Mẫu biệt thự cổ điển tại Phú Mỹ | Cam kết 100% hoàn thiện công trình

Mẫu biệt thự cổ điển tại Phú Mỹ | Cam kết 100% hoàn thiện công trình

Mẫu biệt thự cổ điển tại Phú Mỹ | Cam kết 100% hoàn thiện công trình

Ngày đăng: 10:59 AM, 15/01/2021
Mẫu biệt thự cổ điển tại Phú Mỹ | Dẫn Đầu Xu Hướng Thiết Kế

      Đối với sự đổi mới và phát triển ngày càng tăng cao trong thời buổi công nghệ hiện đại 4.0, nhưng mẫu biệt thự cổ điển tại Phú Mỹ đang là một trong những phong cách thiết kế biệt thự được ưa chuộng đã từ lâu cho đến hiện nay.

 

      Với phong cách thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển là sự kết hợp mềm mại và uyển chuyển giữu những đường nét của thiết kế biệt thự cổ điển với hiện đại. Theo đó, ngôi biệt thự này vừa mang sự sang trọng, kiêu xa mà vẫn có nét trẻ trung.

 

      Chính vì thế đây là mẫu thiết kế được khá nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn hiện nay. Dưới đây, bạn hãy cùng chúng tôi để biết những đặc trung nổi bật của thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển nhé!

 

Mẫu biệt thự cổ điển tại Phú Mỹ

 

Vì sao phong cách thiết kế mẫu biệt thự cổ điển tại Phú Mỹ được ưa chuộng?


 

      Có thể thấy ngay thiết kế biệt thự cổ điển đã thực sự làm xao xuyến lòng người, với sự đồ sộ, cũng như cầu kì từng chi tiết trạm trổ trên mái, những cột lớn kết hợp với màu sắc nhã nhặn tôn lên vẻ uy quyền, cổ kính và nguy nga.

 

      Theo đó, mái vòm là yếu tố đặc trưng của phong cách biệt thự tân cổ điển. Vì thế, các kiến trúc sư đã đưa chúng vào bản thiết kế để tôn lên nét cổ điển của biệt thự.

 

      Sảnh chính được sơn màu vàng nổi bật, màu nâu của cửa, nâu đất của sơn tường, tất cả như hòa vào với nhau, khiến ngôi biệt thự càng trở nên quyến rũ.

 

      Có thể nói, đặc trung đầu tiên của các mẫu thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển chính là sự đăng đối, tỷ lệ, họa tiết trang trí cầu kỳ như kiến trúc mái vòm. Ngoài ra, đó còn là hệ cột trụ đồ sộ, hệ thống phào chỉ uốn lượn vùng chi tiết vòm bán nguyệt..

 

      Đồng thời, hành lang, mái đón hiện lên nhẹ nhàng qua những đường cong uyển chuyển. Gia chủ có thể sử dụng những ô cửa sổ lớn, nhỏ bao quanh bốn phía cũng được cách điệu qua lớp kính trong suốt.

 

      Cách làm này sẽ mang đến tầm nhìn đẹp, tạo hiệu ứng không gian rộng rãi thoáng đãng. Với những đặc trưng trên, mong rằng bạn sẽ có thêm được cho mình các kiên thức cần thiết để thiết kế không gian sống nhà mình. 

 

Mẫu biệt thự cổ điển tại Phú Mỹ

 

icon-dong-hungole-blog (467) Xem thêm: Một số công trình xây dựng mà Tâm An đã thi công

 

Địa chỉ chuyên thiết kế thi công mẫu biệt thự cổ điển tại Phú Mỹ


 

       Nhằm giúp bạn không bị lo lắng về  đơn vị thiết kế thi công mẫu nhà cấp 4 đẹp tại phú mỹ, cho hợp lí và có tính thẩm mĩ cao thì công ty  Kiến Trúc Tâm An - chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành nốt trách nhiệm này, mọi khó khăn chúng tôi sẽ lo tất.

 

       Với chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế thi công biệt thự, Tâm An đã có kinh nghiệm đúc kết lâu năm, chính vì vậy chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng những yêu cầu trong quá trình thi công biệt thự cổ điển của tất cả khách hàng, dù là những khách hàng khó tính nhất tại Phú Mỹ  nói riêng và tại Vũng Tàu nói chung.

 

Mẫu biệt thự cổ điển tại Phú Mỹ

 

Các thế mạnh khi lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công biệt thự của Tâm An:

 

 icon-dong-hungole-blog (465) Các kỹ thuật - kỹ sư có đầy tâm huyết, có năng lực và giàu kinh nghiệm.

 

 icon-dong-hungole-blog (465) Giá dịch vụ ưu đãi, khẳng định uy tín và đảm bảo chất lượng.

 

 icon-dong-hungole-blog (465) Là đơn vị có kinh nghiệm và được đánh giá cao trong lĩnh vực thiết kế – thi công công trình xây dựng.

 

 icon-dong-hungole-blog (465) Trên cơ sở nghiên cữu kỹ càng nhu cầu, nguyện vọng và cá tính của Quý khách hàng, chúng tôi luôn mong muốn cung cấp đến quý khách hàng giải pháp xây dựng công trình toàn diện, tổng thể, khoa học và tiện ích.

 

 icon-dong-hungole-blog (465) Chúng tôi luôn tôn trọng quan điểm, cá tính và sở thích của Quý khách hàng, tận tình đồng hành cùng Quý khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu tại từng khâu của quy trình hoạt động.

 

       Nhằm mục đích đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng, và đồng thời giúp quý khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn dịch vụ phù hợp với khả năng và nhu cầu của gia đình, Tâm An đã đưa ra các biện pháp tốt nhất để phục vụ quý khách tốt hơn hết.

 

       Và nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế công mẫu biệt thự cổ điển tại Phú Mỹ chuyên nghiệp và uy tín thì dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn https://kientructaman.com/, chúng tôi.

 


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

Địa chỉ: Tổ 6, Khu Phố Phú Thạnh, Phường Mỹ Xuân, Thị Xã Phú Mỹ, BRVT

Hotline: 093 345 8286

Email: info.kientructaman@gmail.com

Website: https://kientructaman.com/


Nội dung liên quan: TLT

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286