Dịch vụ thiết kế nhà xưởng giá rẻ của Tâm An có những ưu điểm nào?

Dịch vụ thiết kế nhà xưởng giá rẻ của Tâm An có những ưu điểm nào?

Dịch vụ thiết kế nhà xưởng giá rẻ của Tâm An có những ưu điểm nào?

Ngày đăng: 08:58 PM, 29/06/2022
Dịch vụ thiết kế nhà xưởng giá rẻ chuyên nghiệp nhất hiện nay

     Nhà xưởng công nghiệp nói chung và nhà xưởng nói riêng đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Nhu cầu xây dựng và thi công nhà xưởng giá rẻ phục vụ sản xuất kinh doanh tăng liên tục. Do đó, để phục vụ sản xuất và dự trữ hàng hoá thì các công ty thi công nhà xưởng cũng theo đó ra đời. Vậy đâu mới là công ty thi công nhà xưởng uy tín có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ thiết kế nhà xưởng giá rẻ tốt nhất hiện nay? Hãy cùng đọc bài viết này nhé!

dịch vụ thiết kế nhà xưởng giá rẻ

Tâm An là công ty thi công dịch vụ thiết kế nhà xưởng giá rẻ uy tín nhất 


     Tâm An tự hào là một trong những công ty có dịch vụ thiết kế nhà xưởng giá rẻ được mọi nhà chủ doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn, nhờ có nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có làm việc chuyên nghiệp trong quy trình thiết kế, tư vấn, xây dựng lớn và đã tham gia các dự án lớn trong nước cũng như các dự án có vốn đầu tư của nước ngoài.

dịch vụ thiết kế nhà xưởng giá rẻ

     Ngoài ra, Tâm An còn có đội ngũ công nhân tâm huyết sâu sắc với nghề, giỏi chuyên môn. Với phương châm “làm phải có tâm”, hiện nay chúng tôi đã và đang nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng trong suốt thời gian hoạt động.

Nội dung liên quan: Công ty chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các công trình kiến trúc trọn gói

     Có thể khẳng định rằng, Tâm An hoàn toàn có khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở tất cả các hạng mục như xây dựng nhà thép tiền chế, nhà xưởng, xây dựng nhà dân dụng, biệt thự, xây dựng hạ tầng thủy lợi, khu công nghiệp…

Quy trình thi công xây dựng nhà xưởng tại Tâm An

     Tâm An luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Vì thế, để đảm bảo bạn được giám sát công trình cũng như nắm bắt tiến độ xây dựng, chúng tôi thực hiện với các bước quy trình cụ thể sau:

Bước 1: Tư vấn thiết kế nhà xưởng

     Sau khi tiếp nhận thông tin nhu cầu của khách hàng, bộ phận nhân viên sẽ tư vấn các mẫu thiết kế dựa trên yêu cầu cũng như phương thức sản xuất của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ mang đến những ưu đãi dịch vụ trong quá trình thi công tùy theo quy mô xây dựng nhà máy.

dịch vụ thiết kế nhà xưởng giá rẻ

Bước 2: Dự toán nhà xưởng trước khi thi công

     Tiếp theo, bộ phận kế toán sẽ đưa ra những số liệu liên quan bao gồm các chi phí như: vật liệu, thiết bị, nhân công…Tuy nhiên, vấn đề này cần được thỏa thuận kỹ lưỡng với khách hàng để đảm bảo công trình thi công phù hợp theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Bước 3: Lập báo giá thi công nhà xưởng thép tiền chế gửi khách hàng

     Sau khi hoàn thành dự toán, chúng tôi sẽ tiến hành cập nhập bảng báo giá xây dựng nhà xưởng dựa trên ngân sách của Quý khách hàng đã tiếp nhận và đồng ý trước đó.

Nội dung liên quan: Đâu là đơn vị chuyên thiết kế thi công quán cafe trọn gói?

Bước 4: Thỏa thuận hợp đồng nhà xưởng

     Hợp tác thuận lợi, thành công, hạnh phúc là một trong những tiêu chí hàng đầu khi tiến hành các giao kết. Vì vậy, chúng tôi luôn dựa trên lợi ích của khách hàng để đưa ra bản hợp đồng cụ thể có lợi cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, khách hàng cần đọc kỹ những thỏa thuận để đưa sửa chữa kịp thời trước khi tiến hành thi công.

dịch vụ thiết kế nhà xưởng giá rẻ

Bước 5: Tiến hành xây dựng nhà xưởng

     Đây là bước quyết định hoàn toàn đến chất lượng thành phẩm. Do đó, khách hàng có thể thoải mái giám sát quá trình hoạt động thi công của đơn vị xây dựng bắt đầu từ: thi công nền móng, dựng khung, vỏ bao che, hạ tầng, lắp đèn… cùng một số máy móc, thiết bị chuyên dụng. Điều này để chắc chắn rằng, các thay đổi sẽ được thực hiện kịp thời theo yêu cầu của quý khách.

Bước 6: Tiếp nhận phản hồi sau khi xây dựng nhà xưởng trọn gói

     Sau khi đã giao nhận nhà xưởng, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ trực tiếp liên hệ và tiếp nhận mọi ý kiến của khách hàng về: thái độ nhân viên, dịch vụ thi công, chất lượng thành phẩm… Bảo hành sản phẩm với những hư hỏng do lỗi xây dựng theo như thỏa thuận trước trong hợp đồng.

dịch vụ thiết kế nhà xưởng giá rẻ

Dịch vụ thiết kế nhà xưởng giá rẻ tại Tâm An có những điểm nổi trội nào?

     ✮ Chúng tôi luôn có những ưu đãi đặc biệt. Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí khi sử dụng dịch vụ.

     ✮ Chính sách bảo hành công trình sau khi hoàn thành giúp khách hàng yên tâm sử dụng nhà xưởng.

     ✮ Giúp bạn quản lý chi tiêu một cách tối ưu nhất. Hạn chế những chi phí phát sinh ngoài dự toán.

     ✮ Đội ngũ thợ thi công, tay nghề lâu năm, trách nhiệm cao với công việc.

     ✮ Sử dụng vật tư, vật liệu chất lượng cao.

Nội dung liên quan: Top những công trình - dự án tiêu biểu do chính Tâm An nhận thầu

     Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các thông tin về dịch vụ thiết kế nhà xưởng giá rẻ cho bạn. Liên hệ ngay với Tâm An nhé!


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

''Trao trọn niềm tin - An tâm vui sống'' -

Cam kết về chất lượng công trình luôn tốt nhất


Tìm kiếm có liên quan

Thiết kế nhà xưởng nhỏ

Thiết kế nhà xưởng 200m2

Thiết kế nhà xưởng sản xuất

Thiết kế nhà xưởng

Hồ sơ thiết kế nhà xưởng

Báo giá thiết kế nhà xưởng

Đơn giá thi công nhà xưởng

Thiết kế nhà công nghiệp

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286