Những lưu ý khi thiết kế nhà ống vừa ở vừa cho thuê bạn cần biết

Những lưu ý khi thiết kế nhà ống vừa ở vừa cho thuê bạn cần biết

Những lưu ý khi thiết kế nhà ống vừa ở vừa cho thuê bạn cần biết

Ngày đăng: 12:40 AM, 29/12/2021
Những lưu ý khi thiết kế nhà ống vừa ở vừa cho thuê bạn cần biết

     Sở hữu một mẫu thiết kế nhà ống đẹp đảm bảo cuộc sống thoải mái thoải mái cho gia đình mà vẫn có thêm thu nhập ổn định hàng tháng. Đây đang là điều mà nhiều chủ đầu tư mong muốn có được. Chính vì thế mà mẫu thiết kế nhà ống vừa ở vừa cho thuê đang là mẫu nhà khiến nhiều người quan tâm. Vậy bây giờ Kiến Trúc Tâm sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về kiểu nhà này nhé.

     Những mẫu nhà ống vừa ở vừa cho thuê thường là nhà phố cao tầng hoặc nhà liền kề. Tùy vào diện tích lô đất rộng hẹp như thế nào mà gia chủ có thể lựa chọn. Những kiểu nhà này chủ yếu xây dựng theo kiến trúc hiện đại đơn giản, hướng tới tiện ích bên trong. Các tầng cho thuê trọ chia thành nhiều phòng nhỏ có diện tích khác nhau và giá phòng trọ tùy thuộc vào diện tích cũng như sự đầu tư của gia chủ.

Vị trí xây dựng thuận lợi

     Khi quyết định thiết kế nhà ống vừa ở vừa cho thuê, bạn cũng nên quan tâm tới vị trí xây dựng có gàn các trường học, đặc biệt là các khu công nghiệp, trường học, hay gần chợ, gần trạm xe bus hay không. Vì đây là những điều kiện cơ bản về vị trí để xây nhà trọ có thể thu lợi nhuận cao.

 

 

Có gara hoặc các không gian để các phương tiện đi lại

     Mẫu nhà ống đẹp vừa ở vừa cho thuê thường sẽ có tầng hầm, bán hầm hoặc dành cả tầng 1 làm nhà để xe cho chủ nhà và khách thuê. Vậy nên khi quyết đinh xây nhà bạn cần lưu tâm đến không gian để phương tiện đi lại. Vì nếu thiếu không gian này sẽ không thu hút được người thuê trọ.

Đảm bảo các tiện ích của các phòng cho thuê

     Tâm lý của những người thuê nhà không chỉ là muốn có một căn phòng thuê đảm bảo sự thông thoáng, mát mẻ mà còn quan tâm đến các tiện ích khác. Bao gồm mạng internet có đủ mạnh không, vật liệu xây nhà có chắc bền khong hay các thiết bị trong nhà vệ sinh… có hoạt động tốt? Thực tế, nhiều chủ đầu tư đã nghĩ rằng xây nhà vừa ở vừa cho thuê với những cách tiết kiệm tiền đầu tư, dùng vật liệu rẻ tiền để hoàn vốn nhanh.

     Nhưng cách làm này về lâu về dài sẽ chi khiến họ lỗ hơn lãi. Vì thế, ngay từ ban đầu, bạn nên chú trọng xây nhà đảm bảo các yếu tố: vật tư tốt, bền, chắc chắn, xây dựng kỹ càng và thiết kế hợp lý. Chi phí ban đầu cao hơn một chút nhưng bù lại sẽ rất hút khách, ít mất phí sửa chữa, mức giá có thể cao hơn nhưng nhanh kín phòng, thu lợi nhuận ổn định.

 

 

Cân đối ngân sách xây dựng

     Chi phí xây dựng là điều kiện tiên quyết để bạn cân nhắc có nên xây nhà vừa ở vừa cho thuê hay không. Để giải quết điều này thì khi xác định được ngân sách thực tế của gia đình, bạn nên tìm đến các đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng uy tín và chuyên nghiệp để tính toán nguồn vốn xây dựng hợp lý.

Đảm bảo vệ sinh và trật tự an ninh

     Công trình nhà có thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo an ninh mới thu hút được khách thuê trọ. Không những thế, còn đảm bảo vệ sinh chung cho cả không gian ở của chính gia đình bạn. Vì thế, việc lắp thêm camera hay đóng cửa an toàn đề phòng trộm cắp sẽ giúp bạn tạo được niềm tin cho khách thuê trọ.

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286