Chuyên xây dựng nhà xưởng uy tín | Kiến trúc Tâm An

Chuyên xây dựng nhà xưởng uy tín | Kiến trúc Tâm An

Chuyên xây dựng nhà xưởng uy tín | Kiến trúc Tâm An

Ngày đăng: 07:32 PM, 05/01/2022
Đừng bỏ lỡ địa chỉ chuyên xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp nhất thị trường hiện nay

     Xây dựng nhà xưởng luôn là bài toán phức tạp với đa phần mọi người muốn đầu tư xây dựng phục vụ sản xuất. Các vấn đề như quy mô nhà xưởng,... luôn là một thắc mắc với các nhà đầu tư. Chất lượng của nhà xưởng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả của hoạt động sản xuất. Vì vậy, việc tìm một công ty chuyên xây dựng nhà xưởng là một việc vô cùng quan trọng.

Lưu ngay công ty chuyên xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp

     Tâm An là công ty xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp. Trong suốt những năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng, Tâm An luôn là đối tác uy tín, đáng tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, chúng tôi cam kết có đủ khả năng thực hiện được các công trình nhà xưởng chất lượng, đáp ứng theo mọi yêu cầu. Cam kết chi phí tiết kiệm và thời gian thi công nhanh chóng.

chuyên xây dựng nhà xưởng

Nội dung liên quan: Công ty chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các công trình kiến trúc trọn gói

     Hoạt động với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm và luôn mang tới những giá trị tốt đẹp nhất đảm bảo làm hài lòng khách hàng” Tâm An đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Quy trình xây dựng nhà xưởng

Tiếp nhận và bảo quản vật tư trong quá trình xây dựng nhà xưởng

     Việc tiếp nhận và bảo quản vật tư là một khâu khá là quan trọng. Đại đa số các đơn vị cung cấp vật tư đầy đủ song trong quá trình giao nhận phát sinh số lượng vật tư, chủng loại vật tư không đồng điệu thừa thiếu không hợp lý. Trong phiếu giao hàng có nhiều đơn vị cung cấp vật tư ghi bằng tiến Anh. Chính vì thế sẽ gây trở ngại cho việc giao nhận vật tư.

chuyên xây dựng nhà xưởng

     Nếu như bị vậy, bạn chỉ cần nhìn mã hàng được ghi trong vận đơn để giao nhận rồi đối chiếu với tổng số lượng theo hợp đồng mua bán vật tư. Nhất là phần giao nhận các chủng loại Bulông – Bản mã, các bạn phải kiểm tra cận thận.

Thi công lắp đặt bulông móng trong quá trình xây nhà xưởng  

     Việc tiến hành nhận Bulông móng và lắp đặt bao giờ cũng là công đoạn đầu tiên của quy trình làm nhà xưởng. Đại đa số các công ty tham gia dịch vụ đều là những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chính vì thế các trang thiết bị phụ vụ cho công tác lắp đặt Bulông móng thường thiếu thốn. Đây là vì lý do đầu tư ban đầu cao.

chuyên xây dựng nhà xưởng

Nội dung liên quan: Vì sao nhiều chủ đầu tư lại chọn Tâm An để thi công nhà khung thép

Thi công lắp dựng phần khung chính trong quá trình xây nhà xưởng

     Hiện nay có một số doanh nghiệp tham gia xây dựng nhà xưởng đã mạnh dạn đầu tư ngay từ đầu thiết bị máy đo Kinh vĩ; máy chiếu Laze để phục vụ công tác lắp đặt.

     Với công nghệ tiên tiến đảm bảo độ chính xác rất chuẩn về góc vuông, mặt phẳng, độ cao. Các máy đo Kinh vĩ, các máy chiếu Laze là điều không thể thiếu trong quá trình thi công lắp đặt Bulông móng.

     Trong quá trình xây nhà xưởng, đây là phần lắp đặt chính của nhà thép Tiền chế. Tuỳ theo kích thước của khu nhà xưởng mà bố trí xe cẩu để thi công. Nếu khổ rộng của nhà xưởng từ 30m trở lên thì phải bố trí xe cẩu hợp lý để lắp đặt. Tránh bị uốn cong thanh kèo làm tuổi thọ công trình bị giảm sau này.

chuyên xây dựng nhà xưởng

Khách hàng sử dụng các dịch vụ xây dựng nhà xưởng của công ty Tâm An luôn an tâm bởi:

Đội ngũ kỹ sư xây dựng có chuyên môn cao

     Hầu hết các kỹ sư của công ty đều có trình độ cao. Ngoài các kiến thức chuyên môn, đội ngũ kỹ sư còn rất giàu kinh nghiệm “thực chiến”.

Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại

     Tâm An luôn nỗ lực cải tiến các kỹ thuật sản xuất và đầu tư hệ thống máy móc mới hiện đại nhất. Điều này cho phép công ty đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng.

Mức giá xây dựng nhà xưởng phải chăng

     Nhờ vào kinh nghiệm cũng như năng lực thực tế. Các kỹ sư của công ty sẽ mang đến bảng giá xây dựng nhà xưởng hợp lý và mang đến cho khách hàng mức chi phí phải chăng nhất.

Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế nhà xưởng chất lượng cực chuyên nghiệp

Xây dựng đa dạng các hạng mục theo yêu cầu

     Các khách hàng không cần tốn công sức tìm từng đơn vị thi công cho từng hạng mục, khi đến với Tâm An, bạn có thể được cung cấp đa dạng dịch vụ xây dựng nhà xưởng khác nhau.

Quy trình làm việc hiện đại, khoa học

     Sau khi tiếp nhận và xử lý yêu yêu cầu của khách hàng, đội ngũ kỹ sư Tâm An sẽ tiến hành khảo sát, đề xuất phương án thi công và báo giá. Tiếp theo là bước ký kết hợp đồng và cuối cùng là thi công, hoàn thiện và bàn giao công trình. Toàn bộ quy trình xây dựng nhà xưởng đều được thực hiện chính xác, khoa học và nhanh chóng.

     Luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng, Tâm An sẵn sàng lắng nghe mong muốn của bạn. Đội ngũ kỹ sư sẽ tư vấn thi công nhà xưởng một cách thật tận tình.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

''Trao trọn niềm tin - An tâm vui sống'' -

Cam kết về chất lượng công trình luôn tốt nhất

Tìm kiếm có liên quan

     Đơn giá nhân công xây dựng nhà xưởng
     Báo giá xây dựng nhà xưởng 2021
     Đơn giá xây dựng nhà xưởng
     Lập kế hoạch xây dựng nhà xưởng
     Đơn giá xây dựng nhà xưởng khung thép
     Xây dựng nhà xưởng nhỏ
     Xây dựng nhà xưởng công nghiệp
     Đơn giá xây dựng nhà xưởng 2021
Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286