Thiết kế biệt thự 2 tầng | Tâm An cam kết công trình chất lượng

Thiết kế biệt thự 2 tầng | Tâm An cam kết công trình chất lượng

Thiết kế biệt thự 2 tầng | Tâm An cam kết công trình chất lượng

Ngày đăng: 10:04 AM, 04/12/2021
Hợp tác với công ty thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay

     Thiết kế biệt thự 2 tầng đang là xu hướng thiết kế dẫn đầu trong nhiều năm trở lại đây. Với nhiều ưu điểm vượt trội cả về tính thẩm mỹ và công năng. Loại hình biệt thự này đã đánh gục nhiều phong cách thiết kế khác. Và làm hài lòng từ những gia đình khó tính nhất.

     ---> Bạn có muốn trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu trong căn nhà ấy không? Cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

Các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp và hot nhất 

     Biệt thự là công trình lớn và đẳng cấp, thể hiện sở thích của mỗi người. Đồng thời, nó cũng là tâm huyết của mỗi gia chủ. Nó được đầu tư không chỉ về tiền bạc, thời gian và công sức. Mà còn gửi gắm ở đó bao ý tưởng của cả chủ đầu tư lẫn kiến trúc sư thiết kế.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại

thiết kế biệt thự 2 tầng

Nội dung liên quan: Công ty chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các công trình kiến trúc trọn gói

     Thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại là xu hướng lựa chọn của nhiều gia chủ hiện nay. Và cả trước đó vì nó có sự đơn giản trong kiến trúc, không quá cầu kì. Nhưng lại luôn bắt kịp xu thế thời đại. Bên cạnh đó, chi phí để xây dựng cũng không quá lớn. Do đó phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia chủ. Và vừa đủ không gian sử dụng cho các thành viên trong gia đình.

     Hiện có nhiều phong cách thiết kế nhà biệt thự 2 tầng như: biệt thự 2 tầng hiện đại, biệt thự 2 tầng cổ điển, tân cổ điển, biệt thự chữ L, biệt thự kiểu Pháp, biệt thự mái Thái… Song phong cách thiết kế hiện đại luôn đón đầu xu hướng. Nó phù hợp với phần lớn nhu cầu sử dụng của người dân Việt.

     Nếu muốn tạo sự khác biệt cho biệt thự 2 tầng theo phong cách hiện đại nhà mình, gia chủ có thể chọn mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại. Với phong cách châu Âu với kiểu kiến trúc mái thái.

thiết kế biệt thự 2 tầng

     Cụ thể, căn biệt thự này sẽ được thiết kế dành cho gia đình 2 thế hệ bao gồm từ 4 đến 6 người sinh sống. Kiến trúc xây dựng khá đơn giản với kiểu 4 mái. Phương án thiết kế được thực hiện trên nguyên tắc đơn giản tạo khối.

     Cùng với việc bố trí các phòng chức năng trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại 2 tầng trên. Việc phối cảnh mặt trước và sau của căn biệt thự cũng rất quan trọng

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng

     Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng có thể theo kiểu hiện đại hoặc truyền thống, cổ điển tùy theo sở thích của gia chủ. Nếu là người ưa phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, hướng đến sự dân dã thì có thể chọn mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng kiểu truyền thống Việt. Trong đó, kiến trúc từng tầng cụ thể như sau:

thiết kế biệt thự 2 tầng

Nội dung liên quan: Thi công và thiết kế mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp tại thị xã Phú Mỹ

      Tầng 1: bao gồm 1 phòng khách, phòng bếp và nhà ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng thờ. Trong đó, phòng thờ có thể được bố trí gọn 1 góc nhà giữa phòng khách. Phòng ăn hoặc cũng có khi được bài trí riêng rẽ, hoành tráng tại 1 khu vực riêng.

      Tầng 2: gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, sân phơi và khu vực giặt giũ.

thiết kế biệt thự 2 tầng

     Ngoài các phòng chức năng trên thì cảnh quan sân vườn đẹp với nhiều cây xanh là điều không thể thiếu trong thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng. Nó mang đến sự tươi mới, mát mẻ cho ngôi nhà. Khiến gia chủ thực sự có những giây phút thư giãn tuyệt vời bên những người thân gia đình.

Lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự 2 tầng chất lượng, uy tín

     Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế biệt thự. Mỗi đơn vị đều chọn cho mình một hướng đi riêng để phát triển. Nhưng bên cạnh đó, có một vấn đề đang rất được quan tâm. Đó chính là sự bão hòa của các công ty thiết kế đang ngày càng được mọc lên nhiều. Trong đó có những công ty hoạt động không theo quy trình. Những công ty này lừa dối khách hàng rồi đem đến những hiệu quả khôn lường.

     Đây chính là lý do vì sao Tâm An ra đời. Chúng tôi mang đến những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất cho khách hàng. Với nhiều năm hoạt động và làm việc trong lĩnh vực thiết kế xây dựng.

Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế biệt thự cuốn hút mọi ánh nhìn của nhiều gia chủ

     Tâm An đã ngày càng khẳng định được vai trò của mình trên thị trường. Chúng tôi đem đến hàng trăm mẫu thiết kế mới nhất để phục vụ khách hàng. Chúng tôi tự tin rằng mình sẽ là điểm đến uy tín nhất. Mà khách hàng có thể đặt niềm tin cho việc thiết kế rổ ấm cho gia đình mình. 

Bạn sẽ nhận được gì khi chọn đơn vi thi công Tâm An

     Sử dụng dịch vụ thiết kế biệt thự 2 tầng của Tâm An, bạn sẽ nhận được những lợi ích đặc biệt như sau:

           Tâm An là đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm từ việc thực hiện nhiều dự án, công trình lớn nhỏ khác nhau.

           Đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt tình, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

           Sử dụng đúng chủng loại vật tư đã được quy định và kí kết với chủ đầu tư.

           Chịu trách nhiệm về cảnh quan, trật tự của môi trường xung quanh.

           Thi công đúng tiến độ, chất lượng và thẩm mỹ công trình.

           Chi phí thi công tại Tâm An luôn là tốt nhất, hỗ trợ cho quý khách hàng tối đa.

     Với phương châm “Chất lượng tạo niềm tin”, sự hài lòng của khách hàng là thương hiệu của chúng tôi. Quy trình làm việc chuyên nghiệp là mấu chốt để công việc trở nên rõ ràng và bài bản, tránh những lỗi phát sinh.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

''Trao trọn niềm tin - An tâm vui sống'' -

Cam kết về chất lượng công trình luôn tốt nhất

Tìm kiếm có liên quan

     Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp 2020

     Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2

     Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái

     Mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản

     Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng

     Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

     Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

     Mẫu biệt thự 2 tầng mini

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286