chất mà vẫn thuận tiện.

Không gian quán gọn gàng và thông thoáng

     Bạn hãy chú ý tới phương diện này. Bởi không gian thông thoáng sẽ tạo cho khách hàng đến đây cảm giác thoải mái, phóng khoáng nhất, như được đi nghỉ ngơi, thư giãn. Đừng để không gian quán chật chội, oi bức hay cảm giác run vì quá lạnh. Hãy tạo không gian riêng cho khách hàng có thể ngồi trò chuyện hay làm việc tại quán.

thiết kế thi công quán cafe trọn gói

Lý do nên chọn chúng tôi là đơn vị thiết kế thi công quán cafe trọn gói cho mình?

     ✔ Có thông tin chi tiết, minh bạch, công khai.

     ✔ Có các dịch vụ thi công và sửa chữa rõ ràng.

     ✔ Quy trình làm việc chuyên nghiệp và bảng giá rõ ràng.

     ✔ Cam kết sử dụng nguyên vật liệu chính hãng, cao cấp.

thiết kế thi công quán cafe trọn gói

Nội dung liên quan: Top những công trình - dự án tiêu biểu do chính Tâm An nhận thầu

     Với những ưu điểm trên và lợi ích mà chúng tôi mang lại như trên. Nếu như bạn vẫn còn đang loay hoay lựa chọn một đơn vị thiết kế thi công quán cafe trọn gói nhanh chóng, chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp, thì Tâm An chính là một gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Nhanh tay gọi tới hotline: 0933458286 - 0978934739 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ kịp thời nhé.


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

''Trao trọn niềm tin - An tâm vui sống'' -

Cam kết về chất lượng công trình luôn tốt nhất


Tìm kiếm có liên quan

Chi phí xây dựng quán cafe 100m2

Thi công quán cafe giá rẻ

Giá thi công quán cafe

Công ty thiết kế quán cafe

Thi công quán cafe nhỏ

Chi phí thiết kế quán cafe

Chi phí thiết kế cafe sân vườn

Giá thi công quán cafe khung thép

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286