Thiết kế xây dựng biệt thự đẹp tại Long Thành chuyên nghiệp

Thiết kế xây dựng biệt thự đẹp tại Long Thành chuyên nghiệp

Thiết kế xây dựng biệt thự đẹp tại Long Thành chuyên nghiệp

Ngày đăng: 09:37 AM, 19/03/2021
Dịch vụ thiết kế xây dựng biệt thự đẹp tại Long Thành trọn gói

thiết kế xây dựng biệt thự đẹp tại Long Thành

Dịch vụ thiết kế xây dựng biệt thự đẹp tại Long Thành chuyên nghiệp

 

     Nhà biệt thự là phong cách được yêu thích nhất trong những năm qua - Đây là phong cách xây dựng biệt thự đã có từ lâu đời nhưng cho đến thời điểm này vẫn được nhiều người yêu thích. Nếu ai đã từng nhìn thấy những kiến trúc biệt thự theo phong cách cổ điển, bán cổ điển, hiện đại thì có lẽ đã biết vẻ đẹp của phong cách này.

 

thiết kế xây dựng biệt thự đẹp tại Long Thành

 

Thiết kế xây dựng biệt thự đẹp tại Long Thành

 

     Có thể nói rằng thuê công ty chuyên thiết kế xây dựng biệt thự đẹp tại Long Thành là khá quan trọng. Bởi đây là ngôi nhà mang giá trị cao, được thiết kế với rất nhiều không gian, đường nét, do đó bạn khó có thể tự thiết kế cho mình được. Khi bạn có ý tưởng cho ngôi nhà của mình nhưng không biết diễn đạt như thế nào cho thợ xây dựng hiểu để xây theo đúng yêu cầu của mình, lúc đấy, các kiến trúc sư sẽ giúp bạn làm điều đó.

 

 

Một số phong cách thiết kế biệt thự đẹp đang thịnh hành


     Có rất nhiều phong cách thiết kế biệt thự đẹp để bạn lựa chọn. Dựa vào nhu cầu và thị hiếu của thị trường, Kiến Trúc Tâm An xin giới thiệu đến bạn một số phong cách biệt thự đang thịnh hành nhất hiện nay. Mỗi phong cách thiết kế biệt thự đều có sức hấp dẫn riêng. Trong quá trình thiết kế, tùy thuộc vào nhu cầu, ý thích của chủ đầu tư để KTS sáng tạo cho phù hợp và ấn tượng nhất.

 

 1. Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 

     Mẫu thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách tân cổ điển là sự kết hợp cân đối, hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Chính sự kết hợp này sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật cũng như thể hiện được cả hai vẻ đẹp: hiện đại và cổ điển trong một thiết kế. Lối kiến trúc tinh tế, thanh nhã, sang trọng của mẫu biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển này chắc chắn sẽ khiến các chủ đầu tư phải săn đón trong nhiều năm tới.

 

➤➤ Xem ngay: Công trình biệt thự đẳng cấp - sang trọng - thiết kế theo yêu cầu gia chủ

 

 2. Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 

     Mẫu biệt thự đẹp theo phong cách cổ điển mang bóng dáng của kiến trúc cổ điển phương Tây, được thiết kế một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo nên tổng thể ấn tượng, quyến rũ.

 

     Thiết kế mái vòng và cột chống hình trụ có kích thước lớn tạo nên sự vững chắc, khỏe khoắn cho căn biệt thự. Các đường nét phào chỉ và họa tiết hoa văn được thiết kế cầu kỳ tỉ mỉ, tạo thành vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ, sang trọng cho căn biệt thự. Thiết kế đầy cuốn hút là những gì mà phong cách cổ điển mang lại. Chắc chắn gia chủ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sở hữu “siêu phẩm” biệt thự đẹp này.

 

 

 3. Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 

     Các mẫu biệt thự đẹp hiện đại, với vẻ đẹp đơn giản nhưng sang chảnh, luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người Việt. Bởi quá trình thiết kế, thi công biệt thự hiện đại không quá cầu kỳ như 2 phong cách trên.

 

     Nội thất cho phong cách này cũng đơn giản dễ lựa chọn. Đồng thời chi phí cho thiết kế hợp lý với đa số người Việt. Đó là những lý do tại sao phong cách hiện đại luôn được khách hàng của chúng tôi lựa chọn nhiều.

 

     Nội thất biệt thự hiện đại đẹp được tích hợp nhiều thiết bị thông minh như đèn cảm ứng, hệ thống nhận diện võng mạc, cảm ứng tia hồng ngoại,… giúp cuộc sống trở nên tiện nghi và dễ dàng hơn.

 

     Với những đặc điểm này, phong cách thiết kế biệt thự hiện đại đẹp  phù hợp với các gia đình trẻ, yêu thích sự năng động, cũng như thích sử dụng các thiết bị thông minh.

 

Công ty thiết kế xây dựng biệt thự đẹp tại Long Thành hàng đầu


     Kiến Trúc Tâm An là một trong top 10 công ty thiết kế xây dựng biệt thự, nhà ở, nhà phố uy tín hàng đầu ở khu vực phía Nam (Long Thành, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu). Là một nhà thầu lớn được nhiều gia chủ tin tưởng giao phó trọng trách xây biệt thự, nhà phố quy mô lớn, Kiến Trúc Tâm An cam kết về chất lượng, thẩm mỹ và giá cả tốt nhất cho khách hàng.

 

➤➤ Xem ngay: Một số dự án - công trình do Long Thành đã và đang thực hiện tại miền Nam

 

 

Quy trình thi công xây dựng trọn gói tại Kiến Trúc Tâm An

 

► Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn và tiếp nhận những yêu cầu và hẹn lịch làm việc cụ thể của quý khách hàng.

► Bước 2: Chúng tôi sẽ khảo sát công trình như: khảo sát hiện trạng công trình, tư vấn phương án thi công công trình trọn gói và lựa chọn những vật liệu xây dựng cho phù hợp.

► Bước 3: Lập dự toán và báo cáo giá thành cho khách hàng với giá tốt nhất để khách hàng phê duyệt.

► Bước 4: Thương thảo và ký kết hợp đồng với khách hàng.

► Bước 5: Thực hiện theo đúng hợp đồng.

► Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao công trình.

► Bước 7: Thanh lý hợp đồng với khách hàng và bảo hành các hạng mục thi công công trình.

 

     Sở hữu gần 60 cán bộ công nhân viên đang làm việc tại công ty, được đào tạo qua các trường lớp chuyên nghiệp, hoạt động nhiều năm trong ngành xây dựng, cùng với sự đầu tư về cơ sở vật chất hoàn thiện như: Xe nâng, máy cẩu và các thiết bị hiện đại được nhập từ Châu Âu, Kiến Trúc Tâm An luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thầu xây dựng nhà xưởng cơ khí trọn gói.


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

Địa chỉ: Tổ 6, khu Phố Phú Thạnh, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Hotline: 093 345 8286

Email: info.kientructaman@gmail.com

Website: http://kientructaman.com/


Nội dung liên quan: TLT

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286