Mách bạn cách trang trí phòng ngủ với các vật dụng khác

Mách bạn cách trang trí phòng ngủ với các vật dụng khác

Mách bạn cách trang trí phòng ngủ với các vật dụng khác

Ngày đăng: 10:15 AM, 14/12/2022
Mách bạn cách trang trí phòng ngủ với các vật dụng khác

     Trang trí phòng ngủ luôn là chủ đề được nhiều người tìm kiếm để có thể tự sáng tạo, thiết kế cho mình một không gian riêng, vừa có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Bài viết sau đây sẽ gợi ý đến bạn một số cách trang trí không gian phòng ngủ, bố trí nội thất hiện đại, hợp phong thủy mang lại may mắn cho chủ nhân.

 

Trang trí phòng ngủ với các vật dụng khác


 

     Phòng ngủ, phòng bếp và phòng khách là những yếu tố quan trọng nhất tạo nên một ngôi nhà đầm ấm. Phòng ngủ luôn được chú ý đặc biệt nhất, bởi nơi đây cần có sự yên tính lại tạo được cảm giác ấm áp thoải mái để đem lại một giấc ngủ sâu. Những kiến thức về cách bố trí phòng ngủ dưới đây sẽ giúp bạn tạo nên căn phòng ngủ như ý.

 

 

Ánh sáng của phòng ngủ

 

     Ngoài đèn chiếu sáng cho phòng, tráng trí bằng đèn đọc sách hoặc đèn ngủ cũng là một cách tạo điểm nhấn. Độ sáng nhẹ nhàng, yên tĩnh từ đèn ngủ sẽ vừa cung cấp được năng lượng, vừa dễ đưa con người vào giấc ngủ ngon và sâu hơn.

 

Thảm

 

     Thảm dành cho phòng ngủ thông thường có kích thước bé hơn thảm trải phòng khách. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người ưa chuộng thảm phòng ngủ thuộc các tông màu ấm vì độ êm ái và ấm áp mà nó mang lại. Đồng thời, sử dụng thảm cũng khiến bạn tận dụng được các diện tích sinh hoạt khác của phòng ngủ. 

 

 

Tranh ảnh

 

     Trong phòng ngủ, bạn nên trang trí thêm vài khung tranh treo tường đơn giản. Điều này sẽ giảm bớt sự đơn điệu cho căn phòng của bạn. Bên cạnh đó, bạn đừng nên chọn tranh có họa tiết quá phức tạp, như vậy sẽ khiến bạn như "bị theo dõi", khó chịu. 

 

Cây giả

 

     Có một mảng xanh cây cối ở trong phòng sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý không nên để cây thật trong phòng ngủ bởi về đêm, cơ chế nhả ra khí CO2 của cây xanh sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286