Thiết kế thi công nội thất biệt thự | Không gian đẳng cấp

Thiết kế thi công nội thất biệt thự | Không gian đẳng cấp

Thiết kế thi công nội thất biệt thự | Không gian đẳng cấp

Ngày đăng: 10:19 PM, 07/12/2021
Xu hướng và kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất biệt thự chuẩn đẹp

     Để hoàn thiện một căn biệt thự, quá trình thi công đóng vai trò rất quan trọng. Hiểu được điều đó, nên các chủ đầu tư không chỉ quan tâm tới bản vẽ thiết kế 3D mà còn tìm hiểu sâu về quy trình thi công thiết kế thi công nội thất biệt thự. Hiện nay, các dịch vụ thi công nội thất biệt thự đang dần đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt để nhận được sự đón nhận của mọi người. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Xu hướng thiết kế thi công nội thất biệt thự nổi bật hiện nay

1. Xu hướng thiết kế thi công nội thất biệt thự

     Hiện nay, xu hướng mở và hạn chế sự phân chia quá nhiều trong ngôi nhà nhằm mang lại một mặt bằng thông thoáng và tạo tầm nhìn rộng đang rất được ưa chuộng. Sự thiết kế thông minh này giúp gia chủ tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, từ đó làm nổi bật được vẻ đẹp của các thiết bị nội thất cũng như bạn có thể khẳng định được giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.

 

thiết kế thi công nội thất biệt thự

 

2. Cách sắp xếp các không gian nội thất

     Thông thường, không gian nội thất của phòng bếp, phòng khách, phòng giải trí, phòng ăn trong biệt thự sẽ được được bố trí dưới tầng 1. Trên tầng cao sẽ là không gian của phòng ngủ, phòng học làm việc, nơi thờ tự... Cách sắp xếp này vừa hợp lý, đẹp về bố cục lại phù hợp về phong thủy.

3. Các phong cách thiết kế nội thất biệt thự

     Thiết kế thi công nội thất biệt thự phụ thuộc vào diện tích, không gian và phong cách yêu thích của chủ nhà. Một vài phong cách thiết kế nội thất biệt thự phổ biến là: phong cách nhà vườn, phong cách hiện đại, phong cách cổ điển, tân cổ điển... Các ô cửa kính lớn, vách kích rộng được ưu tiên thiết kế trong các hạng mục này.

Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế biệt thự cuốn hút mọi ánh nhìn của nhiều gia chủ

Kinh nghiệm thi công nội thất biệt thự chuẩn đẹp

1. Thiết kế, bố trí nội thất phù hợp không gian biệt thự

     Để có một không gian sống hợp lí, việc bố trí không gian như thế nào là vô cùng cần thiết, nó đòi hỏi người thực hiện không những phải có con mắt thẩm mỹ mà phải có sự nghiên cứu và tính toán hợp lí nhất, đảm bảo mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng của mọi người. Chính vì vậy, để được sở hữu một không gian biệt thự sang trọng mà đẳng cấp, bạn nên tìm tới những công ty nội thất uy tín, chuyên nghiệp để được kiến trúc sư tư vấn và thiết kế cho bạn một cách hoàn chỉnh nhất.

 

thiết kế thi công nội thất biệt thự

 

2. Tìm hiểu rõ về khu vực thiết kế và thi công biệt thự

     Vị trí biệt thự luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong hạng mục thiết kế và thi công nội thất biệt thự. Chỉ khi thực sự hiểu rõ về những điểm khác biệt của khu biệt thự mới có thể có những lựa chọn đúng đắn nhất về phong cách, kiểu dáng cũng như vật liệu trong thiết kế, thi công biệt thự.

Nội dung liên quan: Công ty chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các công trình kiến trúc trọn gói

3. Vật liệu quyết định phần lớn tính thẩm mỹ của không gian biệt thự

     Chất liệu nội thất ảnh hưởng trực tiếp đến tính khả thi nội thất biệt thự, nên tránh xa những loại vật liệu nhẹ như gỗ ép hay nhôm, nếu bạn muốn nội thất trong nhà luôn chắc chắn và sang trọng. Thật dễ dàng nhận ra rằng gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn cho mọi khách hàng, bởi nó mang vẻ đẹp tinh tế, cùng màu sắc sang trọng, đường vân độc đáo, tuổi thọ cũng rất cao. Nhưng lựa chọn thiết kế thi công nội thất biệt thự bằng gỗ tự nhiên đồng nghĩa với việc gia chủ sẽ phải chịu chi phí tương đối cao.

Nội dung liên quan: Có nên tin tưởng dịch vụ thi công biệt thự tân cổ điển của Tâm An không?

     Tuy nhiên với sự đa dạng vật liệu trong lĩnh vực nội thất, bạn cũng có thể chọn lựa vật liệu gỗ công nghiệp cho biệt thự nhà mình. Với sự phát triển của máy móc, công nghệ hiện đại, gỗ công nghiệp đã được xử lí cẩn thận và mang lại những sản phẩm nội thất đẹp và bền không kém gì so với gỗ tự nhiên, xét về mặt giá cả, nó cũng sẽ phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

 

thiết kế thi công nội thất biệt thự

 

Bạn nhận được gì khi sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất biệt thự tại Tâm An?

     Là một trong những công ty kiến trúc uy tín, chuyên nghiệp được khách hàng bình chọn và tin tưởng trong nhiều năm nay, Kiến Trúc Tâm An đã và đang mang đến cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi. Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, chúng tôi nổi bật với những ưu điểm như sau:

✯ Tâm An tiến hành thi công, lắp đặt nội thất chuẩn dựa theo bản thiết kế đã chốt giữa 2 bên.

✯ Chúng tôi có thể kiểm soát về giá cả, chất lượng cũng như tiến độ công trình theo đúng thỏa thuận.

✯ Cung cấp chế độ bảo hành, bảo trì tốt cho khách hàng khi hoàn thiện công trình.

✯ Quy trình thiết kế tinh gọn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, óc sáng tạo phong phú, luôn tư vấn giải pháp tốt nhất.

✯ Sở hữu một đội ngũ nhân lực hùng mạnh từ kiến trúc sư đa tài, nhân viên tư vấn am hiểu hàng đầu cùng với thợ thi công lành nghề.

 

 

     Hãy liên hệ với Kiến Trúc Tâm An để được tư vấn thiết kế thi công nội thất biệt thự nếu bạn đang có nhu cầu nhé.


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN

''Trao trọn niềm tin - An tâm vui sống'' -

Cam kết về chất lượng công trình luôn tốt nhất

Tìm kiếm có liên quan

  • Thiết kế nội thất biệt thự
  • Thi công nội that biệt thự cao cấp
  • Nội that biệt thự hiện đại
  • Báo giá nội that biệt thự
  • Thiết kế nội that chung cư
  • Nội that an cường
  • Thietkenoithat biệt thự đẹp
Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286