Xu hướng thiết kế phòng khách tối giản nhờ nội thất

Xu hướng thiết kế phòng khách tối giản nhờ nội thất

Xu hướng thiết kế phòng khách tối giản nhờ nội thất

Ngày đăng: 04:28 PM, 20/10/2021
Xu hướng thiết kế phòng khách tối giản nhờ nội thất

     Hiện nay, xu hướng thiết kế phòng khách tối giản đang rất được ưa chuộng bởi mang lại không gian dễ chịu, tuyệt vời nhất là với những phòng khách nhỏ trông còn gọn gàng và ngăn nắp hơn, nhiều khi chúng ta nhìn vào còn thấy nó rộng rãi hơn rất nhiều. Đảm bảo bạn sẽ có không gian phòng khách hiện đại với những ý tưởng độc đáo nhất để tiếp đón những vị khách đến chơi nhà.

 

 

Xu hướng thiết kế phòng khách tối giản nhờ nội thất

 

     Với phong cách thiết kế phòng khách tối giản này sẽ có khá nhiều thứ khiến gia chủ phải quan tâm, từ màu sơn, nội thất, cách bài trí, lựa chọn như thế nào, để làm toát lên được sự thanh cao, nét đẹp thăng hoa và bí ẩn của không gian phòng khách. Từ đó, đem lại cho người dùng sự ấm cúng và kích thích trí tò mò. Những chuyên gia xây dựng của chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn như sau:

 

     ▶ Việc lựa chọn màu sơn đơn sắc như màu trắng sữa, trắng đục, xám nhạt… sẽ tạo cho không gian nét sang trọng, lịch sự. Điểm nhấn là một vài cây xanh còn giúp cho không gian trở nên sinh động hơn nhiều, giảm bớt đi sự đơn điệu và lạnh lẽo. Hay sử dụng những tấm gỗ tụ nhiên cũng khiến cho không gian trở nên gần gũi, mộc mạc và ấm cúng hơn.

 

     ▶ Bạn hãy nhớ một nguyên tắc chung giúp phòng khách tối giản hơn đó là tận dụng tối đa những món đồ nội thất nhỏ để trang trí ví dụ như một chiếc ghế nhỏ cho 2 người ngồi hay những món đồ tiện ích với họa tiết có thể tạo được điểm nhấn cho căn phòng khách nhà mình.

 

     ▶ Một chiếc bàn để phòng khách cũng không cần quá cầu kỳ với họa tiết rườm rà mà nó là bàn cẩm thạch hay kết hợp với chiếc ghế màu xanh… cũng đã tạo nên được điểm nhấn nổi bật cho cả căn phòng rồi đấy.

 

     ▶ Những bức tường trắng thì nên lựa chọn nội thất hay những tranh trang trí tối màu một chút, nó sẽ giúp tạo chiều sâu tối đa cho căn phòng, ví dụ như một chiếc ghế sofa mà xám, một tấm thảm màu cam hay một bức tranh chì,... nó không làm cho không gian chật hẹp hơn mà lại tạo nên một nét nổi bật, ấn tượng đặc biệt hài hòa, xinh đẹp hơn.

 

 

     Hãy nhớ, với xu hướng thiết kế phòng khách tối giản chỉ cần bày trí cẩn thận sẽ tạo cho căn phòng sự sinh động và mới mẻ, cứ thoải mái phát huy sở trường, tính sáng tạo của mình để tăng sự tưới mới, góp phần tăng giá trị thẩm mỹ cho căn phòng, đặc biệt là mang lại sự hiện đại, tinh tế hơn.

 

     Nếu bạn đang sống trong ngôi nhà có phòng khách nhỏ thì hãy lên ý thưởng để thiết kế không gian tối giản nhằm mang lại sự rộng rãi, hiện đại, tinh tế cho ngôi nhà và đặc biệt là giúp cho những vị khách đến chơi nhà có được ấn tượng đặc biệt.

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286