Mẹo trang trí nhà cấp 4 cực kì đơn giản nhưng lại nổi bật bạn nên bỏ túi

Mẹo trang trí nhà cấp 4 cực kì đơn giản nhưng lại nổi bật bạn nên bỏ túi

Mẹo trang trí nhà cấp 4 cực kì đơn giản nhưng lại nổi bật bạn nên bỏ túi

Ngày đăng: 02:10 PM, 10/08/2021
Mẹo trang trí nhà cấp 4 cực kì đơn giản nhưng lại nổi bật bạn nên bỏ túi

     Bạn đang có ý định thi công xây dựng nhà cấp 4 và muốn trang trí nó sao cho hài hòa, phù hợp và thật nổi bật. Tuy nhiên, bạn lại không biết nên trang trí như thế nào vừa tiết kiệm chi phí lại vừa đẹp, không biết cách chọn những phụ kiện, vật trang trí trong nhà sao cho phù hợp.

 

     → Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn một số cách trang trí nhà cấp 4 đơn giản, mà chúng tôi gợi ý sau đây.

Mẹo trang trí nhà cấp 4 cực kì đơn giản nhưng lại nổi bật bạn nên bỏ túi

 

Treo tranh ảnh

 

     Tranh ảnh, tranh treo tường luôn là món đồ trang trí được rất nhiều người ưa thích. Những bức tranh với đa dạng chủ đề từ thiên nhiên, phong thủy hữu tình,… sẽ khiến không gian ngôi nhà trở nên thoáng mát, thân thuộc hơn rất nhiều.

 

     Ngoài ra bạn cũng có thể treo tranh, ảnh của các thành viên trong gia đình. Treo một tấm ảnh đóng khung đại gia đình ở chính giữa phòng khách và những tấm ảnh nhỏ khác xung quanh nhà. Những tấm ảnh của con từ nhỏ hay ảnh cưới hai vợ chồng bạn bè, để ghi nhớ những kỉ niệm tuyệt vời.

 

Lắp các tủ kệ sách tại các gian phòng

 

     Kệ sách bằng vật dụng quen thuộc nhằm để thể hiện tầm hiểu biết của gia chủ. Bất cứ ai bước chân vào một ngôi nhà thấy những kệ sách treo tường hay tủ sách được sắp xếp cẩn thận, cũng khiến người ta cảm thấy tuyệt vời và thân quen hơn rất nhiều, so với một ngôi nhà trống rỗng với những món đồ xa xỉ.

 

     Trang trí chiếc kệ sách bằng những quyển sách nổi tiếng trên toàn thế giới, còn là cách để tạo thói quen đọc sách cho trẻ nhỏ. Bên cạnh những ngăn để sách, bạn có thể trang trí một vài loại vật dụng trang trí khác như: cây đàn, ảnh đóng khung, bằng, giấy khen, huy chương của thành viên trong gia đình.

 

     Ngoài ra, bạn còn thể đặt những chậu hoa, cây cảnh thủy sinh để thanh lọc không khí trong gia đình cũng rất tốt.

 

Sử dụng các loại rèm cửa

 

     Để trang trí nhà hài hòa đơn giản mà đẹp, thì cách dùng rèm cửa là vật dụng bạn không nên bỏ qua. Rèm cửa có rất nhiều màu sắc, họa tiết và hình dáng khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn nên chọn những loại có chất liệu tốt một chút, cùng màu sắc phù hợp với màu tường và các món đồ nội thất khác.

 

     Hơn nữa, rèm cửa không chỉ có tác dụng tránh ánh nắng mặt trời, mà còn để tôn lên không gian sang trọng, hiện đại của ngôi nhà.

Trang trí nhà bằng bộ ghế sofa

 

     Một vật dụng trang trí mà bạn không thể bỏ qua chính là bàn ghế sofa cho phòng khách. Bạn có rất nhiều lựa chọn khác nhau về chất liệu như nỉ, gỗ, bông,…. Hiện nay, ngoài thị trường có rất nhiều kiểu dáng khác nhau với nhiều mức giá khác nhau.

 

     Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một bộ bàn ghế sofa phù hợp cho ngôi nhà cấp 4 của mình. Một lưu ý là bạn nên quan sát diện tích ngôi nhà rộng hay nhỏ, để lựa chọn bộ bàn ghế cho phù hợp về kích thước, tránh việc không gian nhỏ mà bộ sofa quá lớn hay ngược lại.

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286