Xây dựng nhà xưởng uy tín - Đến ngay Tâm An

Xây dựng nhà xưởng uy tín - Đến ngay Tâm An

Xây dựng nhà xưởng uy tín - Đến ngay Tâm An

Ngày đăng: 08:43 PM, 29/06/2022
Tâm An - Đơn vị thiết kế xây dựng nhà xưởng uy tín chất lượng cao

     Hiện nay, dịch vụ thi công và xây dựng nhà xưởng uy tín đã trở nên phổ biến và thịnh hành đối với nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất. Vậy đâu là những yếu tố làm nên một công trình nhà xưởng hoàn hảo? Hãy cũng Tâm An tìm ra câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề này nhé!

Đâu là công ty xây dựng nhà xưởng uy tín hàng đầu hiện nay?


     Từ khi hoạt động đến nay, Tâm An đã vươn lên trở thành công ty xây dựng nhà xưởng uy tín hàng đầu. Có uy tín và chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng. Chúng tôi đã tham gia thi công các công trình xây dựng trên mọi địa bàn. Các công trình do chúng tôi thi công đều đạt được chất lượng tốt. Đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu kỹ thuật cũng như thẩm mỹ của gia chủ, được nhiều gia chủ đánh giá cao.

Nội dung liên quan: Công ty chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các công trình kiến trúc trọn gói

     Đến với Tâm An, tùy thuộc vào từng loại dự án, mà đội ngũ kỹ sư chuyên môn của công ty sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất, tối ưu nhất. Cam kết đạt tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng.

xây dựng nhà xưởng uy tín

Những yếu tố làm nên một công trình thi công nhà xưởng hoàn hảo

Vị trí thi công nhà xưởng

     Đây được cho là yếu tố đầu tiên có sức ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả hoạt động sản xuất của các bộ máy nhà xưởng doanh nghiệp. Vị thế lựa chọn của nhà xưởng phải được cân nhắc một cách kỹ lưỡng. Tránh xa những vùng có tiếp xúc gần với khu vực ô nhiễm, những nơi bị trũng nước, ngập lụt.

     Các tuyến đường nhỏ nội bộ của nhà xưởng phải đảm bảo bề mặt bằng phẳng, vệ sinh. Lắp đặt hệ thống thoát nước an toàn, hạn chế tối đa tình trạng ô nhiễm. Đặc biệt là các nhà xưởng phải được đặt tại vị trí có nguồn nước sạch và thuận tiện về giao thông.

xây dựng nhà xưởng uy tín

Chuẩn mực về thiết kế thi công nhà xưởng

     Đối với thi công thiết kế nhà xưởng, khu vực sản xuất là nơi tập trung chủ yếu và được đặt lên ưu tiên hàng đầu. Khu vực sản xuất nhà xưởng phải được thiết kế theo quy tắc cố định một chiều. Từ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm cuối cùng. Có như vậy, mới đảm bảo tối ưu chất lượng sản phẩm, hạn chế tối đa tình trạng ô nhiễm.

     Một điểm lưu ý cần thiết mà tất cả các doanh nghiệp cần phải chú ý, chính là sự cách biệt giữa khu vực sản xuất và khu vực không sản xuất. Ví dụ như khu vực tiếp nhận nguyên liệu, khu vực đóng gói thành phẩm, kho hàng, khu vệ sinh, khu nhà ăn, khu thay trang phục để phòng tránh ô nhiễm chéo.

xây dựng nhà xưởng uy tín

Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà xưởng giá rẻ nhất hiện nay

Kết cấu thi công nhà xưởng

     ● Kết cấu trần nhà: Vật liệu thi công nhà xưởng tại vị trí trần nhà phải được làm từ các nguyên vật liệu chất lượng. Không thấm nước, độ bền cao để hạn chế các tình trạng ẩm mốc, hay rạn nứt.

     ● Kết cấu sàn nhà: Không khác với vị trí trần nhà, sàn nhà cũng phải được lựa chọn từ các gam màu sáng để có phần thiện cảm. Đặc biệt, phải được làm từ các vật liệu dễ lau chùi, khử trùng. Và hạn chế sự trơn trượt trong quá trình di chuyển và thoát nước tốt.

     ● Kết cấu cửa ra vào: Bắt buộc phải đạt độ nhẵn, không thấm nước.

     ● Kết cấu hệ thống thông gió: Việc lắp đặt hệ thống thông gió phù hợp với đặc thù với loại hình sản xuất, mô hình kinh doanh của đơn vị cơ sở là một điều cần thiết. Nhằm hạn chế tối đa ô nhiễm môi trường do không khí ứ động hay hơi nước ngưng tụ.

xây dựng nhà xưởng uy tín

     ● Kết cấu hệ thống chiếu sáng: Luôn đảm bảo rằng nhà xưởng của bạn phải đầy đủ ánh sáng tự nhiên hay nguồn ánh sáng nhân tạo. Để có thể đảm bảo chất lượng trong quá trình sản xuất.

     ● Kết cấu hệ thống cấp thoát nước: Hệ thống cống nước trong thi công nhà xưởng phải luôn đảm bảo tiêu chuẩn và đạt chất lượng. Nguồn nước cung cấp luôn đạt tiêu chuẩn theo quy định của Bộ y tế. Để luôn an toàn cho sức khỏe người lao động của như vệ sinh trong quá trình sản xuất.

Nội dung liên quan: Top những công trình - dự án tiêu biểu do chính Tâm An nhận thầu

Tâm An nhà thầu xây dựng nhà xưởng uy tín cam kết:

    ✔ Cam kết thực hiện đúng tiến độ thi công công trình 100%.

    ✔ Cam kết mức chi phí đúng theo hợp đồng, không phát sinh thêm.

    ✔ Cam kết luôn là người đồng hành với gia chủ trong từng giai đoạn. Từ khâu tư vấn đến lúc thi công, cũng như hoàn thành dự án.

xây dựng nhà xưởng uy tín

     Bạn đang tìm nhà thầu thi công xây dựng nhà xưởng uy tín và chuyên nghiệp? Hãy gọi ngay cho Tâm An qua số hotline: 0933 458 286 - 0978 934 739 để được chúng tôi tư vấn chi tiết, giúp quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn nhé.


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

''Trao trọn niềm tin - An tâm vui sống'' -

Cam kết về chất lượng công trình luôn tốt nhất


Tìm kiếm có liên quan

Chi phí xây dựng nhà xưởng

Xây dựng nhà xưởng nhỏ

Dự toán xây dựng nhà xưởng

Công ty xây dựng nhà xưởng

Hạch toán xây dựng nhà xưởng

Xây dựng nhà xưởng công nghiệp

Thiết kế nhà xưởng

Nhà thầu xây dựng nhà xưởng

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286