Địa chỉ xây dựng nhà phố uy tín tại Long Thành | Thi công an toàn

Địa chỉ xây dựng nhà phố uy tín tại Long Thành | Thi công an toàn

Địa chỉ xây dựng nhà phố uy tín tại Long Thành | Thi công an toàn

Ngày đăng: 09:51 AM, 19/03/2021
Địa chỉ xây dựng nhà phố uy tín tại Long Thành | Cam kết tiến độ nhanh chóng

địa chỉ xây dựng nhà phố uy tín tại Long Thành

Địa chỉ xây dựng nhà phố uy tín tại Long Thành chuyên nghiệp

 

     Xây dựng nhà phố là một trong những công việc hệ trọng của đời người. Chính vì vậy, ai cũng mong muốn có thể xây dựng cho mình và gia đình một ngôi nhà không những có giá trị cao về mặt thẩm mỹ mà còn vững bền về mặt kết cấu.

 

địa chỉ xây dựng nhà phố uy tín tại Long Thành

 

Địa chỉ xây dựng nhà phố uy tín tại Long Thành

 

     Để xây dựng được một căn nhà phố hoàn thiện cần kết hợp nhiều yếu tố như: Kinh phí xây dựng phù hợp, nguyên vật liệu đúng chuẩn, thiết kế kiến trúc thẩm mỹ, đội ngũ thợ kinh nghiệm, các yếu tố khách quan….

 

     Hoặc trải qua nhiều giai đoạn như: Lên ý tưởng, lên kinh phí, thuê kỹ sư, thuê giám sát, lên bản vẽ, lựa chọn vật tư, xin GPXD, lựa chọn đội ngũ thi công, xây phần thô, xây hoàn thiện, hoàn thiện nội thất….

 

     Nhằm đơn giản hóa quá trình xây dựng trên, hầu hết gia chủ đều lựa chọn thuê các công ty xây dựng nhà phố uy tín, thay vì phải tự mình làm từng bước một khá mất thời gian, công sức, lãng phí tiền bạc, thiếu kinh nghiệm xây dựng dẫn đến giảm chất lượng cho căn nhà.

 

 

Gia chủ nhận được lợi ích gì khi thuê và hợp tác với công ty xây dựng?


 1. Tiết kiệm kinh phí

 

     Tiến hành công trình trọn gói có giá thành thấp, tiết kiệm hơn về mặt kinh phí là điều có thật. Thay vì trả tiền cho từng đơn vị thi công ngôi nhà khác nhau, bạn sẽ được báo giá chung khi sử dụng dịch vụ trọn gói. Kinh phí bạn có thể tiết kiệm được tùy thuộc theo quy mô công trình cũng như yêu cầu về thời gian thi công mà bạn đưa ra.

 

➤➤ Xem ngay: Công trình nhà phố đẳng cấp - sang trọng - thiết kế theo yêu cầu gia chủ

 

 2. Sở hữu công trình đẹp

 

     Dịch vụ xây nhà phố trọn gói mang đến cho bạn chất lượng kiến trúc đẹp nhờ bản vẽ của kỹ sư đến từ địa điểm xây dựng uy tín. Quy trình thi công từ xây nhà đến trang trí được thực hiện nghiêm túc theo những gì bản thiết kế đưa ra. Dưới bàn tay làm việc chuyên nghiệp, kỹ năng cao của nhân viên tại điểm nhận xây nhà trọn gói, tính thẩm mỹ của công trình luôn được đáp ứng.

 

 

 3. Hoàn thành xây dựng theo đúng thời gian

 

     Thời gian sử dụng nhà được hoàn thành đúng với kế hoạch của khách hàng, là điều bạn nhận được khi tiến hành xây nhà trọn gói. Các bước thi công được thực hiện lần lượt, không bị gián đoạn trong khi thi công giúp bạn tiết kiệm được thời gian thi công rất nhiều lần. Không thi công trọn gói, tìm điểm thực hiện từng hạng mục xây dựng khác nhau vừa mất thời gian của bạn vừa khiến công trình bị trì trệ và kinh phí tăng lên cao.

 

Địa chỉ xây dựng nhà phố uy tín tại Long Thành thuộc top đầu


     Kiến Trúc Tâm An tự hào là địa chỉ xây dựng nhà phố uy tín tại Long Thành trọn gói hàng đầu tại miền Nam, báo giá cạnh tranh nhất trong lĩnh vực thi công, xây dựng. Công ty chúng tôi luôn đảm bảo với quý khách hàng về năng lực sản xuất, năng lực thi công của chúng tôi dựa vào sự nâng cao trong ứng dụng khoa học tiên tiến, các quy trình ổn định, giúp cho công ty luôn đảm bảo về giá cả cạnh tranh thấp nhất và chất lượng tốt nhất.

 

     Với phương châm luôn tận tâm với khách hàng, làm việc trung thực, cùng với việc kiểm soát an toàn và chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật của Kiến Trúc Tâm An được đào tạo từ các trường chuyên ngành, có kinh nghiệm qua các công trình thực tiễn, thực hiện rất nhiều dự án có vốn đầu tư nước ngoài và trong nước.

 

➤➤ Xem ngay: Một số dự án - công trình do Long Thành đã và đang thực hiện tại miền Nam

 

 

Đảm bảo dịch vụ xây dựng - thi công - thiết kế chuyên nghiệp

 

❧ Công ty sẽ chịu trách nhiệm cao nhất về công việc được khách hàng ủy thác.

❧ Cam kết đảm bảo hoàn thiện công trình đúng thời gian giao ước.

❧ Không để xảy ra tình trạng trì hoãn xây dựng khiến khách hàng chờ đợi mệt mỏi, khó chịu.

❧ Tránh để xảy ra sai sót ở mức tối đa, khắc phục sự cố ngay khi xảy ra.

❧ Sử dụng nguồn vật tư tốt nhất để đảm bảo chất lượng công trình trong thời gian dài.

❧ Mức giá thành thực hiện cạnh tranh, hợp lý, phù hợp với ngân sách khách hàng.

 

     Với quy trình làm việc nhanh chóng, khoa học, dịch vụ thi công xây dựng nhà phố chuyên nghiệp, đúng tiến độ. Mọi công trình đều được giám sát kỹ lưỡng đảm bảo hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ và chất lượng bền vững.


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

Địa chỉ: Tổ 6, khu Phố Phú Thạnh, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Hotline: 093 345 8286

Email: info.kientructaman@gmail.com

Website: http://kientructaman.com/


Nội dung liên quan: TLT

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286