Những mẫu biệt thự nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Những mẫu biệt thự nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Những mẫu biệt thự nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Ngày đăng: 08:42 PM, 03/03/2022
Xu hướng thiết kế biệt thự trong những năm gần đây

     Trước đây, những căn biệt thự mái thái với thiết kế đơn giản được ưa chuộng của nhiều gia đình Việt Nam. Thì giờ đây xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại, đầy đủ công năng và tích hợp mảng xanh, đã dần trở nên phổ biến.

 

Biệt thự sân vườn

 

     Hiện nay, nhiều người đang có xu hướng xây nhà gần gũi với thiên nhiên. Nhằm để giảm stress, giảm tiếng ồn và được thư giãn với không gian xanh mỗi ngày. Thiết kế biệt thự vườn nhằm đáp ứng được nhu cầu về chất lượng không gian sống. Cũng như sự thuận tiện trong công việc hiện nay đang trở thành xu hướng.

 

     Điều đặc biệt ở đây là cây xanh, cảnh vật, hòn non bộ… sẽ là những điểm tạo nên sự ấn tượng. Vì thế, chúng cần phải được kết hợp một cách phù hợp nhất. Để tạo sự hài hòa giữa cảnh quan, cảnh vật cũng như yếu tố con người.

 

Biệt thự nhiều tầng

 

     Nếu như bạn muốn xây biệt thự nhưng không có đất rộng rãi, thì biệt thự nhiều tầng là lựa chọn không tồi. Thiết kế biệt thự nhiều tầng đa phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Với không gian được bố trí khoa học, thẩm mỹ đẹp, đảm bảo ánh sáng. Không chỉ vậy còn đảm bảo chuẩn phong thủy. Hứa hẹn sẽ mang đến cho gia chủ không gian sống sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp.

 

 

Biệt thự cổ điển

 

     Thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển là ngôi nhà được xây rộng, to lớn với rất nhiều những trụ cột vững chãi. Cùng những chi tiết phào chỉ, họa tiết trang trí cầu kỉ, tỉ mỉ. Đòi hòi các kiến trúc sư phải có tay nghề cao. Và thiết kế biệt thự cổ này thường mất nhiều thời gian hơn bởi thiết kế chi tiết hơn, trang trí nhiều hơn.

 

xu hướng biệt thự

 

 

 

Biệt thự hiện đại

 

     Việc thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ giúp không gian bên trong trở nên rộng rãi hơn. Những phần diện tích ở xung quanh tường hoặc trần nhà sẽ không bị rối và chiếm diện tích. Các chi tiết trang trí rườm rà cũng được loại bỏ. Để nhường chỗ cho việc bố trí nội thất và mang lại không gian sống rộng, thoáng hơn cho gia chủ.

 

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286