Thi công biệt thự chuyên nghiệp đúng tiêu chuẩn kỹ thuật

Thi công biệt thự chuyên nghiệp đúng tiêu chuẩn kỹ thuật

Thi công biệt thự chuyên nghiệp đúng tiêu chuẩn kỹ thuật

Ngày đăng: 08:00 PM, 02/12/2021
Đừng bỏ lỡ đơn vị thi công biệt thự trọn gói từ A-Z đúng tiêu chuẩn kỹ thuật

     Biệt thự là không gian sống đẳng cấp, là sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh. Mảng thi công biệt thự trước giờ chưa từng hết hot trên thị trường nội thất và xây dựng. Một biệt thự tiện nghi thì cần hoàn hảo về cấu trúc lẫn cách bày trí các đồ nội thất với nhau, để giúp cho không gian thêm sang trọng. Bởi vì sở hữu một biệt thự là sự mơ ước của rất nhiều người.

thi công biệt thự

Tổng hợp các loại hình thi công biệt thự phổ biến trên thị trường hiện nay

     Với sự phát triển du nhập của nhiều loại hình kiến trúc của các nước phương Tây, nên có rất nhiều loại hình biệt thự được gọi theo công năng, đặc điểm, kiểu thiết kế, kiến trúc,... Cùng chúng tôi tìm hiểu những loại hình biệt thự phổ biến nhất hiện nay nhé.

Biệt thự hiện đại

     Biệt thự hiện đại thường có thiết kế đơn giản về bố cục trong hình khối. Mặt bằng biệt thự hiện đại được tổ chức tự do, phi đối xứng. Biệt thự hiện đại thường có thiết kế nhấn mạnh vào hình khối, khác biệt hoàn toàn với những họa tiết trang trí cổ điển của loại hình biệt thự theo trường phái cổ điển.

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

     Biệt thự tân cổ điển châu Âu là loại hình biệt thự kết hợp hài hòa giữa trường phái kiến trúc cổ điển và hiện đại. Sự kết hợp giữa hai trường phái tưởng chừng không liên quan đến nhau, nhưng lại tạo nên tổng thể tuyệt vời đầy tinh tế và mới mẻ.

thi công biệt thự

     Cách trang trí hoa văn cho biệt thự tân cổ điển không dày đặc như các biệt thự cổ điển truyền thống. Thay vào đó là những đường nét uốn lượn nhẹ nhàng. Bên trong nội thất của biệt thự tân cổ điển cũng được thiết kế đầy đủ tiện nghị. Thuận tiện cho đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Biệt thự đơn lập

     Đây là dạng biệt thự hiện đại, có khái niệm gần sát với khái niệm biệt thự sơ khai nhất. Biệt thự đơn lập là biệt thự đứng độc lập trên một mảnh đất, với bốn mặt đều có mặt thoáng nhất định. Thường được xây dựng chính giữa một lô đất và xung quanh 4 mặt là cảnh quan cây cối.

Biệt thự song lập

     Biệt thự song lập là hai căn biệt thự được đặt sát cạnh nhau, cùng chung một bức tường. Nhìn qua thì giống như một căn biệt thự, nhưng lại là hai căn có thiết kế đối xứng nhau qua một cạnh trái hoặc phải. Biệt thự song lập thường có 3 mặt thoáng. Được xây dựng trên diện tích đất nhỏ hơn biệt thự đơn lập. Các mặt thoáng của biệt thự song lập đủ rộng để có thể đi lại, trồng cây, tiểu cảnh hoăc sân vườn,…

Biệt thự vườn

     Biệt thự vườn là biệt thự được xây dựng trên khoảng đất rộng lớn. Cả 4 mặt đều tiếp xúc với thiên nhiên như vườn cây, tiểu cảnh, đài phun nước, bể bơi. Được xây dựng trên khoảng đất rộng lớn, có sân vườn rộng và mật độ xây dựng thấp. Biệt thự vườn ở thành phố thường có chi phí cao hơn, diện tích đất hạn hẹp hơn biệt thự ở nông thôn, do giá đất đắt đỏ.

thi công biệt thự

Biệt thự nghỉ dưỡng

     Biệt thự nghỉ dưỡng là loại hình biệt thự được thiết kế kiến trúc, nội thất tinh tế. Mỗi căn biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện ích sống hoàn hảo phục vụ cho khách du lịch, những chuyến nghỉ mát của đoàn thể, công ty. Thường được thiết kế tại các dự án resort, tổ hợp khách sạn hay các dịch vụ tiện ích. Biệt thự nghỉ dưỡng thường được có tại các điểm du lịch nổi tiếng, các vùng ven biển, vùng núi, môi trường nghỉ dưỡng trong lành, hoàn hảo.

Nên tìm đến dịch vụ thi công biệt thự trọn gói của công ty nào?

     Thấu hiểu mọi vấn đề trắc trở của quý khách, Tâm An là đơn vị thi công biệt thự trọn gói ở Bà Rịa Vũng Tàu uy tín. Được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực chuyên về dịch vụ tư vấn, khảo sát, thiết kế và thi công sửa chữa nhà. Công ty được nhiều khách hàng tin dùng và tín nhiệm trong nhiều năm trở lại đây.

Nội dung liên quan: Công ty chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các công trình kiến trúc trọn gói

     Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Tâm An tự tin có thể đem lại những công trình hoàn mỹ cho quý khách hàng. Chúng tôi được các khách hàng đánh giá cao qua các thi công nhà ở một cách nhanh chóng. Cũng như lập bảng dự toán chi phí sửa chữa rõ ràng và chi tiết nhất.

Lựa chọn dịch vụ thi công biệt thự của chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được các lợi ích như:

     - Cam kết sử dụng các loại vật tư chất lượng, thương hiệu uy tín với giá tại xưởng.

     - Tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa mọi thứ, giúp quý khách giảm chi phí được từ 10%-30% so với giá trên thị trường.

     - Hợp đồng kinh tế rõ ràng, chi tiết từng hạng mục.

     - Thi công đúng với bản thiết kế kỹ thuật mà 2 bên đã thống nhất.

     - Cam kết thi công đúng tiến độ, an toàn lao động.

     - Cam kết không bán thầu, chuyển thầu cho đơn vị khác.

     - Dọn dẹp rác thải xây dựng vệ sinh trước khi rời đi.

     - Bảo hành, bảo dưỡng lâu dài, bảo trì nhanh 24/7 khi khách gọi.

Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế biệt thự cuốn hút mọi ánh nhìn của nhiều gia chủ

     → Hãy lựa chọn Tâm An để sở hữu ngay cho mình công trình đẹp - sang trọng - phù hợp với mong muốn nhé!


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

''Trao trọn niềm tin - An tâm vui sống'' -

Cam kết về chất lượng công trình luôn tốt nhất


Tìm kiếm có liên quan:

     Quy trình thi công biệt thự
     Thiết kế thi công biệt thự trọn gói
     Đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển
     Thiết kế và thi công biệt thự
     Thi công biệt thự tân cổ điển
     Đơn giá nhân công xây dựng nhà biệt thự
     Thi công phần thô biệt thự
     Đơn giá xây dựng biệt thự 2021

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286