Dự án biệt thự cổ điển Pháp

Dự án biệt thự cổ điển Pháp

Dự án biệt thự cổ điển Pháp

Dự án biệt thự cổ điển Pháp Anh Long 9x16m tại Hội Bài, Phú Mỹ, BRVT
>
Mô tả
Chủ đầu tư: Anh Long - Chị Ngọt Địa chỉ: Mỹ Xuân - Thị Xã Phú Mỹ, BRVT Diện tích: 144m2 Số tầng: 3 tầng
>
Chi tiết dự án

Dự án biệt thự cổ điển Pháp

 

  • Chủ đầu tư: Anh Long – Chị Ngọt
  • Địa điểm xây dựng: P.Mỹ Xuân, TX Phú Mỹ - BRVT
  • Diện tích đất xây dựng: 9m x 16m
  • Số tầng: 2.5 tầng
  • Phong cách thiết kế: Biệt thự cổ điển Pháp
  • Số phòng ngủ: 3 Phòng
  • Năm hoàn thiện xây dựng: 2020

Giới thiệu tổng quan dự án

Biệt thự cổ điển Pháp được xây dựng với diện tích 9 x 16m, gồm 2,5 tầng, 3 phòng ngủ, thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp, chọn gam màu trắng làm màu chủ đạo, điểm nhấn chi tiết ở phần mái, trụ cột và hệ cửa sổ của căn biệt thự.

 

 

Với ý tưởng thiết kế, biệt thự theo kiến trúc kiểu Pháp này tạo được ấn tượng đặc biệt thu hút ở mặt tiền, trụ cột khỏe khắn. Với gam màu trắng là gam màu chủ đạo tạo nên một phong cách kiến trúc mới, vừa hiện đại, vừa sang trọng.

 

 

Nhà kiến trúc sư đã rất khéo léo tận dụng những sáng tạo, ý tưởng của mình trong thiết kế ngoại thất cho căn biệt thự này ở chi tiết: mũ vương miện 2 trụ hình vuông khỏe khắn, hoa văn phào chỉ gọn gàng, bắt mắt, cửa sổ lối đi chính lựa chọn từ chất liệu gỗ tự nhiên mang đến nét cổ điển, sang trọng và đậm kiến trúc Pháp.

Kèm theo đó, tầng trên cùng của biệt thự được thiết kế cửa vòm cung độc đáo mang nét hoài cổ sang trọng, cửa kính được thiết kế tạo khoảng không gian riêng cho gia chủ hóng gió, thư giãn.

Phòng khách

Không gian kiến trúc phòng khách được quy hoạch vô cùng nổi bật và sang trọng bộ ghế sofa màu kem hình chữ U kết hợp với đường viền gỗ nâu đất. Một điểm nhấn khiến bạn không thể không thấy là gạch lát nền hoa văn kích cỡ lớn vô cùng nổi bật.

Không gian thêm hoàn mỹ hơn nhờ các chi tiết kết hợp khéo léo, sắp xếp vô cùng ngăn nắp như chậu cây kiểng lớn, đàn piano, tranh treo tường,..

Nếu quý khách muốn không gian phòng khách đơn giản và tinh tế hơn có thể lựa chọn cách thiết kế phòng khách theo hình mẫu này.

Chỉ với vài nội thất như: bộ ghế sofa trắng + bàn gỗ dài, kệ tivi gỗ,..tuy đơn giản nhưng cũng tạo nên một không gian nhẹ nhàng, tinh tế và xa hoa.

Phòng ngủ bố mẹ

Mỗi không gian phòng ngủ trong tổng thể căn biệt thự cổ điển kiểu Pháp này đều được thiết kế theo một phong cách khác nhau. Nếu như phòng khách tạo điểm nhấn, thu hút và ấn tượng thì phòng ngủ dành cho bố mẹ phải mang đậm nét cổ điển của kiến trúc Pháp hơn.

Gia chủ lựa chọn gam màu vàng kem làm màu chủ đạo cho căn phòng ngủ, kèm theo đó còn kết hợp thêm ánh sáng từ đèn áp trần, đèn chùm pha lê.

Nền nhà ốp gạch màu nâu đen, giường ngủ đặt vị trí giữa phòng, cạnh bên là kệ trang điểm và ghế sofa dài giúp cho căn phòng thêm sang trọng và quý phái.

Bên cạnh đó, hệ thống cửa sổ lớn giúp căn phòng tiếp nhận ánh sáng tự nhiên bên ngoài, đưa không khí mát mẻ vào. Góc trái nhà thiết kế còn lựa chọn trang trí thêm bức tranh chân dung nhằm tô điểm thêm vẻ đẹp cho căn phòng.

 

Đây là một góc nhìn nghiêng tứ bên trái sang căn phòng ngủ được thu nhỏ lại nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp quý phái của phong cách biệt thự mang phong cách cổ điển Pháp.

Phòng ngủ con gái

Phòng ngủ dành cho con gái của căn biệt thự này có phần nổi bật với cách thiết kế lạ mắt.

Được trang bị đầy đủ nội thất như giường ngủ, đèn bàn, tủ quần áo, kệ trang điểm nhưng kệ trang điểm được đặt riêng ở giữa căn phòng, đối diện với tủ quần áo tạo nên nét mới lạ trong căn phòng này.

Phía sau kệ trang điểm được treo khung ảnh cưới độc đáo, kèm theo đó là chiếc tivi đặt đối diện giường ngủ mang lại sự tiện nghi cho nhu cầu giải trí.

Màu sữa socola là màu chủ đạo của căn phòng ngủ dành cho con gái.

Phòng ngủ con trai

Phòng ngủ dành cho con trai được thiết kế đơn giản hơn rất nhiều. Với gam màu trắng tinh khôi làm màu chủ đạo.

Một góc của căn phòng để bố trí tủ quần áo, kệ sách và bàn làm việc nối liền với bàn gương soi, mặt hướng ra cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Ngoài ra, mở cửa sổ ra đón nhận không khí bên ngoài sẽ mang lại tinh thần làm việc thoải mái hơn.

 

Một góc khác của căn phòng là kệ tivi gỗ sơn trắng đặt đối diện giường ngủ, một chiếc ghế sofa đặt kế lan can phòng, Nhà thiết kế còn tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng này thêm sống động hơn bằng cách trang trí thêm bức tranh chì chân dung cô gái và chiếc gương treo đầu giường.

Khu vực sinh hoạt chung

Khu vực sinh hoạt chung được đặt một chiếc tủ trắng sát vách tường để trang trí một số vật dụng trưng bày như huân chương, bằng khen vừa để đồ dùng sinh hoạt trong gia đình.

Khu vực nhà bếp

Bất cứ một ngôi nhà nào hay căn biệt thự nào cũng không thể thiếu không gian bếp. Đây là nơi thành viên sum họp, quây quần bên nhau bên bữa cơm gia đình.

Trong khu vực này, nhà thiết kế cũng lựa chọn gam màu trắng làm màu chủ đạo cho căn bếp, mang lại sự sang trọng và hiện đại.

Chiếc bàn ăn nhỏ gọn đặt ở góc cạnh cầu thang, trên bàn ăn là chiếc đèn trang trí thông tầng tạo điểm nhấn nổi bật cho khu vực bếp này.

 

Trên đây là tổng quan các khu vực bên trong căn nhà của khu biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp.

Quý khách hàng có nhu cầu cần thiết kế, thi công biệt thự theo phong cách này, hãy liên hệ với đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công tại kiến trúc Tâm An.

Chúng tôi Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư và Thợ thi công tay nghề cao, lành nghề với 15 năm kinh nghiệm sẽ mang đến công trình chất lượng, đẹp và hoàn hảo nhất cho quý khách.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

Địa chỉ: Phường Mỹ Xuân, Thị xã Phú Mỹ, Huyện Tân Thành, BRVT

Hotline:  093 345 8286

Email  : info.kientructaman@gmail.com

Website: kientructaman.com

'' KIẾN TRÚC TÂM AN , TRAO TRỌN NIỀM TIN - AN TÂM VUI SỐNG ''

Dự án khác
Nhà vườn mái Nhật anh Hiệp, Mỹ Xuân, Phú Mỹ

Nhà vườn mái Nhật anh Hiệp, Mỹ Xuân, Phú Mỹ

Chủ đầu tư: Anh Hiệp
Diện tích: 13 x 19 m2
Số tầng: 1 tầng
Biệt Thự Phố anh Bình - Chị Huệ , Khu Việt Kiều, Mỹ Xuân

Biệt Thự Phố anh Bình - Chị Huệ , Khu Việt Kiều, Mỹ Xuân

Chủ đầu tư: Anh Bình - Chị Huệ
Diện tích: 8x25m2
Số tầng: 2
Nhà Phố tân Cổ điển Anh Ninh - Chị Hương, tại Phú Mỹ, BRVT

Nhà Phố tân Cổ điển Anh Ninh - Chị Hương, tại Phú Mỹ, BRVT

Chủ đầu tư: Anh Ninh – Chị Hương
Diện tích: 8.5x16m2
Số tầng: 2 tầng
Biệt thự phố hiện đại Anh Thắng tại Phước Hòa, Thị xã Phú Mỹ

Biệt thự phố hiện đại Anh Thắng tại Phước Hòa, Thị xã Phú Mỹ

Chủ đầu tư: Anh Thắng – Chị Thúy
Diện tích: 8x14m2
Số tầng: 2 tầng
Biệt thự phố 3 tầng hiện đại MS01

Biệt thự phố 3 tầng hiện đại MS01

Chủ đầu tư: Anh Thắng
Diện tích: 9x21m
Số tầng: 3 Tầng
Biệt thự 2 tầng mái Nhật sang trọng

Biệt thự 2 tầng mái Nhật sang trọng

Chủ đầu tư: Anh Văn
Diện tích: 9X15M
Số tầng: 2 Tầng
Tư vấn: 0933458286