Mách bạn 4 bí quyết trang trí phòng khách khiến vạn người mê

Mách bạn 4 bí quyết trang trí phòng khách khiến vạn người mê

Mách bạn 4 bí quyết trang trí phòng khách khiến vạn người mê

Ngày đăng: 08:15 AM, 29/09/2020
Mách bạn bí quyết trang trí phòng khách khiến vạn người mê

     Phòng khách là không gian quan trọng nhất của một ngôi nhà. Là nơi các thành viên quay quần bên nhau, cùng thư giãn, trò chuyện sau giờ làm việc mệt mỏi.

 

     Đây cũng là nơi đón những vị khách quý đến ghé thăm nhà vào những dịp đặc biệt. Vì vậy trang trí phòng khách đẹp luôn là mối quan tâm hàng đầu.

 

Trang trí phòng khách thu hút ánh nhìn

 

1/ Màu pastel

 

     Vẻ đẹp đáng yêu luôn được lòng mọi người. Vì vậy, chọn tone màu pastel tươi tắn, dễ thương làm màu chủ đạo cho phòng khách, chắc chắn phòng khách nhà bạn sẽ được lòng tất cả mọi người từ trẻ con cho đến người lớn tuổi.

 

 

     Vì màu pastel ngọt ngào nên rất dễ hóa trẻ con hoặc nữ tính quá đà nên bạn hãy cẩn thận khi chọn màu này nhé. Tùy vào độ tuổi và tính cách của chủ nhà hoặc khách thường xuyên đến nhà mà bạn nên có sự lựa chọn màu sắc phù hợp. An toàn nhất, bạn nên chọn các màu pastel lạnh như xanh, trắng, …

 

2/ Giàu cảm hứng thiên nhiên

 

     Thiên nhiên mang lại cảm giác dễ chịu nên đây là chủ đề không bao giờ làm phật lòng ai. Thêm vài chậu cây, một bể cá cảnh, mở rộng thêm ô cửa để ánh sáng mặt trời chiếu rọi, bạn đã mang được cảm giác thư thái của tự nhiên vào nhà rồi.

 

     Hoặc lười chăm sóc cây cối, bạn có thể dùng các cách khác để thể hiện màu xanh thiên nhiên như: vẽ tường, treo tranh hay dùng đồ nội thất có họa tiết cây lá.

 

3/ Sofa êm ái

 

     Một chiếc sofa mềm mại, kiểu dáng nâng đỡ cơ thể cho khách đến nhà cảm giác thoải mái khi ngồi trò chuyện cũng sẽ giúp phòng khách nhà bạn tạo ấn tượng tốt với khách đến chơi nhà.

 

     Chiếc sofa phù hợp là sofa có kích thước vừa vặn với không gian và có độ nhún vừa phải cũng như chất vải không gây nóng bí khi ngồi.

 

 

     Tùy vào mức ngân sách bạn muốn chi cho phòng khách, hãy tham khảo kỹ càng những chiếc sofa trong khung giá này để có lựa chọn tốt nhất.

 

4/ Gần gũi, kết nối cả nhà

 

     Các phòng khách trong căn hộ hiện nay đều liền kề không gian với bếp. Điều này giúp khách đến nhà cảm thấy gần gũi với gia đình chủ nhà hơn, chủ nhà cũng vừa có thể nấu ăn, vừa trò chuyện cùng khách nếu là người thân quen.

 

     Xem xét lựa chọn và áp dụng linh hoạt những tips trên đây vào căn nhà của riêng bạn để có phòng khách khiến vạn người mê tít ngay từ lần đầu đến nhà bạn nhé!

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286