Thiết kế xây dựng nhà xưởng ở Phú Mỹ | Cam kết thi công an toàn

Thiết kế xây dựng nhà xưởng ở Phú Mỹ | Cam kết thi công an toàn

Thiết kế xây dựng nhà xưởng ở Phú Mỹ | Cam kết thi công an toàn

Ngày đăng: 02:14 PM, 09/09/2020
Địa chỉ chuyên thiết kế xây dựng nhà xưởng ở Phú Mỹ

thiết kế xây dựng nhà xưởng ở Phú Mỹ

Dịch vụ thiết kế xây dựng nhà xưởng ở Phú Mỹ

 

     Kiến Trúc Tâm An là doanh nghiệp chuyên thiết kế xây dựng nhà xưởng ở Phú Mỹ, chúng tôi tiến hành xây dựng nhà xưởng trong mọi giai đoạn từ thiết kế bản vẽ, làm móng, đổ cột nhà thép tiền chế,… Các loại công trình chúng tôi cung cấp dịch vụ cũng rất đa dạng từ nhà xưởng phối hợp văn phòng, nhà xưởng sản xuất, nhà kho, nhà xưởng kèo thép,…

 

thiết kế xây dựng nhà xưởng ở Phú Mỹ

 

Một số lưu ý khi thiết kế xây dựng nhà xưởng ở Phú Mỹ


     Khi xây nhà xưởng cần chú ý đến móng và nền nhà xưởng vì đây là phần chính của nhà xưởng. Phần móng và nền nhà xưởng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình, giá thành xây dựng.

 

     Nếu nhà xưởng nằm trên vùng đất cứng, có cao độ cao so với cost nền xây dựng xưởng thì khi thi công phần móng sẽ không cần gia cố móng như ép cọc, đóng cừ tràm. Ngược lại, nếu thi công móng nhà xưởng nằm trên vùng đất yếu, đất bùn thì phần gia cố móng rất quan trọng đối với việc xây dựng xưởng.

 

     Riêng phần nền nhà xưởng, thì tùy theo công năng sử dụng của nhà xưởng mà đơn vị thiết kế xây dựng nhà xưởng ở Phú Mỹ có cách bố trí thép sàn nhà xưởng hợp lý.

 

     Ngoài ra, phần đổ bê tông nhà xưởng theo độ dày 10,20,30 hay 50cm là đều vô cùng quan trọng, vì có những nhà xưởng đặt máy móc, thiết bị sản xuất có tải trong lên đến vài chục tấn/m2. Sau khi thi công xong phần bê tông nền nhà xưởng thì phải tiến hành xoa nền nhà xưởng sau đó sẽ sơn lớp epoxy trên bề mặt bê tông nhằm chống bám bụi, dể lau chùi vệ sinh...

 

thiết kế xây dựng nhà xưởng ở Phú Mỹ

 

     Phần cột thép, kèo thép nhà xưởng phải thiết kế vừa phải tránh bố trí thép thiếu hoặc dư. Theo tiêu chuẩn thiết kế nhà xưởng thông thường thì 1m khoảng 20-32kg thép tùy theo qui mô nhà xưởng, mức độ đầu tư tài chính.

 

     Ngoài ra, tay nghề thi công của đội thợ cơ khí lắp dựng khung kèo nhà xưởng, đội thợ hồ thi công phần nền, móng, vách nhà xưởng phải chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm để xử lý các sự cố khi xảy ra.

 

Quy trình thiết kế xây dựng nhà xưởng ở Phú Mỹ của Kiến Trúc Tâm An


     Kiến Trúc Tâm An chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng một dịch vụ thiết kế xây dựng nhà xưởng ở Phú Mỹ chuyên nghiệp nhất.

 

     Những người thợ của Kiến Trúc Tâm An được đào tạo bài bản, luôn làm việc với độ chính xác cao và chuẩn xác trong thao tác. Chính vì vậy, mà công trình nhà xưởng do chúng tôi thiết kế ra luôn mang tính thẩm mỹ cao, vì thế chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng.

 

thiết kế xây dựng nhà xưởng ở Phú Mỹ

 

icon-dong-hungole-blog (17) Bước 1: Tiếp nhận thông tin thiết kế xây dựng nhà xưởng ở Phú Mỹ từ khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn và tiếp nhận những yêu cầu và hẹn lịch làm việc cụ thể của quý khách hàng.

icon-dong-hungole-blog (17) Bước 2: Chúng tôi sẽ khảo sát công trình như: khảo sát hiện trạng công trình, tư vấn phương án và lựa chọn những vật liệu xây dựng cho phù hợp.

icon-dong-hungole-blog (17) Bước 3: Lập dự toán và báo cáo giá thành cho khách hàng với giá tốt nhất để khách hàng phê duyệt.

icon-dong-hungole-blog (17) Bước 4: Thương thảo và ký kết hợp đồng với khách hàng.

icon-dong-hungole-blog (17) Bước 5: Thực hiện theo đúng hợp đồng.     

icon-dong-hungole-blog (17) Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao công trình

icon-dong-hungole-blog (17) Bước 7: Thanh lý hợp đồng với khách hàng và bảo hành các hạng mục thi công công trình nhà xưởng, nhà thép tiền chế.

 

     Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, để sở hữu được những công trình nhà xưởng đẹp nhất với giá dịch vụ thiết kế xây dựng nhà xưởng ở Phú Mỹ hợp lý nhất. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách!


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

 

Địa chỉ: Tổ 6, khu Phố Phú Thạnh, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Hotline: 093 345 8286

 

Email: info.kientructaman@gmail.com

 

Website: http://kientructaman.com/


 

Nội dung liên quan: TLT

 

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286