Dịch vụ thi công xây dựng nhà xưởng giá tốt đảm bảo uy tín

Dịch vụ thi công xây dựng nhà xưởng giá tốt đảm bảo uy tín

Dịch vụ thi công xây dựng nhà xưởng giá tốt đảm bảo uy tín

Ngày đăng: 04:51 PM, 29/06/2022
Đơn vị cung cấp dịch vụ thi công xây dựng nhà xưởng tốt nhất hiện nay

     Thi công nhà xưởng là một trong những hạng mục đang được quan tâm nhất hiện nay. Do kinh tế ngày càng phát triển, nhiều khu công nghiệp được xây dựng. Nên việc thi công xây dựng nhà xưởng càng cần thiết. Việc lựa chọn được công ty cung cấp dịch vụ thi công xây dựng nhà xưởng giá tốt uy tín, để có thể đạt hiệu quả công việc như ý là điều khiến nhiều doanh nghiệp phải băn khoăn. Nếu bạn ở Vũng Tàu, thì Tâm An sẽ là một gợi ý không tồi để bạn tham khảo.

 

dịch vụ thi công xây dựng nhà xưởng

 

Tâm An cung cấp dịch vụ thi công xây dựng nhà xưởng uy tín chất lượng


     Tâm An là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thi công xây dựng nhà xưởng tại Vũng Tàu hiện nay. Hoạt động dựa trên triết lý kinh doanh: “Thi công xây dựng không chỉ là chuyển giao những công trình có chất lượng và hiệu quả cao, mà còn là chuyển giao các giá trị xứng đáng cho khách hàng". Đây là những điều chúng tôi luôn hướng đến trong quá trình phục vụ khách hàng.

 

     Tâm An đã có nhiều năm kinh nghiệm thi công xây dựng nhà xưởng với những dự án có tiến độ và độ an toàn khắt khe nhất. Cùng với một đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư tốt nghiệp những trường đại học chính quy hàng đầu. Đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, lành nghề. Kết hợp làm việc với hệ thống máy móc hiện đại.

     Tâm An cam kết với khách hàng về chất lượng dịch vụ thi công xây dựng nhà xưởng do chúng tôi cung cấp. Đảm bảo các công trình được thực hiện đúng tiến độ, an toàn. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, giá thành cạnh tranh nhất.

 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thi công xây dựng nhà xưởng đối với doanh nghiệp

 

     Có thể nói nhà xưởng là trợ thủ đắc lực cho công việc kinh doanh của các công ty và doanh nghiệp. Không chỉ mang lại sự thuận tiện trong quá trình hoạt động. Mà còn tạo lợi ích về thời gian và kinh tế lâu dàu cho các đơn vị này.

 

dịch vụ thi công xây dựng nhà xưởng

 

Nội dung liên quan: Công ty chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các công trình kiến trúc trọn gói

 

Tiết kiệm chi phí đầu tư

 

     Tự xây dựng nhà xưởng công nghiệp cho riêng mình là cách bạn đầu tư một lần mà dùng được mãi mãi. Chắc chắn, hàng tháng, bạn sẽ không phải lo lắng về việc chi trả tiền cho thuê kho bãi để sử dụng. Bên cạnh đó, khi đặt xây dựng theo đúng nhu cầu sử dụng. Các sản phẩm sẽ được bảo quản trong điều kiện thời tiết và không gian phù hợp. Điều này, sẽ giảm bớt chi phí hao hụt. Đảm bảo an toàn chất lượng cho các thiết bị sản xuất và kinh doanh.

 

Linh hoạt sử dụng

 

     Bạn hãy thử tưởng tượng, mỗi năm khi hết hạn hợp đồng thuê nhà xưởng. Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian cho việc tái ký hợp đồng. Chưa kể đến việc phải chịu những chi phí hư hỏng trong quá trình sử dụng. Thay vào đó, việc tự đầu tư xây dựng kho chứa, sẽ giúp bạn thoải mái và linh hoạt hơn. Có thể tùy ý sử dụng mà không phải lo lắng đến vấn đề thời gian, hay chịu các chi phí không đáng có.

 

Tránh sự biến động giá cả

 

     Thực tế, chúng ta có thể thấy được, mỗi năm, giá cả của một sản phẩm sẽ tăng lên, và giao động từ vài chục cho đến vài triệu. Đối với việc thuê kho bãi cũng không ngoại lệ. Chính vì thế, việc bỏ một lượng chi phí để sử dụng dịch vụ thi công xây dựng nhà xưởng, sẽ giúp bạn không phải lo lắng giao động giá hàng năm.

 

Nội dung liên quan: Tổng hợp các mẫu nhà hàng - khách sạn - nhà thép tiền chế được Kiến Trúc Tâm An thực hiện

 

Bảo quản an toàn sản phẩm

 

     Khi tiến hành thiết kế nhà xưởng, hầu hết các đơn vị thi công đều phải tính toán, thống kê, lựa chọn vật liệu kỹ càng. Sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, bảo quản các thiết bị được lưu trữ. Điều này để chắc chắn rằng nhiệt độ bên trong nhà xưởng sẽ không quá cao hoặc quá thấp so với sức chịu đựng của máy móc.

 

dịch vụ thi công xây dựng nhà xưởng

 

Quy trình triển khai thi công xây dựng nhà xưởng của Tâm An

 

Bước 1: Tiếp nhận và tư vấn thông tin của khách hàng

 

     Đầu tiên, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với khách hàng để xây dựng phác thảo kế hoạch, cũng như giới thiệu những dịch vụ tốt nhất tại công ty. Thu thập thông tin khách hàng về dự án. Bao gồm:

 

+ Thời gian thi công.

Loại nguyên vật liệu sử dụng cho công trình.

Hình thức, điều kiện thanh toán.

Những tư vấn khác liên quan đến dự án.

 

Bước 2: Lập đơn giá dịch vụ thi công xây dựng nhà xưởng

 

     Lập bảng báo giá  dịch vụ thi công xây dựng nhà xưởng. Hoàn thiện hợp đồng xây dựng kèm theo các phụ lục liên quan để đối tác xem xét và quyết định. Bên cạnh đó, Tâm An sẽ cung cấp bản dự trù chi phí phát sinh với mức chênh lệch không quá lớn.

 

dịch vụ thi công xây dựng nhà xưởng

 

Nội dung liên quan: Đến ngay công ty thiết kế nhà xưởng tại Vũng Tàu chuyên nghiệp

 

Bước 3: Triển khai thi công nhà xưởng

 

     Sau khi khách hàng chấp nhận các điều khoản và ký kết hợp đồng. Chúng tôi sẽ tiến hành triển khai thi công dựa trên kế hoạch và nguồn vốn ngân sách dự kiến cho xây dựng. Trong quá trình hoạt động, khách hàng có thể kiểm tra và xem xét từng chi tiết. Nhằm nắm bắt cũng như kịp thời sửa chữa những gì chưa phù hợp.

 

Bước 4: Bàn giao công trình

 

     Hoàn thành và bàn giao công trình đã thi công đúng với thỏa thuận trong ký kết hợp đồng. Cuối cùng, nhân viên vệ sinh sẽ dọn dẹp, lau chùi trước khi trao lại cho chủ đầu tư.

 

Bước 5: Tiếp nhận ý kiến khách hàng và bảo hành công trình

 

     Sau khi bàn giao sản phẩm, bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện trực tiếp và tiếp nhận toàn bộ ý kiến khách hàng về dịch vụ và chất lượng thi công. Cũng như bảo hành cho công trình theo thời gian nhất định đã được thỏa thuận từ trước.

 

 

     Hãy liên hệ ngay với Tâm An theo thông tin bên dưới để được tư vấn thêm về dịch vụ thi công xây dựng nhà xưởng do chúng tôi cung cấp nhé!


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

''Trao trọn niềm tin - An tâm vui sống'' -

Cam kết về chất lượng công trình luôn tốt nhất


Tìm kiếm có liên quan:

Nhà thầu xây dựng tốt nhất tại Vũng Tàu

Xây nhà trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu

Giá xây nhà tại Vũng Tàu

Thiết kế nhà ở Bà Rịa

Thiết kế thi công nhà Vũng Tàu

Nhà đẹp ở Vũng Tàu

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286