Những thiết kế nội thất phòng khách đẹp giúp bạn tham khảo

Những thiết kế nội thất phòng khách đẹp giúp bạn tham khảo

Những thiết kế nội thất phòng khách đẹp giúp bạn tham khảo

Ngày đăng: 10:25 PM, 28/02/2023
Những thiết kế nội thất phòng khách đẹp giúp bạn tham khảo

     Một không gian sống lý tưởng chính là chiếc nôi nuôi dưỡng tâm hồn và cảm xúc của bạn, để mỗi ngày mới lại là một ngày vui tươi, hạnh phúc cũng vì thế mà cuộc sống thêm phần ý nghĩa. Một trong những không gian tâm điểm của căn hộ chính là không gian phòng khách, đây là nơi đón tiếp những vị khách quý, cũng là nơi tụ họp các thành viên sum vầy, thư giãn, thể hiện phong cách sống, tính thẩm mỹ cũng như tính cách của chủ nhà. 

Làm thế nào để có cho mình một nội thất phòng khách đẹp ?


     Làm thế nào để sở hữu một phòng khách đẹp, đó chính là câu hỏi lớn của nhiều khách hàng. Một phòng khách đẹp, thể hiện được cá tính riêng của chủ nhà bắt buộc phải cần đến thiết kế. Bạn không nên tự mua đồ và tự sắp đặt cho phòng khách khi chưa định hình được phong cách cho phòng khách của mình. Việc tự mua các món đồ khác nhau theo những phong cách khác nhau mang về căn hộ tự sắp đặt sẽ tạo nên việc không đồng bộ cho không gian. 

Phòng khách được thiết kế nội thất chuyên nghiệp, bài bàn sẽ đem lại cho bạn những lợi ích gì:

     Không gian thoáng, công năng tối ưu cho phòng khách: khi phòng khách được qua bàn tay của kiến trúc sư xử lý, sẽ tính toán tối ưu hóa công năng, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng cho chủ nhà, việc này rất cần thiết cho những phòng khách có diện tích nhỏ. Điều đặc biệt hơn cả là việc tối ưu hóa được công năng nhưng không gian không bí bách, chật chội, vẫn luôn tạo được không gian mở, không gian thoáng cho phòng khách.

     Thể hiện được cá tính, phong cách riêng của chủ nhà: tùy theo từng sở thích mỗi chủa nhà sẽ lựa chọn phong cách nội thất khác nhau cho phòng khách. Mỗi phong cách, mỗi cách bài trì đồ nội thất khác nhau sẽ nói lên đặc trưng tính xác của từng chủ nhà.

     Phòng khách sẽ trở nên tiện nghi, trang hoàng hơn: khi phòng khách được  kiến trúc sư thiết kế, các đồ đạc thiết bị sử dụng cho phòng khách được tính toán, sắp xếp, bố trí theo một trình tự nhất định, phù hợp với công năng, nhu cầu sinh hoạt của thành viên trong gia đình.

     Tinh thần thoải mái, nâng cao sức khỏe gia đình: không gian phòng khách là nơi sum vầy tụ tập gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng. Theo nghiên cứu của bác sĩ tâm lý, khi bạn sống trong căn nhà chính mình yêu thích, bạn sẽ cảm thấy thoái mái, giúp cho tâm trạng của bạn dễ chịu, làm việc có hiệu quả, thêm động lực trong cuộc sống.

Những điểm cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách:

     Sắp đặt màu sắc phòng khách: màu sắc của phòng khách cần có sự hoàn quyện giữa những chi tiết trong phòng, cũng như tổng thể căn hộĐồng nhất phong cách thiết kế: sự đồng nhất trong phong cách thiết kế phòng khách nói riêng, và tổng thể căn hộ nói chung là rất cần thiết. 

     Sắp đặt đồ nội thất phòng khách: tùy theo phong cách thiết kế, và diện tích căn phòng để lựa chọn cách bài trí đồ nội thất hợp lý. Diện tích phòng khách nhỏ nên tối giản hóa đồ nội thất, hạn chế bài trí nhiều đồ. Nếu diện tích phòng khách lớn thì bạn có thể thể thoải mái bài trí đồ hơn, tạo nên sự ấm cũng cho căn phòng.

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286