Thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng uy tín và chuyên nghiệp

Thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng uy tín và chuyên nghiệp

Thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng uy tín và chuyên nghiệp

Ngày đăng: 11:46 AM, 09/09/2020
Dịch vụ thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng uy tín

thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng uy tín

Thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng uy tín

 

     Xây dựng nhà xưởng là một công việc quan trọng, đòi hỏi công ty thi công phải thực hiện theo đúng một quy trình làm việc chặc chẽ, đảm bảo xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp một cách hiệu quả và chủ động trong mọi tình huống.

 

     Hiện nay, không những chỉ có doanh nghiệp trong nước, mà có rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài đầu tư mở rộng sản xuất tại Việt Nam. Việc xây dựng nhà xưởng, nhà kho phục vụ cho sản xuất là điều cần thiết tất yếu của các doanh nghiệp sản xuất hiện nay.

 

thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng uy tín

 

     Là một trong những đầu cầu kinh tế lớn của cả nước, tập trung một lượng lớn các doanh nghiệp, công ty công nghiệp, dịch vụ thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng uy tín khá phát triển. Nhu cầu của các đơn vị không chỉ là xây dựng được những nhà kho, nhà xưởng có khả năng lưu trữ hàng hóa với số lượng lớn mà còn cần đảm bảo tính bền vững theo thời gian.

 

     Nắm bắt được thực tiễn này, Kiến Trúc Tâm An chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng uy tín, mang tới cho khách hàng những công trình với tuổi thọ lên tới 30 năm. 

 

Vì sao nên chọn nhà thầu thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng uy tín ?


     Vượt khẩu độ rộng với khung kết cấu lên tới hơn 90m, cùng thời gian thi công siêu nhanh, tiết kiệm chi phí là những thế mạnh nổi bật của nhà xưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp cũng như các chủ đầu tư trong việc xây dựng các công trình công nghiệp như nhà xưởng, nhà kho, các công trình công cộng như bệnh viện, trường học, bảo tàng, mái che cầu vượt…

 

     Đặc biệt, với thời gian lắp đặt nhanh chóng, độ bền vào nên giá thi công nhà xưởng trọn gói cũng khá mềm so với đầu tư công trình bằng bê tông, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đáng kể.

 

thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng uy tín

 

     Khi thi công với quy mô lớn và số lượng nhà xưởng nhiều thì số tiền mà doanh nghiệp có thể để dành ra sẽ khá nhiều. Thêm vào đó, thị trường công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ, nhu cầu nhà xưởng tăng cao khiến cho sản phẩm này cũng được săn đón nhiều hơn.

 

     Hiện nay, trên thị trường có hai giải pháp chính thi công nhà xưởng là bằng bê tông cốt thép và khung thép tiền chế. Tuy nhiên, tính tiện lợi, nhanh chóng, chi phí thi công rẻ, tính cơ động cao là yếu tố khiến sản phẩm thép tiền chế được yêu thích và ưa chuộng nhiều hơn. Cũng vì thế, dịch vụ thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng uy tín với giá rẻ ngày càng được săn đón.

 

Kiến Trúc Tâm An tự hào thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng uy tín


     Trải qua bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng uy tín, Kiến Trúc Tâm An luôn tự hào là đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực xây dựng.

 

     Kiến Trúc Tâm An luôn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại miền Nam, đã đóng góp một phần không nhỏ trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ về xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế NHANH NHẤT - TỐT NHẤT - UY TÍN NHẤT.

 

thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng uy tín

 

Mô hình thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng uy tín tại Kiến Trúc Tâm An

 

 icon-dong-hungole-blog (75) Thi công nhà xưởng theo tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ: AISC 2005

 icon-dong-hungole-blog (75) Kết cấu có khả năng chịu được áp lực lớn, độ bền cao, khả năng chịu gió cấp 12.

 icon-dong-hungole-blog (75) Rút ngắn thời gian đi vào hoạt động với mô hình khung thép tiền chế.

 icon-dong-hungole-blog (75) Tính cơ động cao, dễ dàng mở rộng hay thu gọn quy mô khi cần mà không bị ảnh hưởng tới chất lượng công trình.

 icon-dong-hungole-blog (75) Tuổi thọ sản nhà xưởng thi công lên tới 30 năm, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong thi công. 

 

     Với đội ngũ công nhân lành nghề, những kỹ sư kết cấu thép giỏi, Kiến Trúc Tâm An chúng tôi đang nỗ lực để thương hiệu ngày càng phát triển với mức giá cạnh tranh tốt nhất. Chúng tôi làm việc theo phương châm mang đến dịch vụ thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng uy tín, chất lượng tốt nhất cho khách hàng, tiết kiệm chi phí và thời gian.


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

 

Địa chỉ: Tổ 6, khu Phố Phú Thạnh, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Hotline: 093 345 8286

 

Email: info.kientructaman@gmail.com

 

Website: http://kientructaman.com/


 

Nội dung liên quan: TLT

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286