Yếu tố phong thủy khi bắt đầu xây dựng nhà tiền chế

Yếu tố phong thủy khi bắt đầu xây dựng nhà tiền chế

Yếu tố phong thủy khi bắt đầu xây dựng nhà tiền chế

Ngày đăng: 03:22 PM, 25/12/2021
Yếu tố phong thủy khi bắt đầu xây dựng nhà tiền chế

     Mỗi nhà luôn có những yếu tố phong thủy khác nhau, mặc dù nó không phải là vấn đề chính nhưng rất quan trọng, ảnh hưởng đến sự an cư lạc nghiệp của con người.

Những vấn đề về phong thủy mà bạn cần phải biết khi xây dựng nhà tiền chế

     Trước khi triển khai bạn nên xem hướng nhà, nên đặt cửa ở đâu, thiết kế nhà như nào? Tốt nhất nhờ thầy phong thủy đến để xem cũng như tư vấn cho bạn xây nhà xưởng như ý muốn.

Ban công thông với nhà bếp

     Những nhà xưởng chung cư hay bạn mua nhà, không phải lúc nào cũng vừa ý. Đối với căn nhà có ban công thông với nhà bếp mang đến điều không tốt cho hạnh phúc gia đình, bạn rất dễ xảy ra tình trạng “ông ăn chả bà ăn nem”. Điều này, chắc không gia đình nào mong muốn xảy ra. Để khắc phục, hóa giải bằng cách che thêm rèm hoặc đặt tủ rượu hay chậu cây cảnh…

Nhà vệ sinh ở giữa nhà xưởng

     Với những nhà xưởng có nhà vệ sinh đặt giữa nhà xưởng mang lại điều không tốt, sẽ gây khó chịu cho gia chủ. Nên thiết kế nhà vệ sinh ở cuối nhà hoặc xây riêng cho từng phòng. Gặp phải nhà xưởng có nhà vệ sinh giữa nhà để hóa giải bằng cách bạn trồng cây cảnh lớn ngăn cách giữa nhà vệ sinh với nơi ở. Lưu ý nên giữ vệ sinh sạch sẽ, không chỉ giúp nhà xưởng thông thoáng mà giúp chính thành viên trong gia đình thoái mái khi sử dụng

Nơi đặt nhà bếp

     Bếp là nơi sưởi ấm hạnh phúc gia đình, là nơi gia đình có thể xum vầy, tụ họp mỗi ngày nghỉ hay cuối tuần. Thiết kế bếp không nên đối diện cửa chính hay cửa ra vào , ban công hay nhà vệ sinh. Nếu như đối diện hoặc gần thì bạn có thể dùng rèm cửa hay tủ kính, vách ngăn, tủ rượu, bàn ăn… để ngăn cách tạo không gian riêng đầm ấm cho gia đình

Đặt gương trong nhà xưởng

     Gương là vật dụng dùng để soi và trang trí cho nhà xưởng. Tuy nhiên, 1 chiếc gương lớn không nên đặt tùy tiện trong nhà. Bạn nên tìm hiểu theo hướng phong thủy cho để đặt gương cho nhà xưởng mang lại may mắn cho gia chủ.

     Trong phòng ngủ, bạn không nên đặt chiếc gương quá lớn, nên có bàn trang điểm riêng. Bạn đặt gương lớn trong phòng ngủ đem lại ánh sáng không tốt, nhiều khi còn giật mình, vừa mang lại cảm giác không an toàn mà lại còn không tốt cho giấc ngủ của bạn.

Chậu cảnh trong nhà

     Mỗi nhà xưởng nên có chậu cây cảnh trong nhà cho thêm phần tươi mát, tạo không gian xanh, trong lành. Một số loại cây phong thủy mang lại tài lộc, may mắn, phát tài cho gia chủ: cây trúc bách hợp, cây dứa cảnh nến đỏ, hồng môn, kim ngân may mắn, tai phật …Không nên chọn cây có là nhọn như thế mang lại điều không tốt khiến cho gia đình hay cãi vã, không hòa thuận.

Chia sẻ:
Tư vấn: 0933458286