Những điều cần tránh trong phong thủy nhà vệ sinh

Những điều cần tránh trong phong thủy nhà vệ sinh

Những điều cần tránh trong phong thủy nhà vệ sinh

Ngày đăng: 04:52 PM, 20/10/2021
Những điều cần tránh trong phong thủy nhà vệ sinh

     Khi xây nhà, thường thì người ta sẽ quan tâm nhiều đến hướng xây nhà như thế nào. Phòng ngủ, phòng bếp,... bố trí ra sao cho hợp phong thủy chứ ít người để ý đến phong thủy nhà vệ sinh. Tuy nhiên, nếu như bạn bỏ qua chi tiết này thì hoàn toàn sai lầm rồi đấy, nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận và sức khỏe của bản thân, gia đình. Bởi thế, hãy nhớ phong thủy nhà vệ sinh trong nhà, hãy tránh những điều sau.

 

 

Những điều cần tránh trong phong thủy nhà vệ sinh

 

Không đặt nhà vệ sinh tại trung tâm ngôi nhà

 

     Đây là điều cần tránh đầu tiên trong phong thủy nhà vệ sinh, có 3 nguyên nhân chính đó là:

 

     ▶ Trong phong thủy, phương vị trung tâm mang hành Thổ còn nhà vệ sinh là hành Thủy mà Thổ khắc Thủy, nên nếu như đặt ở trung tâm sẽ không tốt cho phong thủy ngôi nhà, vượng khí sẽ bị ảnh hưởng, chấn át lẫn nhau.

 

     ▶ Nhà vệ sinh là nơi “ô uế” vì thế nếu đặt trung tâm, rất có thể mùi sẽ lây lan sang các phòng khác khiến cho chúng ta có cảm giá khó chịu.

 

     ▶ Trung tâm của ngôi nhà cũng được xem như trái tim của ngôi nhà, nếu nó không tốt, bị ô uế thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự thịnh vượng đó.

 

Không đặt nhà vệ sinh theo hướng Nam

 

     Phương Nam là li hỏa theo phong thủy là Hỏa, còn nhà vệ sinh thuộc hành Thủy là không hợp. Vì thế mà ta tuyệt đối không được đặt nhà vệ sinh theo hướng Nam, sẽ không tốt cho phong thủy nhà.

 

Không đặt nhà vệ sinh cuối hàng lang

 

     Điều này thực sự không tốt cho phong thủy nhà vệ sinh, vì thế nếu như gia đình bạn có 1 hành lang dài thì hãy cố gắng thiết kế nhà vệ sinh nằm bên cạnh hành lang chứ tuyệt đối không được để cuối, vì như thế sẽ phạm tướng hung, gia chủ sẽ bị ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

 

 

Cửa nhà vệ sinh không được đối diện bếp

 

     Hãy nhớ khi thiết kế phong thủy nhà vệ sinh thì cần phải để cửa nhà vệ sinh và cửa bếp không được đối diện với nhau. Nhà vệ sinh là nước, bếp là lửa vì thế mà lửa nước kỵ nhau, nếu như bị áp chế sẽ khiến cho tài vận không được lưu thông, gia đình gặp khó khăn.

 

Không đặt hướng bồn cầu cùng hướng nhà

 

     Ví dụ nếu như nhà bạn hướng Tây thì không đặt bồn cầu hướng Tây nhé, nó sẽ ảnh hưởng đến vận khí cũng như sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.

 

     → Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ một vài điều cần tránh trong phong thủy nhà vệ sinh, hãy cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ để thiết kế nhà vệ sinh thích hợp nhất, đảm bảo phong thủy ngôi nhà nhé.

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286