Thi công nhà xưởng giá rẻ có gì mà thu hút nhiều chủ đầu tư như vậy?

Thi công nhà xưởng giá rẻ có gì mà thu hút nhiều chủ đầu tư như vậy?

Thi công nhà xưởng giá rẻ có gì mà thu hút nhiều chủ đầu tư như vậy?

Ngày đăng: 06:47 AM, 06/01/2022
Lý do bạn nên chọn thi công nhà xưởng giá rẻ tại Tâm An

     Thi công nhà xưởng giá rẻ là một trong những hạng mục đang được quan tâm nhất hiện nay. Do kinh tế ngày càng phát triển, nhiều khu công nghiệp được xây dựng. Chính vì thế nên việc thi công xây dựng nhà xưởng càng cần thiết. Vậy làm sao chọn được công ty chuyên thi công nhà xưởng uy tín để có thể đạt hiệu quả công việc như ý của mình?

Lựa chọn giải pháp khi thi công nhà xưởng giá rẻ

     Trên thị trường hiện nay có hai loại nhà xưởng phổ biến. Hai loại này là: nhà xưởng kết cấu thép và nhà xưởng bê tông cốt thép. Nhà đầu tư cần nắm rõ ưu - nhược điểm từng loại hình nhà xưởng. Có như vậy, doanh nghiệp mới lựa chọn được mô hình phù hợp để tối ưu hóa sản xuất.

thi công nhà xưởng giá rẻ

Nội dung liên quan: Công ty chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các công trình kiến trúc trọn gói

Thi công nhà xưởng bê tông cốt thép

     Nhà xưởng này sử dụng vật liệu chính là bê tông, thép để dựng: móng, cột, dầm. Tùy theo thiết kế tường được xây bằng gạch có độ dày từ 10 – 20cm. Mái nhà xưởng: dùng tôn mạ kẽm, tấm PU cách nhiệt, cách âm. Để đảm bảo nên dùng xà gồ đen hoặc mạ kẽm dày 1.4 ly đến 2.0 ly.

thi công nhà xưởng giá rẻ

     Ưu điểm của mẫu nhà xưởng này là cách âm và chịu lực tốt. Khả năng chống chọi và giảm xói mòn của thời tiết cao. Tuy nhiên, nhà xưởng này có nhược điểm là không dễ cơi nới diện tích. Nếu muốn mở rộng quy mô phải thiết kế và lên kế hoạch xây dựng thật chỉnh chu.

Thi công nhà xưởng kết cấu thép

     Các cấu kiện như: cột, dầm kèo thiết kế, sản xuất tại nhà máy sau đó thi công tại công trường. Dùng bulong neo định vị phần để dựng cột thép. Tường được xây bằng gạch có độ dày 10cm đến 20cm. Tường cao trên 2m, còn có thể lắp thêm tôn tường. Mái nhà xưởng: dùng tôn mạ kẽm, tấm PU cách nhiệt, cách âm. Để đảm bảo nên dùng xà gồ đen hoặc mạ kẽm dày 1.4 ly đến 2.0 ly.

thi công nhà xưởng giá rẻ

Nội dung liên quan: Bạn đã chọn được đơn vị thi công nhà xưởng uy tín tại Vũng Tàu chưa?

     Hiện nay, phương án thi công nhà xưởng kết cấu thép đang là giải pháp được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Vì ưu điểm của mô hình này không chỉ dễ dàng mở rộng diện tích mà còn cách nhiệt và cách âm khá tốt. Bên cạnh đó, thời gian thi công nhà xưởng nhanh chóng và tiết kiệm nhiều chi phí cho doanh nghiệp.

Tâm An là một trong những công ty thi công nhà xưởng giá rẻ hàng đầu

     Dịch vụ thi công nhà xưởng giá rẻ là thuê một công ty chuyên về thi công thiết kế uy tín. Họ sẽ tư vấn cách bố trí, sắp đặt không gian bao gồm kiến trúc, kết cấu, cấp điện, chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa, thông gió,… Và thời gian để tạo nên một nơi sinh sống đẹp, chất lượng, tiện ích, công năng. Tạo nên môi trường sống thuận tiện, thoải mái và cả niềm tự hào cho chủ đầu tư. 

thi công nhà xưởng giá rẻ

Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế nhà xưởng chất lượng cực chuyên nghiệp

     Tâm An là công ty thi công nhà xưởng giá rẻ, chuyên tư vấn, cải tạo nâng cấp các nhà xưởng.... tại các tỉnh miền Nam, miền Tây.

     Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm trong ngành xây dựng hơn 10 năm kinh nghiệm, đã thi công qua nhiều công trình trên cả nước. Chính vì vậy, khi bạn đang cần tìm 1 đơn vị để gửi gắm nhà xưởng của mình, hãy để Tâm An hỗ trợ giúp bạn.

thi công nhà xưởng giá rẻ

Tại sao nhiều khách hàng lại đánh giá cao mẫu thi công nhà xưởng của Tâm An?

     - Tâm An sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư tài năng, nhiệt tình với công việc.

     - Kiến trúc sư luôn cập nhật những xu hướng thiết kế nhà đẹp mới nhất và độc đáo nhất.

     - Thái độ làm việc nghiêm túc, đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng.

     - Trang bị các thiết bị máy móc hỗ trợ thi công công trình chuyên dụng, hiện đại.

     - Cam kết thi công đúng thời gian, bàn giao nhà đúng tiến độ.

     - Thi công xây dựng an toàn sạch sẽ.

     - Quy trình thực hiện các dịch vụ thi công nhà xưởng giá rẻ luôn đảm bảo đầy đủ và chính xác nhất.

     Đội ngũ kiến trúc sư giỏi, luôn sáng tạo không ngừng đã giúp Tâm An có những bước đi vững chắc. Chúng tôi đã tạo nên sự tin cậy cho khách hàng. Trong quá trình thực hiện, Tâm An luôn chú trọng khâu tư vấn thi công sao cho phù hợp diện tích, khả năng tài chính hiện có của khách hàng. Luôn giám sát thi công giúp hạn chế những sai sót trong kỹ thuật xây dựng.Giúp quý khách tránh được sự lãng phí và không phải sửa chữa lại sau khi thi công.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

''Trao trọn niềm tin - An tâm vui sống'' -

Cam kết về chất lượng công trình luôn tốt nhất

Tìm kiếm có liên quan

     Đơn giá xây dựng nhà xưởng 2021
     Đơn giá thiết kế nhà xưởng
     Mẫu bảng báo giá nhà xưởng
     Thi công nhà xưởng công nghiệp
     Xây dựng nhà xưởng công nghiệp
     Xây dựng nhà xưởng nhỏ
     Thiết kế nhà xưởng
     Chi phí xây nhà xưởng 300m2
Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286