Nhà thép tiền chế giá rẻ có thế mạnh gì so với nhà bê tông truyền thống?

Nhà thép tiền chế giá rẻ có thế mạnh gì so với nhà bê tông truyền thống?

Nhà thép tiền chế giá rẻ có thế mạnh gì so với nhà bê tông truyền thống?

Ngày đăng: 12:39 AM, 27/12/2021
Khám phá đơn vị nhận thầu thi công nhà thép tiền chế giá rẻ uy tín nhất

     Từ xưa đến nay, việc xây nhà được đánh giá là một việc vô cùng hệ trọng trong cuộc đời của mỗi người. Bởi đó là thành quả lao động, dành dụm, tiết kiệm trong vài năm mới có được. Hiện nay, nhiều chủ đầu tư lựa chọn xây dựng nhà thép tiền chế giá rẻ thay vì nhà bê tông truyền thống.

     → Vậy loại hình nhà thép tiền chế có những ưu điểm vượt trội như thế nào lại được nhiều chủ đầu tư lựa chọn? Cùng chúng tôi xem ngay bài viết này nhé!

nhà thép tiền chế giá rẻ

Tại sao nhiều chủ đầu tư tư lựa chọn xây dựng nhà thép tiền chế giá rẻ thay vì nhà bê tông truyền thống?

     Thay vì làm nhà bằng bê tông cốt thép hay các vật liệu xây dựng truyền thống, nhà thép tiền được dựng bằng các khung thép và được bao che bằng những vật liệu nhẹ đúc sẵn như tấm xi măng smartboard. Hiện nay, loại hình xây dựng nhà thép tiền chế giá rẻ đang rất thịnh hành và được nhiều người lựa chọn.

nhà thép tiền chế giá rẻ

Nội dung liên quan: Tìm đâu đơn vị xây nhà thép tiền chế đạt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật?

Tiết kiệm chi phí tối đa

     Khi xây dựng một công trình kiến trúc, vấn đề chi phí luôn được quan tâm hàng đầu. Phải làm sao để có một công trình chất lượng, nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu tiết kiệm kinh phí là một vấn đề nan giải. Tuy nhiên, khi nhà thép tiền chế ra đời, vấn đề chi phí đã được giải quyết thỏa đáng. Nhà thép tiền chế sẽ ít tốn chi phí do cách nhiệt tốt, tiết kiệm được tối đa các vật liệu phụ, thời gian xây dựng ngắn,…

Sử dụng nhà khung thép hỗ trợ mang đến không gian rộng rãi

     Trước tình trạng “đất chật, người đông”, việc xây dựng nhà ở bằng kết cấu thép được ưa chuộng hơn so với loại hình bê tông cốt thép. Theo các kiến trúc sư nhận định, so với việc sử dụng chất liệu bê tông cốt thép để xây dựng. Thì lựa chọn khung thép sẽ tiết kiệm diện tích không gian lên đến 20%. Bởi vì loại hình xây dựng này đã hỗ trợ loại bỏ được phần diện tích của cột bê tông. Nên hỗ trợ giúp gia tăng diện tích công trình hiệu quả.

Thiết kế linh hoạt

     Với việc xây dựng nhà bằng thép tiền chế, bạn có thể dễ dàng yêu cầu gia tăng kích thước và kiểu dáng của công trình. Công trình xây dựng bằng thép tiền chế có tính linh hoạt cao, có thể thay đổi theo ý muốn mà không quá khó khăn như các công trình truyền thống bằng bê tông cốt thép.

nhà thép tiền chế giá rẻ

Bảo vệ tài sản trước thiên tai

     Sức mạnh của tự nhiên chưa bao giờ con người có thể coi thường. Những cơn lốc xoáy, bão lũ, động đất,… có thể khiến các công trình sụp đổ nhanh chóng. Tuy nhiên khi xây nhà bằng thép tiền chế, bạn có thể yên tâm hơn bởi công trình này chịu được thiên tai tốt gấp nhiều lần so với nhà được xây truyền thống.

Nâng cao chất lượng công trình bền vững

     Khi quyết định lựa chọn xây dựng nhà khung thép, mọi người hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng. Bởi vì những khung sắt lựa chọn đều đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ, không hoen gỉ, công vênh. Để mang đến kết cấu công trình chắc kiên cố và vững chắc nhất.

     Bên cạnh đó, việc sử dụng thêm tấm cemboard của nhà khung thép. Có khả năng chống chịu mọi điều kiện thời tiết vô cùng hiệu quả. Đảm bảo giúp mọi người sở hữu một công trình chắc chắn, bền đẹp với thời gian sử dụng lâu dài.

Công trình thân thiện với môi trường

     Những công trình xây bằng thép tiền chế có độ bền vững và thân thiện với môi trường. Bởi các vật liệu được sử dụng thường là vật liệu sáng tạo, vật liệu được tái chế. Đồng thời, những công trình thép tiền chế sử dụng ít năng lượng nên góp phần giảm khí thải độc hại.

nhà thép tiền chế giá rẻ

Nhà khung thép tiền chế dễ dàng tái sử dụng

     Một trong những điểm đặc biệt của nhà khung thép tiền chế là có thể tái sử dụng nhiều lần dễ dàng. Trong trường hợp muốn sửa chữa hay thay đổi cấu trúc, bạn có thể dễ dàng tháo lắp đơn giản, tiện lợi. Đây là yếu tố mà nhà bê tông cốt thép khó có thể làm được.

Tìm đến nhà thầu nhà thép tiền chế giá rẻ chuyên nghiệp hiện nay

     Tâm An là một trong những địa chỉ thi công nhà thép tiền chế giá rẻ đáng tin cậy của nhiều khách hàng ở Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh lân cận. Đến với Tâm An, khách hàng sẽ gặp được người bạn và đối tác chân thành. Có được những công trình đạt chất lượng tốt, bền vững. Với mức giá cả vô cùng hợp lý và giá trị thẩm mỹ cao.

Nội dung liên quan: Công ty chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các công trình kiến trúc trọn gói

     Với những ý tưởng thiết kế độc đáo, duy nhất và độc quyền. Các công trình được các Kiến Trúc Sư của Tâm An thiết kế mang bản sắc riêng, ưu tiên công năng sử dụng, thiên nhiên luôn hiện diện trong không gian sống.

Lý do bạn nên chọn Tâm An để thi công nhà thép tiền chế giá rẻ

     - Cam kết sử dụng các loại vật tư chất lượng, thương hiệu uy tín với giá tại xưởng.

     - Tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa mọi thứ, giúp quý khách giảm chi phí được từ 10%-30% so với giá trên thị trường.

     - Hợp đồng kinh tế rõ ràng, chi tiết từng hạng mục.

     - Thi công đúng với bản thiết kế kỹ thuật mà 2 bên đã thống nhất.

     - Cam kết thi công đúng tiến độ, an toàn lao động.

     - Cam kết không bán thầu, chuyển thầu cho đơn vị khác.

     - Dọn dẹp rác thải xây dựng vệ sinh trước khi rời đi.

     - Bảo hành, bảo dưỡng lâu dài, bảo trì nhanh 24/7 khi khách gọi.

Nội dung liên quan: Top những công trình - dự án tiêu biểu do chính Tâm An nhận thầu

     → Hãy lựa chọn Tâm An để sở hữu ngay cho mình công trình đẹp - sang trọng - phù hợp với mong muốn nhé!


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

''Trao trọn niềm tin - An tâm vui sống'' -

Cam kết về chất lượng công trình luôn tốt nhất


Tìm kiếm có liên quan:

     Nhà tiền chế 50m2 giá bao nhiêu
     Báo giá nhà thép tiền chế dân dụng
     Nhà tiền chế đẹp giá rẻ
     Nhà tiền chế đơn giản
     Mẫu nhà tiền chế đẹp
     Nhà khung thép tiền chế dân dụng
     Báo giá nhà khung thép 3 tầng
     Nhà thép tiền chế dân dụng

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286