Một số cách trang trí nhà bếp thêm đẹp và tiện nghi

Một số cách trang trí nhà bếp thêm đẹp và tiện nghi

Một số cách trang trí nhà bếp thêm đẹp và tiện nghi

Ngày đăng: 01:49 PM, 07/10/2020
Một số cách trang trí nhà bếp đẹp và tiện nghi

     Hiện nay, có rất nhiều cách bố trí phòng bếp đẹp, ấn tượng. Những kiểu mẫu này giúp cho không gian luôn ấm cúng, tăng thêm sự hứng thú vui vẻ giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt phần nào khiến mâm cơm gia đình thêm ngon, đượm vị hơn.

 

Lưu ngay các cách trang trí phòng bếp

 

1/ Cách bố trí phòng bếp kiểu chữ I

 

     Cách bố trí phòng bếp kiểu chữ I hiện nay rất được ưa chuộng. Kiểu mẫu giúp tiết kiệm không gian hiệu quả, phù hợp với mọi phong cách thiết kế của các hộ gia đình.

 

 

     Đây là kiểu bố trí bếp thường được sử dụng cho nhưng căn hộ có không gian nhỏ, tất cả các thiết bị và đồ dùng bếp được bố trí trên một mặt tường.

 

     Mạch di chuyển từ khu vực này đến khu vực khác được thực hiện trên một đường thẳng. Bồn rửa được đặt ở giữa tủ lạnh và bếp nấu để hạn chế việc di chuyển nhiều, tạo sự thuận tiện trong quá trình nấu nướng.

 

     Các vật dụng với cách bố trí này thậm chí còn được “giấu” sau những cánh cửa trượt hay cửa cánh để giảm thiểu sự hỗn loạn về thị giác trong không gian nhỏ.

 

2/ Cách bố trí phòng bếp kiểu chữ L

 

     Bếp được bố trí 2 bức tường vuông góc, liền kề, độ dài không quá lệch nhau. Giữa gian bếp và khu vực sinh hoạt chung không tồn tại bất cứ bức tường ngăn cách nào. Cách bố trí này giúp người đầu bếp có thể trò chuyện với những thành viên khác trong quá trình chuẩn bị cho bữa ăn.

 

 

     Hệ thống kệ và tủ bếp không lắp đặt tay nắm giúp không gian trông rộng rãi và tối giản hơn. Tủ lạnh sử dụng chất liệu thép không gỉ đồng điệu với tông màu chung của căn bếp. Căn bếp này lại sử dụng tông màu trắng là chủ đạo nên trông rất sáng sủa.

 

     Kệ bếp thiết kế khéo léo với nhiều ngăn tủ giúp tăng diện tích lưu trữ. Bàn bếp ốp mặt gỗ hài hòa và tích hợp nhiều dụng cụ làm bếp hiện đại như lò nước, máy rửa bát mang đến không gian tiện nghi và hiện đại.

 

3/ Bố trí phòng bếp kiểu chữ U

 

     Tủ bếp hình chữ U phù hợp với những hộ gia đình có diện tích lớn. Không gian tủ bếp ấn tượng sẽ làm nổi bật không gian toàn nhà ở.

 

 

     Khu vực lưu trữ, tủ lạnh, và bồn rửa được bố trí theo mô hình dòng chảy tam giác tạo ra một khoảng cách tối đa và hiệu quả, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Kiểu tủ bếp này cho phép thiết kế nhiều hộc tủ lưu trữ đồ.

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286