Công ty thiết kế xây dựng nhà phố ở Vũng Tàu | Uy tín hàng đầu

Công ty thiết kế xây dựng nhà phố ở Vũng Tàu | Uy tín hàng đầu

Công ty thiết kế xây dựng nhà phố ở Vũng Tàu | Uy tín hàng đầu

Ngày đăng: 07:30 PM, 05/11/2021
Tìm hiểu công ty thiết kế xây dựng nhà phố ở Vũng Tàu

     Không giống như các khu vực nông thôn, diện tích đất để xây dựng nhà cửa ở các khu đô thị thường bị hạn chế, tấc đất là tấc vàng. Vì vậy tại Vũng Tàu, thì việc thiết kế nhà phố được xem là sự lựa chọn phù hợp nhất, vừa giúp tiết kiệm diện tích xây dựng nhà cửa lại giúp đảm bảo công năng sử dụng của các gia đình. Vậy tìm đâu công ty thiết kế xây dựng nhà phố ở Vũng Tàu đáng tin cậy?

 

công ty thiết kế xây dựng nhà phố ở Vũng Tàu

Tìm hiểu công ty thiết kế xây dựng nhà phố ở Vũng Tàu hàng đầu

 

     Kiến Trúc Tâm An là một trong những công ty tư vấn thiết kế kiến trúc, công ty thiết kế xây dựng nhà phố ở Vũng Tàu.... nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng, cũng như những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế xây dựng, tư vấn thiết kế và thi công nội, ngoại thất.

 

     Công ty không chỉ sở hữu nguồn nhân lực trong ngành giàu kinh nghiệm làm việc, chuyên môn cao, nghiệp vụ bài bản mà còn thuyết phục khách hàng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ tốt, chế độ hậu mãi hấp dẫn. Năng lực chuyên môn của Kiến Trúc Tâm An được khẳng định qua rất nhiều công trình thiết kế xây dựng biệt thự, chung cư, nhà phố, nhà mặt tiền...

 

 > > > Tham khảo ngay: Công ty chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các công trình kiến trúc trọn gói

 

công ty thiết kế xây dựng nhà phố ở Vũng Tàu

Không chỉ gia chủ, mà các nhà đầu tư cũng chuộng các loại hình nhà phố

 

Mang tính thương mại cao

 

     Thông thường, những căn nhà phố được xây dựng ở mặt tiền hoặc ở những khu đất có vị trí rất thuận lợi, nằm gần các trục đường lớn, khu dân cư nên có nhiều thuận lợi trong sinh hoạt hàng ngày và di chuyển từ nơi này đến nơi khác trong khu vực. Với loại hình bất động sản này, các nhà đầu tư sẽ không cần phải lo lắng về mặt kết nối giao thông hay các dịch vụ tiện ích xung quanh như: chợ, siêu thị, trường học,…

 

     So với các loại hình nhà ở khác như: căn hộ chung cư, biệt thự, nhà hẻm… thì nhà phố thường có tính thương mại cao hơn vì lượng khách vãng lai rất lớn. Khi sở hữu một căn nhà phố, người sở hữu có thể trực tiếp sử dụng để mở cửa hàng buôn bán, tiệm tạp hóa, mở cửa hàng ăn uống, quán cà phê, hiệu quần áo… hoặc thậm chí có thể dùng làm đại lý giao dịch, chi nhánh văn phòng đại diện.

 

Kênh đầu tư đắt giá

 

    Nhà phố mặt tiền rất dễ cho thuê và cho thuê được giá rất cao so với các loại hình khác. Trung bình một căn nhà phố mặt tiền có diện tích trên 40m2, nằm ở các trung tâm Vũng Tàu sẽ có mức giá cho thuê dao động từ hàng chục triệu đến hàng trăm triệu đồng/tháng.

 

     Khi sở hữu nhà phố, chủ nhà có thể chọn lựa cho mình nhiều hình thức cho thuê khác nhau, chẳng hạn: cho thuê mặt tiền, cho thuê từng tầng riêng biệt, ngăn phòng cho thuê hoặc cho thuê nguyên căn, thậm chí chủ nhà có thể cho thuê theo giờ để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau đồng thời đa dạng nguồn thu.

 

công ty thiết kế xây dựng nhà phố ở Vũng Tàu

Kênh đầu tư an toàn

 

     Đối với các nhà đầu tư, việc đầu tư vào nhà phố là một kênh sinh lời bền vững mà nhiều người hướng đến vì tài sản được gắn liền với giá trị của đất, trong khi chung cư thì nhanh xuống cấp và không có nền tảng để giữ vững giá trị. Thêm vào đó là tâm lý người Việt vốn rất chuộng “nhà gắn với đất” để tích lũy và thuận tiện buôn bán kinh doanh. Bởi vậy, nhà phố đang là sự lựa chọn chiếm ưu thế trên thị trường bất động sản. Khác hẳn với việc bỏ tiền ra đầu tư vào vàng hay chứng khoán với độ rủi ro cao, nhà phố mặt tiền là một trong những dòng sản phẩm lưu giữ tài sản ổn định nhất vì chống được trượt giá và lạm phát.

 

> > > Tham khảo ngay: Những mẫu nhà phố sang trọng đẳng cấp do Tâm An thi công

 

Đến với Kiến Trúc Tâm An - công ty thiết kế xây dựng nhà phố ở Vũng Tàu, bạn sẽ nhận thấy:

 

✜ Kiến Trúc Tâm An sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư tài năng, nhiệt tình với công việc.

✜ Kiến trúc sư luôn cập nhật những xu hướng thiết kế nhà phố đẹp, đẳng cấp, bắt kịp xu hướng và độc đáo nhất.

✜ Thái độ làm việc nghiêm túc, đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng.

✜ Quy trình thực hiện các dịch vụ tư vấn thiết kế, dịch vụ thiết kế nội ngoại thất luôn đảm bảo đầy đủ và chính xác nhất.

 

 > > > Tham khảo ngay: Đâu là công ty xây dựng nhà phố uy tín ở Vũng Tàu uy tín?

 

công ty thiết kế xây dựng nhà phố ở Vũng Tàu

 

     Trong suốt thời gian qua, với sự phát triển của lĩnh vực thiết kế kiến trúc, Kiến Trúc Tâm An đã và đang xây dựng cho mình được một chỗ đứng vững chãi trong lòng khách hàng. Với mỗi sản phẩm thiết kế đều là tâm huyết của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư cùng với óc sáng tạo và tinh thần đoàn kết.

 

     Mỗi con người thuộc tập thể công ty thiết kế xây dựng nhà phố ở Vũng Tàu Kiến Trúc Tâm An luôn hướng đến những giá trị “Chân - Thiện - Mỹ” từ đó có thể đưa ra những tác phẩm, những thiết kế với những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

''Trao trọn niềm tin - An tâm vui sống'' - Cam kết về chất lượng công trình luôn tốt nhất

 


Tìm kiếm có liên quan

  • Công ty xây dựng uy tín tại Vũng Tàu
  • Nhà thầu xây dựng tốt nhất tại Vũng Tàu
  • Công ty xây dựng ở Bà Rịa-Vũng Tàu
  • Xây dựng nhà phố
  • Giá xây nhà tại Vũng Tàu
  • Thiết kế nhà ở Bà Rịa
  • Thiết kế Vũng Tàu
  • Nhà đẹp ở Vũng Tàu
Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286