Thiết kế biệt thự trệt ở Bà Rịa Vũng Tàu | Thầu trọn gói với giá ưu đãi

Thiết kế biệt thự trệt ở Bà Rịa Vũng Tàu | Thầu trọn gói với giá ưu đãi

Thiết kế biệt thự trệt ở Bà Rịa Vũng Tàu | Thầu trọn gói với giá ưu đãi

Ngày đăng: 07:55 PM, 05/11/2021
Nhận thiết kế biệt thự trệt ở Bà Rịa Vũng Tàu trọn gói

     Ở Việt Nam hiện nay, bên cạnh sự phát triển nhanh của phong cách kiến trúc nhà phố, căn hộ hiện đại, thì phải kể đến phong cách nhà biệt thự cổ điển đang được khách hàng ngày một săn đón nhiều hơn. Một trong những nguyên do hàng đầu để thiết kế biệt thự trệt ở Bà Rịa Vũng Tàu được phổ biến rộng rãi như hiện nay, đó chính là mẫu mã của nó vô cùng ấn tượng và có sức hút.

 

thiết kế biệt thự trệt ở Bà Rịa Vũng Tàu

 

Thiết kế biệt thự trệt ở Bà Rịa Vũng Tàu

 

     Nhà biệt thự là loại nhà riêng để ở, hoặc kết hợp xây cho thuê nghỉ dưỡng trên mảnh đất thuận lợi, với diện tích lớn phù hợp có sân vườn và tiểu cảnh, có lối ra vào riêng biệt và được quy định không quá 3 tầng, có ít nhất 3 mặt trông ra sân hoặc vườn, có diện tích không vượt quá 50% diện tích khuôn viên đất, được xác định là khu chức năng trong quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

 

Thiết kế biệt thự trệt ở Bà Rịa Vũng Tàu có các loại cơ bản sau

 

- Nhà biệt thự hiện đại

- Nhà biệt thự tân cổ điển Châu Âu

- Nhà biệt thự đơn lập

- Nhà biệt thự song lập

- Nhà biệt thự mini

- Nhà biệt thự nghỉ dưỡng - Biệt thự du lịch

- Nhà biệt thự vườn

 

thiết kế biệt thự trệt ở Bà Rịa Vũng Tàu

 

Những điểm nổi bật của thiết kế nhà biệt thự hiện nay

 

     Nhà biệt thự có sân vườn rộng thoải mái cho việc sử dụng vui chơi, thư giãn của các thành viên, tạo nên một cuộc sống thú vị xanh mát mà những nhà khác không có.

 

 > > > Tham khảo ngay: Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp và hiện đại thiết kế theo yêu cầu

 

     Những mẫu nhà biệt thự là nơi được thiết kế sang trọng - tiện nghi, với diện tích lớn hơn những mẫu nhà phố nên bạn có thể bài trí được nhiều đồ đạc mà bạn mong muốn, không gian rộng thoải mái, tiện dụng

 

     Có những phong cảnh, cách bài trí đẹp như hồ nước, tiểu cảnh, giúp con người gần gũi với thiên nhiên hơn giúp bạn nghỉ dưỡng thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng.

 

  • Thừa ánh sáng và gió tự nhiên mà là những hạn chế mà những ngôi nhà phố, nhà ống đang cần.
  • An ninh được đảm bảo hơn
  • Tiện lợi cho việc trồng trọt và nuôi những con vật bạn thích
  • Không bị ồn quá nhiều so với những mẫu nhà phố
  • Không bị ảnh hưởng nhiều bởi khói bụi bẩn
  • Mùa hè luôn thoáng mát với không gian xanh bao quanh nhà
  • Không gian sân vườn rộng tiện lợi cho việc để xe mà bạn không phải đi gửi xe gây mất thời gian và mất công, tốn kém so với những mẫu nhà khác
  • Tiện lợi cho việc sinh sống của 1 gia đình lớn gồm nhiều thế hệ khác nhau

 

Vì sao thiết kế biệt thự trệt ở Bà Rịa Vũng Tàu cần hợp tác với các công ty thi công - thiết kế?

 

     Có thể bạn cho rằng, việc xây dựng nhà đã tốn kém quá nhiều chi phí, và chi phí cho thiết kế kiến trúc là không cần thiết, có thể lược bỏ.  Kiến Trúc Tâm An khẳng định rằng, suy nghĩ đó là hoàn toàn sai. 

 

 > > > Tham khảo ngay: Công ty chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các công trình kiến trúc trọn gói

 

Tránh được các xích mích giữa gia chủ và nhà thầu thi công

 

     Nhà thầu và bạn dù chọn lựa phương thức thi công nào cũng đã thỏa thuận trước về giá cả trên cơ sở phần tính toán ban đầu. Bây giờ, khi thay đổi, nhà thầu muốn tính vào khoản phát sinh, nhưng bạn thì cương quyết không, vì vẫn nằm trong số mét vuông xây dựng đã thảo thuận (nếu bạn thuê khoán gọn theo hình thức nhân công). Hai “tư tưởng lớn” không gặp nhau, khiến cho quá trình xây nhà nảy sinh đầy mâu thuẫn căng thẳng.

 

thiết kế biệt thự trệt ở Bà Rịa Vũng Tàu

 

Tránh lãng phí về thời gian và tiền bạc:

 

     Chưa hình dung trước được ngôi nhà xây xong trông xấu đẹp ra sao, đến lúc xây rồi, bạn thấy tức anh ách, không chấp nhận được, đành phải đập bỏ một bộ phận nào đó. Phần vật liệu đã làm thế là đi tong, công trình lại kéo dài thêm bao nhiêu ngày. Đầu óc bạn lúc nào cũng căng thẳng vì vừa phải suy nghĩ xem nên làm thế nào cho đẹp, vừa bực mình trước lời ca thán của thợ thuyền.

 

     Với hơn 10 năm kinh nhiệm trong lĩnh vực xây dựng, Kiến Trúc Tâm An sẽ chứng minh việc tư vấn thiết kế kiến trúc và thiết kế, thi công công trình là vô cùng quan trọng và cần thiết.

 

> > > Tham khảo ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự cuốn hút mọi ánh nhìn của nhiều gia chủ

 

Kiến Trúc Tâm An chuyên thiết kế biệt thự trệt ở Bà Rịa Vũng Tàu uy tín

 

     Luôn tự hào là công ty thiết kế biệt thự trệt ở Bà Rịa Vũng Tàu chuyên nghiệp, hàng đầu trong suốt hơn 10 năm qua, Kiến Trúc Tâm An hiện đang sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư và thi công chuyên nghiệp, đã mang lại sự hoàn hảo tuyệt vời cho hàng triệu không gian sống, tạo nên thương hiệu và sự tin tưởng trong lòng mỗi khách hàng.

 

     Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, sự chuyên nghiệp của tập thể đội ngũ Kiến Trúc Tâm An được thể hiện từ quá trình tư vấn, thiết kế và đồng hành cùng công trình cho đến khi hoàn thiện, đảm bảo đúng tiến độ đề ra và tỉ mỉ từng giai đoạn để sản phẩm khi bàn giao được hoàn mỹ nhất. 

 

thiết kế biệt thự trệt ở Bà Rịa Vũng Tàu

 

Kiến Trúc Tâm An đảm bảo

 

     Đội ngũ kiến trúc sư của Kiến Trúc Tâm An không chỉ dành công sức, chất xám mà còn trách nhiệm và tận tâm với từng sản phẩm mình tạo nên. Kiến Trúc Tâm An chính là công ty mang lại giải pháp tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất hoàn thiện cho mọi công trình.

 

  • Dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc, thi công trọn gói, thống nhất, đồng bộ.
  • Chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian, công sức của chủ đầu tư.
  • Đảm bảo được tính thẩm mỹ, tiết kiệm chi phí tối đa.
  • Tối ưu công năng, diện tích sử dụng

 

 > > > Tham khảo ngay: Tìm hiểu công ty thiết kế xây dựng nhà phố ở Vũng Tàu

 

     Luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng, Kiến Trúc Tâm An sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn thiết kế kiến trúc một cách thật tận tình và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực.


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

''Trao trọn niềm tin - An tâm vui sống'' - Cam kết về chất lượng công trình luôn tốt nhất

 

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286