Những lưu ý cơ bản khi thiết kế thi công nội thất chung cư 4 phòng ngủ

Những lưu ý cơ bản khi thiết kế thi công nội thất chung cư 4 phòng ngủ

Những lưu ý cơ bản khi thiết kế thi công nội thất chung cư 4 phòng ngủ

Ngày đăng: 09:51 AM, 03/12/2021
Những lưu ý cơ bản khi thiết kế thi công nội thất chung cư 4 phòng ngủ

     Kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển. Đặc biệt là khu vực thành phố lớn lượng dân đổ về khá lớn. Họ sinh cơ lập nghiệp do dân cư đông đúc, đời sống nhân dân cải thiện nhằm đáp ứng chỗ ăn, ở, làm việc thì loại hình chung cư ra đời.

     → Vậy cần lưu ý gì khi thiết kế thi công nội thất chung cư 4 phòng ngủ? Bài viết của chúng tôi sẽ tháo gỡ những băn khoăn ấy với những thông tin nga sau đây.

Những lưu ý cơ bản khi thiết kế thi công nội thất chung cư 4 phòng ngủ

     Một căn hộ chung cư có đến 4 phòng ngủ là khá lớn. Yêu cầu chúng ta cần phải tuân thủ chặt chẽ khi thiết kế thi công. Ngoài phòng khách, phòng bếp của chung cư thì khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho chung cư bạn cần lưu ý những vấn đề như sau:

Phong cách thiết kế thi công nội thất cho phòng ngủ

     Hiện nay với sự đổi mới không ngừng của một nền kiến trúc Việt Nam đang trên đà phát triển. Thì phòng ngủ chung cư có rất nhiều phong cách khác nhau để các chủ đầu tư lựa chọn. Đương nhiên mỗi phong cách sẽ có những thế mạnh riêng. Bạn cần lựa chọn nội thất sao cho phù hợp với phong cách của chung cư.

     Dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay bao gồm các phong cách được ưa thích cơ bản như: Phong cách hiện đại đơn giản, phong cách đương đại, phong cách mộc mạc, dân dã, phong cách cổ điển hay tân cổ điển...

     Tất nhiên, mỗi đơn vị thiết kế thi công với óc sáng tạo của kiến trúc sư tay nghề điêu luyện và kinh nghiệm của đội ngũ thi công. Thì mỗi đơn vị thiết kế nội thất chung cư sẽ mang đến cho khách hàng mức độ sáng tạo về thiết kế nội thất phòng ngủ. Cũng như các ý tưởng thiết kế độ đáo khác nhau. Việc thi công và kết quả thiết kế nội thất còn phụ thuộc vào cả mong muốn và những ý tưởng góp ý từ phía khách hàng.

Yếu tố phong thủy nội thất phòng ngủ

     “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” là kinh nghiệm truyền đời của cha ông. Vậy nên bạn khi thiết kế thi công nội thất phòng ngủ bạn cũng cần phải hết sức lưu ý đến phong thủy. Nếu như thiết kế đúng phong thủy, sẽ giúp chủ nhân của căn phòng ấy có được mọi sự tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió trong cuộc sống và công việc, học tập. Theo đó, thì phong thủy của nội thất phòng ngủ bao gồm cả cách bày trí và màu sắc cho nội thất.

     Với yếu tố màu sắc thì cần lựa chọn sao cho phù hợp với cung mệnh của chủ nhân căn phòng. Vì chắc chắn chung cư 4 phòng ngủ, mỗi phòng là của một chủ nhân có độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, khi thiết kế màu sơn cũng như màu của nội thất trong phòng ngủ. Bạn nên chọn những gam màu sắc có gam màu nhẹ nhàng, tinh tế để không gian phòng ngủ được thanh thoát rộng rãi, thoải mái nhất.

Công năng sử dụng nội thất phòng ngủ

     Cũng giống như việc bài trí nội thất ở những phòng khách và phòng bếp,… Việc thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư cũng cần phải được chú trọng đảm bảo tiện nghi và đầy đủ công năng cho người sử dụng.

     Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường nội thất, có rất nhiều chủ đầu tư đã chọn lựa những sản phẩm nội thất thông minh cho phòng ngủ. Nhằm tiết kiệm không gian như: tủ quần áo âm tường, giường ngủ có thể co kéo không gian kết hợp chứa đồ, tủ quần áo tích hợp bàn – giường, giường ngủ kết hợp bàn hợp bàn học cho bé,...

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286