Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển – Vẻ đẹp đẳng cấp, xa hoa bậc nhất

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển – Vẻ đẹp đẳng cấp, xa hoa bậc nhất

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển – Vẻ đẹp đẳng cấp, xa hoa bậc nhất

Ngày đăng: 10:29 AM, 06/11/2021
Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển – Vẻ đẹp đẳng cấp, xa hoa bậc nhất

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển – Vẻ đẹp đẳng cấp, xa hoa bậc nhất


     Phong cách nội thất tân cổ điển được coi là “sự cách tân” từ phong cách cổ điển chính thống, phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển xuất hiện như một làn sóng mới mẻ ùa vào trong lĩnh vực nội thất. Tạo nên những sự đột phá nhất định và sớm trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

 

 

Không gian sang trọng

 

     Nhằm tạo nên một vẻ đẹp sang trọng đến từng góc cạnh, mọi không gian trong tân cổ điển đều được phân chia rõ ràng theo “tỷ lệ vàng” hài hòa và cân xứng. Với một tỷ lệ được căn chỉnh kĩ lưỡng như vậy mới tạo nên được sự tinh tế, thanh lịch, mang tính nghệ thuật cao. Cùng với đó những vẻ đẹp tiềm ẩn từ các đường cong mềm mại từ đồ nội thất hoặc cạnh tường, hay kể cả ở những chi tiết nhỏ lẻ cũng sẽ trở nên sang trọng, nổi bật đến bất ngờ.

 

     Sức quyến rũ riêng biệt của phong cách tân cổ điển thậm chí còn khiến cho người xem cho dù không hiểu biết về nội thất, cũng dễ dàng bị cuốn theo vẻ đẹp của nó, đắm chìm vào một khoảng không gian đậm chất Châu Âu quyền quý.

 

 Màu sắc tạo nên sự đột phá

 

     Trong bất kì một loại công trình nội thất nào, màu sắc cũng là yếu tố hàng đầu quyết định nên vẻ thu hút và độc đáo của chính không gian đó. Vì là sự “cải cách” từ phong cách cổ điển, chắc chắn những loại màu sắc quý phái sẽ là yếu tố hàng đầu của loại công trình kiến trúc này.

 

     Trong đó bao gồm: màu kem, màu vàng, màu be, màu xanh rêu hoặc màu đỏ boóc-đô. Tất cả đều là các gam màu nổi bật, tạo dựng nên sự sang trọng đến toàn bộ không gian căn nhà.

 

 

Sử dụng các hoa văn, hoạ tiết đầy nghệ thuật

 

     Có nhiều người cho rằng họa tiết và hoa văn trên các món đồ trang trí chỉ là một số các chi tiết nhỏ lẻ, không cần quá chú tâm vào nó. Nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại, chính những yếu tố được coi là nhỏ lẻ đó lại là sự quyết định góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cần phải có của phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển.

 

     Hãy để ý kỹ đến những món đồ nội thất của loại hình kiến trúc này. Bạn sẽ thấy mọi họa tiết trên ghế sofa, tường, đèn chùm,đồ gỗ,… đều được thiết kế và chạm khắc rất cầu kỳ, tinh tế, cho dù cả ở những đường nét nhỏ nhất. Chính những điều đó sẽ khiến cho toàn bộ không gian căn nhà toát lên một vẻ đẹp lung linh đến lạ kỳ, “hút hồn” của bất kì ai đặt chân đến.

 

Chất liệu nội thất cao cấp

 

     Để khẳng định được sự sang trọng vốn có từ trong ra ngoài. Tất nhiên phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển sẽ cần phải sử dụng những loại chất liệu cao cấp để hình thành nên một không gian sống đẳng cấp quý phái theo đúng nghĩa.

 

     Bạn sẽ thấy một vài chất liệu nổi bật đi cùng với tên của loại phong cách này chính là: đá hoa cương, thạch anh, cẩm thạch, gỗ xồi, gỗ óc chó,... nhờ đó mà vẻ đẹp thanh tao của kiến trúc tân cổ điển càng được nâng cao hơn, luôn có giá trị cho dù năm tháng có trôi qua bao lâu đi nữa.

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286