Mẫu biệt thự phố 3 tầng 4 phòng đẹp hiện đại

Mẫu biệt thự phố 3 tầng 4 phòng đẹp hiện đại

Mẫu biệt thự phố 3 tầng 4 phòng đẹp hiện đại

Mẫu nhà phố 3 tầng mái thái 4 phòng ngủ tại Phú Mỹ, BRVT
>
Mô tả
Dự án nhà phố mái thái của anh Học – chị Thảo được xây dựng với diện tích 5 x 20m, gồm 3 tầng lầu, 4 phòng ngủ và được thiết kế với kiến trúc vừa cổ điển vừa hiện đại
>
Chi tiết dự án

Mẫu biệt thự phố 3 tầng 4 phòng đẹp hiện đại

  • Chủ đầu tư: Anh Học – chị Thảo
  • Địa điểm xây dựng: P.Phú Mỹ, TX Phú Mỹ - BRVT
  • Diện tích đất xây dựng: 5m x 20m
  • Số tầng: 3 tầng
  • Phong cách thiết kế: Biệt thự phố mái ngói
  • Số phòng ngủ: 4 Phòng
  • Năm hoàn xây dựng: 2020

Dự án nhà phố mái thái của anh Học – chị Thảo được xây dựng với diện tích 5 x 20m, gồm 3 tầng lầu, 4 phòng ngủ và được thiết kế với kiến trúc vừa cổ điển vừa hiện đại. Phù hợp với xu hướng kiến trúc nhà ở hiện nay.

Mẫu biệt thự phố này được thiết kế nổi bật trên nền trời xanh trong, với tông màu trắng là màu chủ đạo, điểm nhấn ở phần lan can màu đen trên mỗi tầng và những đường gờ phào chỉ cầu kỳ. Tạo nên một vẻ đẹp lộng lẫy, uy nghi cho căn nhà. Nếu nhìn trực diện từ mặt phố nhìn vào, hình ảnh cánh cửa gỗ khá ấn tượng.

Khu vực phòng khách cũng được thiết kế ấn tượng từ bức tranh, bộ bàn tiếp khách, kệ tivi, tủ,..đều sử dụng chủ yếu từ chất liệu gỗ. Tạo vẻ đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại ở các chi tiết hoa văn chạm khắc trên gỗ.

Ấn tượng nhất là bộ bàn ghế gỗ có kiểu dáng độc lạ mang đến cảm giác mới lạ cho khách đến chơi nhà. Phía trên bộ ghế là một bức tranh cũng từ gỗ, chạm khắc công phu, tỉ mỉ với các chi tiết hoa văn độc đáo. Tạo sự chú ý cho mọi người.

Phía sau tủ gỗ là bậc cầu thang lên xuống. Kiến trúc sư tận dụng không gian giữa phòng khách và khu vực bếp làm lối đi lên tầng nhà.

Gia chủ vốn ưa chuộng chất liệu từ gỗ nên kiến trúc cũng lựa chọn chất liệu gỗ để làm tay vịn, lan can, trụ cầu thang. Riêng bậc thềm cầu thang được chọn chất liệu đá hoa cương màu đen xám vô cùng ấn tượng.

 

 

 

Cạnh ngay cầu thang góc bên phải là không gian nhà bếp.Khu vực này cũng sử dụng các nội thất từ chất liệu gỗ như bộ bàn ăn, tủ chén, tủ tủ lạnh,…gam màu nâu trầm, bố trí ngăn nắp gọn gàng, thuận tiện cho nấu nướng và ăn uống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Một chi tiết ấn tượng cho khu vực bếp ngay tại vị trí bàn ăn này là chiếc đèn trang trí đèn thả thông tầng với kiểu dáng khá độc đáo. Vừa để trang trí, vừa thắp sáng cho khu vực này.

Vốn yêu thích sự đơn giản, không cầu kỳ nên căn phòng ngủ cho vợ chồng cũng đơn giản. Không chú trọng nhiều đến các vật dụng trang trí nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ sự tiện nghi cho sinh hoạt vợ chồng.

Đây là góc nhìn từ trên cao bao quát cả căn phòng ngủ của cặp vợ chồng gia chủ.

Đây là căn phòng ngủ dành cho bé gái, được thiết kế với gam màu hồng nữ tính, trẻ trung. Tuy diện tích căn phòng hơi nhỏ nhưng vẫn bố trí đầy đủ các tiện nghi như gấu bông, tủ quần áo, bàn học, kệ sách,..

Còn căn phòng dành cho con trai được chọn màu xanh da trời làm màu chủ đạo. Các vật dụng trang trí cũng tương tự như căn phòng ngủ dành cho bé gái.

Trong bất cứ ngôi nhà nào dù là biệt thự hay nhà phố cũng không thể thiếu nơi đặt bàn thờ ông bà, tổ tiên. Để thờ cúng và tưởng nhớ những người đã khuất trong dòng họ, để bày tỏ lòng thành kính với họ. Đây là truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn” của ông bà ta bao đời nay không bao giờ quên.

 

Khu vực thờ cúng tổ tiên bao gồm bàn thờ cúng, bình hoa cổ màu xanh ngọc. Tuy bày trí đơn giản nhưng vẫn thể hiện giá trị tôn nghiêm, linh thiêng.

Đây là khu vực ngăn cách giữa 2 phòng ngủ và ở phía trên là giếng trời nhằm mục đích lấy ánh sáng tự nhiên cho cửa sổ của 2 bên căn phòng ngủ.

Trên đây là tổng hợp công trình dự án biệt thự của anh Học, chị Thảo mà Tâm An chúng tôi thực hiện.

Quý khách yêu thích không gian này hoặc có những ý tưởng mới nào cần thiết kế cho căn biệt thự của mình. Hãy tìm đến chúng tôi để tư vấn, đưa ra giải pháp thiết kế - thi công phù hợp với ý tưởng, sở thích, yêu cầu của quý khách.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm về xây dựng công trình, Tâm An chúng tôi cam kết mang đến một công trình chất lượng, bền vững theo thời gian, mẫu đẹp nhất, ấn tượng, mới nhất và chi phí thấp nhất. Giúp quý khách tiết kiệm chi phí thi công công trình dự án biệt thự này.

Với phương châm hoạt động “ KIẾN TRÚC TÂM AN , TRAO TRỌN NIỀM TIN - AN TÂM VUI SỐNG '' đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

Địa chỉ: Phường Mỹ Xuân, Thị xã Phú Mỹ, Huyện Tân Thành, BRVT

Hotline:  093 345 8286

Email  : info.kientructaman@gmail.com

Website: kientructaman.com

 

Dự án khác
NHÀ PHỐ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI

NHÀ PHỐ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI

Chủ đầu tư: Anh Giang
Diện tích: 4.5 x18
Số tầng: 03
Nhà phố anh Hòa - Chị Dung

Nhà phố anh Hòa - Chị Dung

Chủ đầu tư: Anh Hòa - Chị Dung
Diện tích: 6 x 22 m2
Số tầng:
Nhà phố mái thái anh Tường - Chị Linh

Nhà phố mái thái anh Tường - Chị Linh

Chủ đầu tư: Anh Tường – Chị Phương
Diện tích: 5x20 m2
Số tầng: 3 tầng
Giới thiệu dự án nhà Anh Tuyên - Xã Phước Bình - Đồng Nai

Giới thiệu dự án nhà Anh Tuyên - Xã Phước Bình - Đồng Nai

Chủ đầu tư: Anh Tuyên
Diện tích: 8x12 m2
Số tầng: 2
BIỆT THỰ PHỐ TUYỆT ĐẸP 5X25M TẠI HỘI BÀI, THỊ XÃ PHÚ MỸ

BIỆT THỰ PHỐ TUYỆT ĐẸP 5X25M TẠI HỘI BÀI, THỊ XÃ PHÚ MỸ

Chủ đầu tư: A TRUNG - C NHIỆM
Diện tích: 5m x 19m
Số tầng: 3 TẦNG
NHÀ PHỐ 3 TẦNG ,1 TUM HIỆN ĐẠI

NHÀ PHỐ 3 TẦNG ,1 TUM HIỆN ĐẠI

Chủ đầu tư: A CHUNG - TÂN THÀNH - BRVT
Diện tích: 5m x 25m
Số tầng: 3 TẦNG - 1 TUM
Tư vấn: 0933458286