Một số kinh nghiệm khi thiết kế nội thất hiện đại siêu đẹp

Một số kinh nghiệm khi thiết kế nội thất hiện đại siêu đẹp

Một số kinh nghiệm khi thiết kế nội thất hiện đại siêu đẹp

Ngày đăng: 10:20 AM, 06/11/2021
Một số kinh nghiệm khi thiết kế nội thất hiện đại siêu đẹp

Một số kinh nghiệm khi thiết kế nội thất hiện đại siêu đẹp


     Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại hay cho nhà xưởng công nghiệp, bạn cần lưu ý đến những vấn đề sau đây: vật liệu sử dụng, màu sắc, sự phân chia, bố trí không gian, ánh sáng, lựa chọn đồ nội thất và đặc biệt phải chú trọng đến yếu tố phong thủy để mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho bạn cùng các thành viên trong gia đình.

 

 

Vật liệu sử dụng trong thiết kế nội thất hiện đại

 

     Các đồ nội thất hiện đại thường được sử dụng cho phong cách thiết kế này bao gồm kính cường lực có chức năng ngăn cách không gian trong nhà như các phòng tắm, phòng bếp, phòng khách,... Ngoài ra có thể chọn thêm các đồ nội thất trong nhà như bàn ghế, tủ giường,... được làm từ gỗ công nghiệp để mang đến sự gọn nhẹ và dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi.


Màu sắc trong phong cách thiết kế hiện đại

 

     Màu sắc sử dụng trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại thường là những gam màu sáng, màu pastel nhẹ nhàng hay màu trung tính. Đặc biệt, màu tường thường sử dụng màu sơn kem, trắng hoặc màu pastel làm nền để tăng hiệu ứng nổi bật cho các đồ vật trang trí trong không gian nhà.

 

Phân chia không gian trong thiết kế

 

     Việc phân chia một cách hợp lý và có chủ đích các không gian trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp và phòng làm việc sẽ giúp tăng diện tích sử dụng cũng như tạo điểm nhấn cho các không gian phòng. Chẳng hạn, phòng khách có thể kết hợp với phòng làm việc, phòng ngủ kết hợp cùng phòng khách.

 

 

Ánh sáng trong thiết kế nội thất hiện đại

 

     Khi nói về các yếu tố trong thiết kế nội thất nói chung và thiết kế hiện đại nói riêng, không thể không nhắc đến ánh sáng. Việc kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo mang đến không gian thoáng đãng cùng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Ánh sáng cũng là một điểm cộng và cần các kiến trúc sư phải lưu ý khi sử dụng trong phong cách thiết kế nội thất đơn giản hiện đại.

 

Lựa chọn đồ nội thất hiện đại

 

     Các đồ nội thất cao cấp, bắt kịp xu hướng của ngày nay đều có chung đặc điểm là sự đơn giản, gọn nhẹ và không nhiều chi tiết cầu kỳ. Do đó, khi thiết kế nội thất hiện đại, bạn có thể tận dụng các món đồ nội thất này để tăng tính tiện nghi, dễ dàng trong việc lau dọn, vệ sinh, đáp ứng tốt nhịp sống vội vã của con người hiện nay.

 

     Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng những đồ nội thất được tích hợp nhiều chức năng, đồ nội thất thông minh để giúp tiết kiệm thời gian sinh hoạt cũng như tối ưu chi phí mua hàng. Một số nội thất được gợi ý như ghế sofa kiêm giường ngủ, bàn ăn thông minh có thể gấp gọn để treo tường, máy rửa bát, máy hút bụi,...

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286