Xu hướng phòng ngủ phong cách Scandinavian hot nhất 2021

Xu hướng phòng ngủ phong cách Scandinavian hot nhất 2021

Xu hướng phòng ngủ phong cách Scandinavian hot nhất 2021

Ngày đăng: 03:15 PM, 18/10/2021
Xu hướng phòng ngủ phong cách Scandinavian hot nhất 2021

     Scandinavian chắc hẳn sẽ là một trong những phong cách thiết kế đi đầu xu hướng của năm 2021. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ đưa các bạn đi tìm hiểu rõ hơn về những thiết kế phòng ngủ phong cách Scandinavian. Hãy cùng chúng tôi xem ngay dưới đây.

 

Xu hướng phòng ngủ phong cách Scandinavian hot nhất 2021

 

Tỷ lệ không gian và ánh sáng

 

     Không gian và ánh sáng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong phong cách Scandinavian. Đối với phong cách thiết kế này, căn phòng cần được thiết kế với đầy đủ ánh sáng tự nhiên, đảm bảo mang lại đầy đủ sự tiện nghi, thoải mái.

 

 

Phối màu sắc

 

     Sử dụng gam màu đơn sắc, cơ bản là những gì mà phong cách Scandinavian mang lại. Những gam màu cơ bản như đen, trắng, xám là những màu thường xuyên được lựa chọn nhất đối với phong cách thiết kế này, nhằm mang đến sự dễ chịu, thoải mái cho gia chủ.

 

 

     Cùng với đó, gam màu đen và xám được sử dụng làm điểm nhấn cho không gian căn phòng, tạo được không gian ấm cúng cho phòng ngủ.

 

Về chất liệu sử dụng

 

     Bất kì ý tưởng thiết kế hay sự lựa chọn nội thất cho phòng ngủ đều được cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng. Trong phong cách Bắc Âu, những đồ nội thất được lựa chọn đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên để có thể mang đến không gian ấm cúng cho phòng ngủ. Ngoài ra, chất liệu của chăn, vỏ gối, ga giường cũng được lựa chọn theo mùa. Nhưng nhìn chung, tất cả những đồ nội thất được lựa chọn cho phòng ngủ đều có nguồn gốc tự nhiên.

 

 

Về cách trang trí

 

     Sự tối giản chính là điều mà phong cách Scandinavian hướng đến, tuy nhiên những đồ trang trí vẫn phải có những sức hút cố định. Phòng ngủ phong cách Scandinavian có thể được bài trí một chậu cây xanh nhỏ, hoặc trang trí thêm những món đồ như tranh, thảm trải sàn… Những điều này có thể mang đến một không gian phòng ngủ vô cùng tuyệt vời cho nhà bạn đấy.

 

 

 

Về cách chọn đồ nội thất

 

     Phòng ngủ phong cách Scandinavian ưa chuộng chọn những món đồ nội thất phong cách châu Âu hiện đại cơ bản nhất để tạo không gian thoải mái nhất. Đối với phòng ngủ trong phong cách thiết kế này thường chỉ có những món đồ cơ bản nhất như giường, tủ quần áo, hoặc có thể là giá treo quần áo để thay thế cho chiếc tủ nặng nề.

 

     Trên đây là những ý tưởng thiết kế phòng ngủ phong cách Scandinavian mà chúng tôi muốn dành đến cho các bạn tham khảo. Hi vọng với những chia sẻ này bạn đã có thể tìm được những ý tưởng của phong cách thiết kế Scandinavian để áp dụng vào thiết kế của mình.

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286