Thiết kế xây dựng nhà tiền chế ở Phú Mỹ trọn gói và chuyên nghiệp

Thiết kế xây dựng nhà tiền chế ở Phú Mỹ trọn gói và chuyên nghiệp

Thiết kế xây dựng nhà tiền chế ở Phú Mỹ trọn gói và chuyên nghiệp

Ngày đăng: 02:00 PM, 09/09/2020
Đơn vị thiết kế xây dựng nhà tiền chế ở Phú Mỹ

thiết kế xây dựng nhà tiền chế ở Phú Mỹ

Dịch vụ thiết kế xây dựng nhà tiền chế ở Phú Mỹ

 

     Nhà tiền chế hiện ngày càng được ưa chuộng, tuy nhiên, trước khi quyết định lựa chọn nhà tiền chế cho công trình của mình, các nhà đầu tư hãy trang bị cho mình những kiến thức cần thiết liên quan đến loại hình nhà này. 

 

thiết kế xây dựng nhà tiền chế ở Phú Mỹ

 

Những thông số cần lưu ý khi thiết kế xây dựng nhà tiền chế ở Phú Mỹ


     Nếu quyết định lựa chọn nhà tiền chế, các chủ đầu tư, doanh nghiệp cần phải nắm rõ những thông số cơ bản như:

 

 icon-dong-hungole-blog (284) Chiều cao: Chiều cao của nhà tiền chế được tính bằng khoảng cách từ chân nhà lên đến điểm giao giữa mái tôn và tường.

 

 icon-dong-hungole-blog (284) Chiều rộng: Chiều rộng của nhà tiền chế được tính bằng độ dài mép tường bên này đến độ dài mép tường bên phía kia.

 

 icon-dong-hungole-blog (284) Chiều dài: Chiều dài của nhà tiền chế cũng tương tự như chiều rộng, chiều dài được tính bằng khoảng cách giữa 2 mép tường đối diện với nhau.

 

     Như vậy, với 3 thông số cơ bản dài rộng cao đã giúp ta phần nào hình dung được ngôi nhà tiền chế. Các thông số này có thể thay đổi tùy vào ý muốn của chủ nhà miễn sao chúng có độ tương xứng nhất định với nhau, tránh tình trạng ngôi nhà quá dài hoặc quá cao.

 

thiết kế xây dựng nhà tiền chế ở Phú Mỹ

 

 icon-dong-hungole-blog (284) Độ dốc của mái: Đây là một yếu tố khá quan trọng của ngôi nhà. Bởi mái nhà là nơi đón trực tiếp áp lực của nước mưa. Vậy nên bạn cần chọn lựa một tỷ lệ hợp lý đảm bảo nước mưa không bị đọng lại trên mái. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng thông thường con số thích hợp được lựa chọn là 15%.

 

 icon-dong-hungole-blog (284) Bước cột: Đây là khoảng cách giữa hai cột thép với nhau. Tùy vào diện tích và mục đích sử dụng nhà mà các bạn có thể lựa chọn bước cột mau hay thưa.

 

 icon-dong-hungole-blog (284) Tải trọng: Là các lực tác động lên ngôi nhà bao gồm tải trọng ngôi nhà, tải trọng của các yếu tố bên ngoài như gió, các vật dụng trong ngôi nhà,… Việc xác định được tải trọng sẽ giúp cho việc thi công ngôi nhà đạt kết quả cao, chất lượng ngôi nhà cũng sẽ đảm bảo hơn.

 

     Với những ưu điểm vượt trội, sử dụng nhà thép tiền chế sẽ giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, rút ngắn thời gian xây dựng. Chính vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nhà thép tiền chế cho công trình của mình.

 

Tìm đâu đơn vị thiết kế xây dựng nhà tiền chế ở Phú Mỹ uy tín?


     Để tiết kiệm chi phí, mà vẫn đảm bảo tốt việc mở rộng quy mô sản xuất với giá cả hợp lý nhất, các công ty, xí nghiệp nên tìm các dịch vụ thiết kế xây dựng nhà tiền chế ở Phú Mỹ uy tín.

 

     Với phương châm “Khách hàng là thượng đế” Kiến Trúc Tâm An phục vụ hết sức mình vì lợi ích của khách hàng, cam kết cung cấp dịch vụ xây dựng nhà xưởng, nhà tiền chế tại miền Nam với chất lương tốt nhất. 

 

1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế xây dựng nhà tiền chế ở Phú Mỹ tại Kiến Trúc Tâm An

 

icon-dong-hungole-blog (56) Chi phí thiết kế xây dựng nhà tiền chế ở Phú Mỹ luôn cạnh tranh nhất.

icon-dong-hungole-blog (56) Lên bảng dự toán chi tiết, rõ ràng, minh bạch và tối ưu chi phí nhất có thể.

icon-dong-hungole-blog (56) Mang lại những mẫu nhà tiền chế theo tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu khách hàng.

icon-dong-hungole-blog (56) Bàn giao công trình nhà tiền chế nhanh chóng.

 

thiết kế xây dựng nhà tiền chế ở Phú Mỹ

 

 2. Kiến Trúc Tâm An cam kết 100% với khách hàng

 

 icon-dong-hungole-blog (33) Đảm bảo đạt chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp với mức giá hợp lý, hữu nghị, tính thẩm mỹ được bảo đảm.

 icon-dong-hungole-blog (33) Đảm bảo tiến độ thi công, hoàn thành và bàn giao công trình sớm nhất.

 icon-dong-hungole-blog (33) Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

 icon-dong-hungole-blog (33) Kiểm soát và sẵn sàng xử lý sự cố nếu có xảy ra.

 icon-dong-hungole-blog (33) Đảm bảo đúng kỹ thuật, quy trình thi công theo tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam hiện nay.

 icon-dong-hungole-blog (33) Mọi phát sinh thi công được đảm bảo bằng hợp đồng và có giấy tờ rõ ràng, cụ thể, chính xác, cố gắng hạn chế phát sinh ở mức có thể.

 icon-dong-hungole-blog (33) Sử dụng đúng nguyên vật liệu thi công theo cam kết trong hợp đồng, lựa chọn vật liệu có nguồn gốc rõ ràng, uy tín, chất lượng.

 icon-dong-hungole-blog (33) Cam kết giữ đúng lời hứa với khách hàng theo hợp đồng.

 

     Kiến Trúc Tâm An mong muốn được đóng góp công sức, trí tuệ của mình vào việc xây dựng và phát triển hiệu quả hình ảnh, thương hiệu cho toàn thể doanh nghiệp Việt Nam, đưa các công trình xây dựng tốt nhất của doanh nghiệp đến với mọi người, đặc biệt đưa hình ảnh công ty quảng bá ra với thế giới.

 

     Chúng tôi nhận thiết kế xây dựng nhà tiền chế ở Phú Mỹ, nhà xưởng, nhà phố, biệt thự...... theo yêu cầu của khách hàng. Tại Kiến Trúc Tâm An, chúng tôi sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra những công trình chất lượng.


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

 

Địa chỉ: Tổ 6, khu Phố Phú Thạnh, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Hotline: 093 345 8286

 

Email: info.kientructaman@gmail.com

 

Website: http://kientructaman.com/


 

Nội dung liên quan: TLT

 

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286