Những cách tinh tế để kết hợp gỗ tái chế vào phòng ăn

Những cách tinh tế để kết hợp gỗ tái chế vào phòng ăn

Những cách tinh tế để kết hợp gỗ tái chế vào phòng ăn

Ngày đăng: 09:04 PM, 20/12/2020
Những cách tinh tế để kết hợp gỗ tái chế vào phòng ăn

Những cách tinh tế để kết hợp gỗ tái chế vào phòng ăn

 

     Người ta vẫn thường nói thời trang là vòng tuần hoàn, và các xu hướng trang trí hiển nhiên cũng không có gì khác biệt. Những điều cũ sẽ được tái chế và nâng cấp để tạo nên những xu hướng mới mẻ. Nhưng điều này lại có một ý nghĩ hoàn toàn mới đối với việc sử dụng gỗ tái chế.

 

     Những tấm ván gỗ cũ bỏ đi sẽ có một cuộc sống mới, không chỉ mang lại vẻ đẹp về kết cấu mà còn có rất nhiều giá trị kinh tế. Đôi khi những sàn gỗ trong tầng áp mái hay gara nhà bạn có thể được sử dụng lại khi bạn cải tạo nhà và mang đến một diện mạo hoàn toàn khác.

 

 

     Ngoài ra, loại gỗ này cũng có thể được tìm mua ở một số cửa hàng thiết kế và bán đồ nội thất. Tuy nhiên, ở Việt Nam hiện tại cung chưa đủ cầu, cho nên bạn sẽ cần phải đặt trước một thời gian. Và nếu bạn vẫn chưa cảm thấy hoàn toàn thuyết phục với việc sử dụng gỗ tái chế này cho cả ngôi nhà, thì hãy thử áp dụng trước cho phòng ăn. Nó sẽ mang vẻ đẹp mộc mạc, một chút thô và tự nhiên trong khi đó vẫn đảm bảo toát lên được sự hện đại trong thiết kế cũng như tạo được điểm nhấn mà không quá lòe loẹt.

 

Một mảng tường tính năng tuyệt đẹp

 

     Sử dụng gỗ tái chế thì không đòi hỏi quá nhiều về mức độ chuyên môn, và nếu bạn yêu thích với những thanh gỗ tái chế, thì cách tốt nhất là xử lý nó đúng cách trước khi tái sử dụng. Lựa chọn được cho là phù hợp nhất chính là sử dụng các tấm ván gỗ tái chế để tạo nên một bức tường dấu ấn đẹp trong phòng ăn.

 

     Nó không chỉ mang lại một cảm giác độc đáo cho không gian phòng ăn mà còn khiến cho nó trở nên khác biệt với các phòng còn lại của ngôi nhà. Nó cũng cho phép bạn mang chút cảm giác của phong cách biển, công nghiệp, rustic hoặc thậm chí là những ngôi nhà theo phong cách trang trại, tùy theo sở thích của bạn.

 

 

Trang trí theo cá tính

 

     Không nhất thiết phải sử dụng gỗ tái chế chỉ cho những bức tường, bạn cũng có thể linh hoạt hơn với việc biến chúng thành những chiếc bàn ghế ăn. Cách bổ sung này hiển nhiên sẽ phổ biến hơn đối với những không gian ăn theo phong cách rustic hay trang trại, nhưng nó cũng có thể tăng thêm sự thú vị cho phòng ăn hiện đại.

 

 

Những giải pháp thay thế sáng tạo

 

     Không thể tìm được loại gỗ tái chế mà bạn cảm thấy yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên? Tại sao không thử bằng cách nhuộm màu cho những thanh gỗ mới để chúng có bề mặt hợp với vẻ đẹp kết cấu của gỗ tái chế? Hãy biến trần và sàn nhà của bạn trở thành điểm nhấn trong một phòng ăn tinh tế.

 

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286