Đâu là những yếu tố cần có của nhà thầu xây dựng uy tín?

Đâu là những yếu tố cần có của nhà thầu xây dựng uy tín?

Đâu là những yếu tố cần có của nhà thầu xây dựng uy tín?

Ngày đăng: 04:40 PM, 26/08/2021
Đâu là những yếu tố cần có của nhà thầu xây dựng uy tín?

     Xây nhà ở là một trong những công việc quan trọng cả đời người. Ngoài việc chuẩn bị ngân sách đầy đủ, thì việc xây dựng thi công nhà ở đều cần đến đơn vị thi công uy tín.

 

     → Vậy đơn vị xây dựng nhà ở trọn gói chất lượng cần đạt những yếu tố nào gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết sau đây nhé.

 

 

Đâu là những yếu tố cần có của nhà thầu xây dựng uy tín?

 

Tính pháp lý của công ty

 

     Nhà thầu xây dựng uy tín luôn cần có đầy đủ giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy phép xây dựng nhà ở. Để có thể yên tâm hơn khi lựa chọn nhà thầu uy tín, bạn nên đến trực tiếp công ty để trao đổi về các giấy tờ pháp lý có liên quan. Một nhà thầu uy tín chắc chắn sẽ công bố giấy phép này rõ ràng, minh bạch và bạn hoàn toàn có thể tham khảo.

 

Bề dày kinh nghiệm

 

     Để biết được chính xác kinh nghiệm thi công của nhà thầu, bạn cần tìm hiểu và tham khảo qua các công trình xây dựng nhà mà trước đó nhà thầu đã thực hiện. Thông qua việc trao đổi, làm việc và hỏi thăm thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan nhất về độ uy tín của nhà thầu trong dịch vụ xây dựng nhà. Nắm rõ các kinh nghiệm xây dựng này sẽ giúp bạn so sánh, phân tích và chọn lựa được nhà thầu thi công uy tín, chất lượng hơn.

 

Đội thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao

 

     Đội ngũ thợ thi công chính là người trực tiếp xây dựng căn nhà của bạn, kỹ sư xây dựng sẽ là người trực tiếp giám sát quá trình thi công công trình. Đây chính là 2 đối tượng mà bạn nên dành thời gian tìm hiểu, để đánh giá được chính xác năng lực của nhà thầu. Bạn có thể đánh giá năng lực của họ bằng cách quan sát các công trình xây dựng nhà ở thực tế đã và đang hoàn thiện.

 

 

Giá cả dịch vụ xây dựng trọn gói

 

     Bạn cần yêu cầu nhà thầu cung cấp bảng báo giá chi tiết, bao gồm báo giá xây dựng phần thô, nhân công hoàn thiện, vật tư sử dụng trong quá trình hoàn thiện công trình và cam kết chất lượng từ nhà thầu thi công.

 

     Tuy nhiên, cũng không nên chọn những nơi có báo giá thi công quá rẻ, bởi sẽ không đảm bảo được chất lượng công trình, ảnh hưởng tới kết cấu xây dựng và tính an toàn lâu dài.

 

Hợp đồng thi công xây dựng

 

     Trước khi ký kết hợp đồng, bạn cần tham khảo kỹ bản hợp đồng để nắm rõ được các hạng mục, cam kết của nhà thầu, đảm bảo tính an toàn và chất lượng thi công. Bản hợp đồng sẽ ràng buộc 2 bên về tính pháp lý cũng như hình thức, tiến độ thanh toán trong quá trình thi công xây dựng.

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286