Thi công nhà xưởng trọn gói chuyên nghiệp tại Vũng Tàu

Thi công nhà xưởng trọn gói chuyên nghiệp tại Vũng Tàu

Thi công nhà xưởng trọn gói chuyên nghiệp tại Vũng Tàu

Ngày đăng: 07:58 AM, 30/06/2022
Địa chỉ thi công nhà xưởng trọn gói chuyên nghiệp và chất lượng

     Bạn đang có ý định xây nhà xưởng để hoạt động sản xuất kinh doanh. Nhưng chưa biết tìm ở đâu ra một nhà thầu chuyên nghiệp, uy tín. Thì bạn có thể tham khảo dịch vụ thi công nhà xưởng trọn gói của Tâm An. Để biết thêm thông tin về dịch vụ này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 

Vì sao nên sử dụng dịch vụ thi công nhà xưởng trọn gói?


     Khi nói đến dịch vụ thi công nhà xưởng trọn gói, bạn sẽ hình dung ra được mọi hoạt động từ tư vấn, thiết kế cho đến thi công xây dựng hoàn thiện sẽ đều được chủ đầu tư giao cho nhà thầu thực hiện. Giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian về chi phí và cả các vấn đề về bảo hành. 

 

     Bên phía nhà thầu sẽ cung cấp toàn bộ nhân công và vật tư phần thô, vật liệu, thiết bị. Để thi công hoàn thiện công trình theo bản vẽ thiết kế và hợp đồng đã ký kết giữa 2 bên. Sau khi hoàn thành, thì chủ đầu tư tiếp nhận nhà xưởng và nhận được nhiều quyền lợi bảo hành theo đúng cam kết trong hợp đồng.

 

thi công nhà xưởng trọn gói

 

Tiết kiệm chi phí

 

     Các công ty xây nhà xưởng trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho đầu tư nhà xưởng hơn. Họ sẽ cân đối chi phí, kiểm soát ngân sách. Giảm thiểu tối đa các phát sinh trong quá trình thi công xây dựng. Phần phát sinh này cũng đã được nêu rõ trong hợp đồng. Bên cạnh đó. khi sử dụng dịch vụ thi công nhà xưởng trọn gói, quý khách hàng sẽ luôn nhận được giá ưu đãi hơn so với các dịch vụ riêng lẻ.

 

Nội dung liên quan: Công ty chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các công trình kiến trúc trọn gói

 

Tối ưu hóa thời gian

 

     Sau khi hoàn thành thủ tục ký kết hợp đồng giữa 2 bên. Mọi công việc từ thiết kế, chọn nhà thầu phụ, chọn nơi cung cấp vật liệu phù hợp, lên kết hoạt thi công, báo cáo tiến độ… Sẽ được nhà thầu chính đảm nhận và chịu trách nhiệm với chủ đầu tư. Thay vì dành thời gian để giám sát công trình, thì bạn có thể dùng nó để làm các công việc khác.

 

Dịch vụ bảo hành, bảo trì sửa chữa

 

     Khi làm việc với một công ty về dự án xây dựng nhà xưởng, thì điều quan trọng là chọn một công ty uy tín, chuyên nghiệp. Bởi họ sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ bảo hành tốt nhất. Tất cả các khoản mục sẽ đều sẽ được thể hiện rõ trong hợp đồng. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

 

thi công nhà xưởng trọn gói

 

Hỗ trợ khách hàng các vấn đề về pháp lý

 

     Khi sử dụng dịch vụ thi công nhà xưởng trọn gói tại các đơn vị uy tín. Bạn sẽ không phải lo lắng đến những khó khăn liên quan vấn đề pháp lý. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành, mọi việc soạn thảo giấy tờ các đơn vị này sẽ được chuẩn bị từ A-Z một cách nhanh chóng.

 

Những hạng mục công việc khi thi công nhà xưởng trọn gói là gì?


     Nhà xưởng là tài sản có sức chứa và quy mô quản lý lớn. Đây là nơi tập trung nhân lực, trang thiết bị, nguyên vật liệu phục vụ cho quá trình sản xuất. Hoặc là bảo quản, vận chuyển hàng hóa. Nhà xưởng có vai trò rất quan trọng đối với hoạt động sản xuất và kinh doanh của một doanh nghiệp. Vì vậy, để có thể thi công nhà xưởng đạt chuẩn và an toàn, Thì quy trình giám sát kiểm ta phải được đảm bảo trong từng hạng mục. Bao gồm: 

 

Thi công phần nền móng:

 

+ Phía nhà thầu xem xét tình trạng nền để tiến hành san lấp đất nền sao cho phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà xưởng.

Tiến hành định vị tim trục các móng cột dựa theo bản vẽ.

Đào móng hàng rào bao quanh nhà xưởng.

Sử dụng vật liệu bê tông cốt thép để thi công nền móng cho chắc chắn.

Tiến hành lu lèn đất và đá cho nhà xưởng sau khi san lấp đảm bảo độ chặt đúng với yêu cầu.

Xây dựng nền xưởng bằng cách chốt thép, đổ bê tông, Chú ý thực hiện đúng theo quy trình để tránh sàn bê tông bị nứt vỡ.

 

thi công nhà xưởng trọn gói

 

Thi công phần khung thép:

 

Sử dụng khung thép nhà xưởng đúng với bản vẽ thiết kế.

Tiến hành lắp đặt khung thép bằng cách nâng và đặt các bộ phận kết cấu thép vào vị trí thích hợp.

Khi ngoài mặt phẳng khung được ổn định thì tiến hành lắp dựng xà gồ và cáp giằng.

Thi công phần tường bao che và mái tôn.

 

Nội dung liên quan: Tổng hợp các mẫu nhà hàng - khách sạn - nhà thép tiền chế được Kiến Trúc Tâm An thực hiện

 

Thi công phần hạ tầng:

 

Lắp đặt ống thoát nước, lu đá nền đường, lu nền đường, bảo dưỡng bê tông nền đường, cắt ron chống nứt…

Thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện, hệ thống thông tin liên lạc, các hệ thống kỹ thuật phục vụ sản xuất kinh doanh…

Tiến hành đóng trần thạch cao cho nhà văn phòng, kẻ vạch phân làn giao thông, trong các cây cỏ xung quanh nhà xưởng (nếu có).

Hoàn thiện công trình và vệ sinh sạch sẽ nhà xưởng trước khi bàn giao cho chủ đầu tư.

 

thi công nhà xưởng trọn gói

 

Tâm An - Địa chỉ thi công nhà xưởng trọn gói chuyên nghiệp và chất lượng


     Bạn đang tìm tổng thầu thi công nhà xưởng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm. Luôn đảm bảo công trình được thi công đúng tiến độ. Thì Tâm An sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi đã và đang triển khai các dự án nhà xưởng quy mô lớn từ 70.000 mét vuông đến hơn 200.000 mét vuông cho các doanh nghiệp đầu tư trên cả nước. Luôn nỗ lực từng ngày để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thi công nhà xưởng trọn gói tại Việt Nam.

 

     Với nhiều năm kinh nghiệm nhận thi công các công trình lớn nhỏ trên cả nước. Tâm An tự tin và khẳng định về chất lượng dịch vụ của đơn vị mình. Với phương châm “Uy tín - Chất lượng - Giá cả cạnh tranh - Chế độ bảo hành sau bàn giao”. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. 

 

Giá trị cốt lõi của dịch vụ thi công nhà xưởng trọn gói tại Tâm An

 

thi công nhà xưởng trọn gói

 

Chất lượng dịch vụ

 

     Nhằm đảm bảo chất lượng công trình bền vững theo thời gian. Dịch vụ thi công nhà xưởng trọn gói tại Tâm An luôn hướng đến 3 tiêu chí:

 

+ Sự hài lòng của khách hàng.

+ Tiện nghi trong công năng sử dụng.

+ Tính an toàn trong sử dụng.

 

     Một công trình chất lượng luôn phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi mang đến những sản phẩm đạt được giá trị cốt lõi về chất lượng chính nhờ vào nguồn nguyên vật liệu được lựa chọn kỹ càng. Đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng yêu cầu của các công trình.

 

     Bên cạnh đó, các kiến trúc sư của Tâm An luôn cập nhật, nắm bắt xu hướng mới nhất. Nhằm đảm bảo cho mỗi công trình được thực hiện luôn mang giá trị thẩm mỹ cao. Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Mang lại tính ứng dụng cao, khoa học cho người sử dụng.

 

Giá thi công xây dựng xưởng

 

     Một trong những yếu tố hàng đầu mà các chủ đầu tư luôn quan tâm chính là giá thành thi công, chi phí đầu tư xây dựng hợp lý. Chúng tôi hiểu điều đó và luôn đưa ra các giải pháp phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Với nguyên vật liệu tận xưởng chất lượng tốt, giá gốc không qua trung gian. Tất cả đảm bảo mức chi phí tối ưu nhất.

 

Nội dung liên quan: Đơn vị cung cấp dịch vụ thi công xây dựng nhà xưởng tốt nhất hiện nay

 

Thi công đúng tiến độ

 

     Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Đảm bảo về thời hạn bàn giao và nghiệm thu công trình đúng hạn theo quy định. Trường hợp chậm tiến độ, chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm theo những điều khoản nêu ra trong hợp đồng. Cam kết không bán thầu. Đăng ký sử dụng không gian khi thi công. Các chế độ bảo hành công trình sau xây dựng luôn được thực hiện nghiêm túc và đầy đủ.

 

thi công nhà xưởng trọn gói

 

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thi công nhà xưởng trọn gói tại Tâm An?

 

+ Khi sử dụng dịch vụ thi công nhà xưởng trọn gói tại Tâm An. Khách hàng sẽ được nhân viên của chúng tôi phục vụ tận tâm, tận tình. Từ khâu tư vấn thiết kế cho đến thi công xây dựng.

 

Sở hữu lực lượng kiến trúc sư có tay nghề cao. Được đào tạo bài bản với trình độ cao đẳng đại học trở lên. Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công rất nhiều dự án lớn nhỏ. Đặc biệt tất cả đều rất tâm huyết với nghề.

 

Giá thành dịch vụ do Tâm An cung cấp tương đối thấp. Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

 

Mọi sai sót xảy ra trong suốt quá trình thi công nhà xưởng trọn gói, chúng tôi sẽ cử đội ngũ nhân viên đến khắc phục cho khách hàng một cách nhanh nhất.

 

Đảm bảo thời gian bàn giao công trình đúng theo hợp đồng.

 

Quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch, chuyên nghiệp.

 

 

Cam kết của Tâm An với khách hàng

 

Trong suốt quá trình từ thiết kế xây dựng đến thi công. Chúng tôi đảm bảo đúng tiến độ, tính thẩm mỹ, kết cấu chắc chắn.

Toàn bộ công việc được công khai minh bạch rõ ràng. Từ khâu thiết kế đến tất cả chi phí thi công và nguyên vật liệu sản xuất.

Giá cả hợp lý nhưng chất lượng sẽ khiến chủ đầu tư hài lòng.

Thủ tục pháp lý được hỗ trợ đầy đủ từ khâu xin giấy phép đến hoàn công.

Không bán thầu, công ty xây dựng trực tiếp thi công và giám sát thi công chặt chẽ.

Có đội ngũ thiết kế có gu thẩm mỹ và đội ngũ thi công có tay nghề cao. Không ngừng cố gắng để phù hợp với nhu cầu, thị hiếu khách hàng.

Luôn sử dụng vật tư chất lượng. Có nguồn gốc rõ ràng trong thi công xây nhà xưởng trọn gói.

Chế độ bảo hành sau bàn giao hấp dẫn nếu như công trình có lỗi phát sinh.

Luôn lắng nghe tâm tư và nhu cầu của khách hàng để xây dựng được nhà xưởng khiến bạn hài lòng nhất.

 

thi công nhà xưởng trọn gói

 

Tạm kết

 

     Nếu quý khách hàng có nhu cầu thi công nhà xưởng trọn gói. Thì có thể liên hệ ngay với Tâm An theo thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé! Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách với tinh thần "Hợp tác cùng phát triển".


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

''Trao trọn niềm tin - An tâm vui sống'' -

Cam kết về chất lượng công trình luôn tốt nhất


Tìm kiếm có liên quan:

Nhà thầu xây dựng tốt nhất tại Vũng Tàu

Xây nhà trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu

Giá xây nhà tại Vũng Tàu

Thiết kế nhà ở Bà Rịa

Thiết kế thi công nhà Vũng Tàu

Nhà đẹp ở Vũng Tàu

Dịch vụ thi công và thiết kế nhà xưởng trọn gói

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286