Thi công biệt thự trệt CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ TỐT nhất hiện nay

Thi công biệt thự trệt CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ TỐT nhất hiện nay

Thi công biệt thự trệt CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ TỐT nhất hiện nay

Ngày đăng: 12:40 AM, 18/12/2021
Lợi ích khi lựa chọn thi công biệt thự trệt được ưa chuộng hiện nay

     Thời gian gần đây, thiết kế thi công biệt thự trệt đang ngày càng phổ biến. Những mẫu biệt thự này không quá cầu kì về hình thức nhưng lại được đó nhận rất nhiệt tình và để lại sự thích thú cho nhiều người. Vậy, biệt thự trệt có gì đặc biệt? Lợi ích từ thi công biệt thự trệt có thật sự như nhiều người đồn đoán?

thi công biệt thự trệt

Biệt thự trệt là gì?

      Biệt thự trệt là mẫu biệt thự không quá cầu kì như các biệt thự cổ điển, cũng không có thiết kế quá hiện đại phải nhiều tầng như các biệt thự phố hiện nay. Cái tên biệt thự trệt cũng nói lên hình dáng của nó, biệt thự chỉ có một tầng, nhưng nó vô cùng đầy đủ tiện nghi và mang đến cảm giác ấm cúng.

      Biệt thự trệt so với các biệt thự phố thì có rất nhiều điểm khác biệt, nhưng để xây dựng biệt thự trệt cần diện tích đất lớn hơn hẳn. Điều này cũng là một sự khác biệt vô cùng lớn giữa biệt thự trệt và các biệt thự khác.

thi công biệt thự trệt

Lợi ích khi thiết kế và thi công biệt thự trệt

      Biệt thự trệt (1 tầng) đang được xây dựng ở nhiều vùng miền trên khắp cả nước. Do đặc điểm của công trình là cần đất rộng, thoáng nên nó phù hợp với những nơi có mật độ dân cư không quá cao. Thường là vùng ngoại thành hay vùng nông thôn. Những khu vực có diện tích rất rộng, có đủ không gian để có thể triển khai xây dựng công trình biệt thự đẹp ấn tượng, tạo nên không gian sống hoàn hảo cho gia chủ.

      Thậm chí, không chỉ ở Việt Nam mà ở nhiều nước phát triển, biệt thự 1 tầng cũng là công trình được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Bởi so với các loại hình biệt thự, các loại hình nhà ở khác, biệt thự 1 tầng đang có nhiều ưu điểm nổi bật. Nếu bạn chuẩn bị bản thiết kế biệt thự tốt thì sẽ có càng nhiều ưu điểm, càng dễ sở hữu căn biệt thự 1 tầng đẹp hơn. Cụ thể:

Phong cách thiết kế đa dạng, tiết kiệm chi phí

      Biệt thự 1 tầng đang có kiểu dáng đa dạng, phong cách thiết kế linh hoạt để đáp ứng tối đa nhu cầu, sở thích của mọi gia đình. Khi thiết kế biệt thự 1 tầng, bạn sẽ tối ưu được không gian, diện tích xây dựng. Các khu vực bên trong và bên ngoài căn biệt thự đều được quy hoạch một cách rõ ràng để không gian sống trở nên tiện nghi nhất có thể.

      Hơn nữa, so với các loại hình biệt thự khác, chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng cũng thấp hơn. Bạn có thể chọn loại biệt thự này nếu không đủ tài chính để xây các thiết kế biệt thự nhiều tầng, các lâu đài nguy nga, tráng lệ.

thi công biệt thự trệt

Nội dung liên quan: Công ty chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các công trình kiến trúc trọn gói

Tăng giao lưu, tiếp xúc giữa các thành viên trong gia đình

      Ở biệt thự trệt, tất cả các không gian chức năng đều nằm ở 1 tầng trệt duy nhất. Vì vậy các thành viên trong gia đình sẽ có điều kiện tiếp xúc, trao đổi nhiều hơn. Điều này giúp mọi người thêm gắn bó, để gia đình thêm hạnh phúc.

      Cũng vì các không gian đều được sắp xếp trên 1 tầng trệt duy nhất nên biệt thự 1 tầng vô cùng phù hợp với những gia đình có người già, trẻ nhỏ, có nhiều thế hệ cùng sống trong một căn nhà. Mọi người sẽ không cần leo trèo lên xuống nhiều. Các thành viên trong gia đình dễ dàng giúp đỡ lẫn nhau.

      Hơn nữa, với bốn mặt thoáng tiếp xúc với thiên nhiên và hệ thống cửa chiếu sáng rộng, không gian biệt thự một tầng thường thông thoáng, tốt cho sức khỏe, tâm trạng của những người sinh sống bên trong hơn.

Bản vẽ thiết kế biệt thự trệt giúp quá trình thi công diễn ra thuận lợi

      Khi có bản vẽ thiết kế biệt thự trệt, bạn sẽ đảm bảo được tất cả các yếu tố kỹ thuật để quá trình thi công diễn ra thuận lợi. Tránh trường hợp chủ đầu tư và nhà thầu không hiểu nhau, truyền đạt ý tưởng kém, căn biệt thự được xây dựng không đúng với mong muốn ban đầu của gia chủ….

thi công biệt thự trệt

Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế biệt thự cuốn hút mọi ánh nhìn của nhiều gia chủ

Nơi thi công biệt thự trệt uy tín hàng đầu hiện nay | Liên hệ Tâm An ngay

      Thiết kế thi công biệt thự trệt luôn là thế mạnh của Tâm An. Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có chuyên môn sâu trong các lĩnh vực kiến trúc, thiết kế xây dựng,... Chúng tôi đã và đang tham gia tư vấn thiết kế xây dựng cho rất nhiều công trình nhà ở, căn hộ, chung cư, biệt thự và thiết kế nội thất trên khắp mọi miền đất nước.

     Tâm An tự hào là xây dựng chuyên nghiệp tại uy tín, chất lượng nhất nhì thị trường xây dựng Việt Nam. Chính sách bảo hành nhà trọn gói tại công ty chúng tôi nhận được đánh giá cao từ khách hàng, bởi sự uy tín và chất lượng mà công ty mang lại cho mỗi công trình.

Tâm An luôn hoạt động dựa trên các tiêu chí:

     ● Ngôi nhà được sử dụng tối đa diện tích, tận dụng mọi không gian.

     ● Đạt tính thẩm mỹ cao, phù hợp với tính cách của gia chủ cũng như phù hợp với nhiều hộ xung quanh.

     ● Công trình có kết cấu bền vững, bền bỉ theo thời gian.

     ● Tâm An luôn cung cấp nguyên vật liệu xây dựng chất lượng, đảm bảo phù hợp công trình và điều kiện kinh tế của gia chủ.

     ● Phù hợp phong thủy của gia chủ.

Nội dung liên quan: Chuyên nhận thi công nhà biệt thự trọn gói và chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay

      Luôn lắng nghe, thấu hiểu những suy tư của khách hàng, Tâm An mang đến dịch vụ thiết kế nội thất “đo ni đóng giày” cho từng ngôi nhà, căn biệt thự. Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn và kiến trúc sư chuyên nghiệp, tận tình chăm sóc mọi công trình xa cũng như gần. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

''Trao trọn niềm tin - An tâm vui sống'' - Cam kết về chất lượng công trình luôn tốt nhất

Tìm kiếm có liên quan

  • Đơn giá thi công nhà cấp 4 mái thái
  • Báo giá thi công phần thô 2021
  • Hoàn thiện biệt thự xây thô
  • Giá xây dựng phần thô
  • Báo giá thi công xây dựng nhà phố
  • Báo giá hoàn thiện nội that biệt thự
  • Giá xây dựng biệt thự 2020
  • Thi công hoàn thiện nhà
Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286