Thiết kế biệt thự trệt đẹp - sang trọng do chính Tâm An thi công

Thiết kế biệt thự trệt đẹp - sang trọng do chính Tâm An thi công

Thiết kế biệt thự trệt đẹp - sang trọng do chính Tâm An thi công

Ngày đăng: 08:30 PM, 02/12/2021
Tìm đơn vị thiết kế biệt thự trệt đẹp uy tín và đáng tin cậy ở đâu?

     Điểm ấn tượng nhất của biệt thự trệt là không gian sống được liền kề nối tiếp nhau, không có sự phân tầng, nên tạo sự thoải mái và ấm áp. Đặc biệt, mẫu thiết kế biệt thự trệt đẹp có không gian sân vườn cây xanh gọn gàng, đẹp mắt cho tất cả những người đi đường. Đây là nơi bắt đầu cho sự thư thái, bình yên. Đồng thời, là nơi sống lý tưởng mà mọi người đều mơ ước của nhiều gia đình.

thiết kế biệt thự trệt đẹp

Đến ngay đơn vị chuyên thiết kế biệt thự trệt đẹp với chi phí tối ưu nhất

     Tâm An là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự trệt đẹp tại TP HCM và các tỉnh thành lân cận khác. Được rất nhiều chủ đầu tư đánh giá cao và phản hồi tích cực. Những công trình của chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng không gian sống thoải mái, tiện nghi, an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Nội dung liên quan: Công ty chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các công trình kiến trúc trọn gói

     Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Tâm An tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những công trình đẹp mắt và sang trọng. Đến với dịch vụ thiết kế biệt thự của Tâm An, quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm thi công với mức giá cả hợp lý, cùng thái độ làm việc nhiệt tình vui vẻ.

Vì sao mẫu thiết kế nhà biệt thự trệt ngày nay được nhiều chủ đầu tư lựa chọn?

     Mỗi công trình kiến trúc được thiết kế theo một phong cách nhất định. Có người thích mẫu biệt thự cổ điển, biệt thự hiện đại hay mẫu biệt thự vườn cho không gian sống của mình. Trong số đó, mẫu biệt thự trệt được rất nhiều gia chủ quan tâm đến và lựa chọn. Bởi lẽ biệt thự vườn trệt 1 tầng mang cái hồn của thiên nhiên hòa quyện cùng với cuộc sống. Cho nên mô hình này đang trở thành xu hướng khá phát triển hiện nay.

thiết kế biệt thự trệt đẹp

     Có thể thấy rằng, với mỗi bản thiết kế biệt thự vườn trệt, các kỹ sư đã thổi không khí thiên nhiên, hoang sơ vào. Làm mất đi sự ồn ào vốn có của cuộc sống thành thị. Chính vì vậy, loại hình này được rất nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn.

Cùng điểm qua một số mẫu thiết kế nhà biệt thự trệt đẹp nhất năm 2021

     Nhà biệt thự trệt là loại biệt thự được thiết kế, xây dựng trên 1 mặt bằng và mặt sàn thường cao hơn 80cm so với nền sân vườn. Các công trình xây dựng biệt thự trệt vườn khang trang, thể hiện đẳng cấp và sự tinh tế của gia chủ.

Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế biệt thự cuốn hút mọi ánh nhìn của nhiều gia chủ

Mẫu thiết kế biệt thự trệt 1 lầu

     Xây dựng không gian thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu không hề đơn giản. Đồng thời, chi phí đầu tư cũng không phải nhỏ. Song nhiều gia đình vẫn lựa thiết kế biệt tự cách tân hiện đại này vừa là nhà ở, vừa là khu nghỉ dưỡng tại nhà.

     Do diện tích của mẫu nhà ở này khá rộng, nên thường được xây ở vùng ngoại thành của thành phố hay ở nông thôn. Các gia đình ở nông thôn hiện nay khá ưa chuộng mẫu thiết kế nhà ở này. Nhờ vào bản thiết kế demo chi tiết của mẫu biệt thự vườn trệt. Các gia đình dễ dàng tính toán và cân đối chi phí xây dựng tối đa.

Mẫu biệt thự trệt mái thái

     Đây là mẫu biệt thự thiết kế mái ngói nhiều tầng để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hơn nữa, mẫu thiết kế này cũng được ưa chuộng nhiều hơn vì dễ dàng thiết kế, ứng dụng cho mọi không gian và phong cách nhà ở. Biệt thự trệt mái thái có thiết kế mái lợp ngói cao, giúp làm mát không gian biệt thự trệt một tầng. Đồng thời, giúp thoát nước tốt so với tầng tượng bằng phẳng.

thiết kế biệt thự trệt đẹp

     Điểm đặc biệt của mẫu biệt thự này có diện tích khá rộng lớn với thiết kế mái lệch nổi bật. Không gian biệt thự thông thoáng, thoải mái và khá mát mẻ. Mặc dù không được trang bị hệ thống làm mát. Đây là đặc trưng riêng của thiết kế biệt thự này.

Mẫu thiết kế biệt thự trệt hiện đại

     Mẫu thiết kế biệt thự trệt hiện đại hoàn toàn hội tụ các ưu điểm của kiến trúc biệt thự này. Với diện tích rộng, có sự kết hợp đan xen với yếu tố thiên nhiên. Đặc biệt là thiết kế hồ bơi ngay trong khuôn viên. Điểm nhấn ấn tượng của mẫu biệt thự này đó chính là kiến trúc với hình khối khá táo bạo, mạnh mẽ, đơn giản. Thiết kế ngoại thất biệt thự nhìn từ xa như những khối hình chữ nhật xếp chồng lên nhau.

     Đặc biệt, nét hiện đại còn được thể hiện tinh tế qua gam màu chính trong thiết kế. Đó chính là sự hòa trộn của màu trắng tinh khôi và gam màu đen huyền bí. Đồ nội thất đều mang nét hiện đại, sang trọng với khung cửa kính cường lực. Vừa giúp đem lại không gian rộng rãi hơn, vừa giúp căn biệt thự có phần tinh tế, hấp dẫn hơn khi phô diễn trọn vẻ đẹp của nội thất bên trong.

Lựa chọn Tâm An thiết kế biệt thự mang lại lợi ích gì cho gia chủ?

     ● Với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, có kinh nghiệm thiết kế với nhiều công trình lớn nhỏ.

     ● Kỹ thuật viên am hiểu về cấu trúc xây dựng nhà cửa.

     ● Trang thiết bị thi công hiện đại, giải quyết vấn đề nhanh chóng. Luôn đảm bảo công trình đạt đúng tiến độ.

     ● Giá cả được niêm yết rõ ràng và hóa đơn chứng từ rành mạch.

Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ đơn vị thi công biệt thự trọn gói từ A-Z đúng tiêu chuẩn kỹ thuật

     Tâm An xin đảm bảo luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, giải đáp tất cả các thắc mắc về dịch vụ thiết kế biệt thự trệt đẹp một cách trực tiếp và nhanh chóng nhất cho quý khách hàng.


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

''Trao trọn niềm tin - An tâm vui sống'' -

Cam kết về chất lượng công trình luôn tốt nhất


Tìm kiếm có liên quan:

     Thiết kế biệt thự hiện đại
     Thiết kế biệt thự nhà vườn
     Mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp
     Mẫu nhà trệt đẹp hiện đại
     Mẫu biệt thự đẹp 2020
     Mẫu nhà biệt thự đẹp
     Mẫu biệt thự mini sân vườn đẹp
     Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286